รู้ไหมว่า เส้นก๋วยเตี๋ยว ที่คุณชอบกิน บอกนิสัยและตัวตนคุณได้อย่างชัดเจน!

อ่าน 1,330

คุณจะเชื่อไหมว่า....เส้นก๋วยเตี๋ยวที่เราชอบกินกันทุกวัน สามารถบอกเรื่องราวความเป็นตัวตนของคุณได้ ลองอ่านความหมายของเส้นก๋วยเตี๋ยวที่คุณชอบกินดูสิ ว่าจะตรงหรือไม่ ไปเช็คกัน

ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ - คุณเป็นพวกจริงจังมาก เป็นพวกเงียบๆ รักสันโดษ ส่วนลึกในจิตใจของคุณจะค่อนข้างอ่อนไหว อะไรนิด อะไรหน่อยก็เก็บไปคิด ชอบช่วยเหลือคนอื่น อย่าเครียดนักนะ ต้องปล่อยวางบ้าง

ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก - คุณน่ะชอบสังคม มีเพื่อนมาก ไม่คิดมาก มีอารมณ์ขัน ข้อเสียของคุณก็คือไม่ค่อยจะมั่นใจในตัวเองซักเท่าไหร่เลยล่ะ เจ้าชู้เหมือนกันนะคุณนี่

ก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่ - คุณชอบอยู่เงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ชอบอ่านหนังสือ ไปไหนมาไหนคนเดียวก็ได้นะ ไม่น่าเชื่อว่าคุณจะโรแมนติกเหมือนกัน....แต่ขี้งอนชะมัด

ก๋วยเตี๋ยวเส้นบะหมี่ - โอ้โห..อย่าซนนักสิ ชอบนักล่ะเรื่องท้าทาย ไม่เคยกลัวเลย แถมยังชอบตะลอนๆ ไปโน่นมานี่ไม่หยุด วันๆ ยุ่งอยู่กันเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไม่ค่อยมีเวลาให้หวานใจนะ

บะหมี่สำเร็จรูป - โถ....อย่าหยิ่งนักเลยจ๊ะ อย่าหวังนะว่าฉันจะยอมก้มหัวให้ใคร ไม่ว่ายากแค้นลำบากลำบนแค่ไหน ก็ยังหยิ่งเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องง้อเขาก่อนนี่ ทำไม่ด้ายฝืนใจมากๆ ข้อดีก็คือ ละเอียดอ่อน เป็นคนหนึ่งที่ทำงานเก่ง ส่วนข้อเสียนะเหรอ เจ้าอารมณ์ชะมัด แถมยังใช้เงินเก่งอีกต่างหากนะ

เส้นขนมจีน - ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ข้อเด่นของคนชอบกินขนมจีนก็คือ ขี้เหนียวมาก แต่บางอารมณ์ถ้าเจอของถูกใจนะ ทุ่มไม่อั้นได้เหมือนกัน แถมอีกนิด อะไรนิดอะไรหน่อย ถ้าขวางหูขวางตานะ บอกไว้ก่อนว่า รำคาญค่ะ อะไรกันนักหนาก็ไม่รู้ แต่เรื่องแฟน ชอบมากกับพวกที่ดูหรูเริด มีชาติตระกูล

เส้นสปาร์เก็ตตี้ - อาหารฝรั่งที่ถูกปากคนไทยไม่น้อย เป็นคนที่ดูจริงจังมาก จัดอยู่ประเภทอนุรักษ์นิยมคนหนึ่งเลยนะ เกลียดมากๆ ถ้าใครมาเอาเปรียบ และจะกัดไม่ปล่อยเลย ถึงไหนถึงกัแต่ถ้าใครอยากให้ช่วยเหลือ ได้เลยเต็มที่ แต่ไม่ชอบออกนอกหน้า ประเภท ไม่ประสงค์จะออกนามประมาณนั้นล่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่