ทำไมคนหน้าตาดี...ถึงไม่มีแฟนสักที ความนกของ คนสวยหล่อ

อ่าน 5,585

ทำไม๊ ทำไม คนที่หล่อสวย หน้าตาดีทั้งหลาย บางคนนกบ่อย โดนเทบ่อย มากกว่าคนหน้าตาธรรมดาๆ อาจจะเป็นเพราะสาเหตุต่อไปนี้ก็ได้นะ ตรงกับเหตุการณ์ในชีวิตของใครบ้าง เข้ามาคอนเฟิร์มกันได้นะว่าจริงมั้ย?

ทำไมไม่มีแฟนสักที ความนกของ คนสวยหล่อ

1. รู้สึกไม่คู่ควร

แน่นอนว่า หากคุณคบกับคนสวย หรือหล่อมากๆ ต้องมีเสียงจากคนรอบข้างทั้งแง่บวกและลบ บางทีคุณอาจจะไม่อยากตกเป็นเป้าสายตา และไม่อยากทนฟังคำวิจารณ์ของคนอื่นๆ ว่าไม่คู่ควรกับแฟนของคุณ เกิดทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ดังนั้นถ้าเลือกได้ขอคนที่มาตราฐานใกล้เคียงกัน คบไปแล้วน่าจะสบายใจมากกว่า

2. คิดว่ามีแฟนแล้ว

ใครจะไปคิดล่ะว่าหน้าตาดี สวยหล่อ จะยังคงโสดอยู่ ส่วนใหญ่ก็มองว่าคงมีแฟนแล้วทั้งนั้น นี่เป็นปัญหาที่คนหน้าตาดีหลายคนต้องเคยเจอ ทั้งๆ ที่คุณเองก็โสด หัวใจยังว่าง แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบจริงจัง อาจจจะมีเข้ามาแค่หยอกๆ ขำๆ แล้วก็จากไป

3. คู่แข่งเยอะ กลัวโดนแย่ง

เพราะคุณหน้าตาสวยหล่อ หลายๆ คนจึงคิดว่า อาจจะมีตัวเลือกเยอะ มีคนเข้ามาขายขนมจีบไม่หยุดไม่หย่อน หากรักแล้วอาจจะต้องผิดหวังเข้าสักวันถ้าได้เจอคนที่ถูกใจกว่า จึงไม่อยากคิดที่จะคบคนสวยหล่อเป็นแฟนแบบจริงจัง

4. กลัวเปย์ไม่ไหว

ด้วยลุคที่สวยหล่อ อาจทำให้คนที่คิดจะเข้ามาจีบคิดว่า จะต้องมีในเรื่องของค่าใช้จ่ายตามมาเยอะ เพราะคนสวยต้องดูแลตัวเอง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รองเท้า กระเป๋า หลายๆ คนจึงคิดว่าถ้าได้คบคงเปย์ไม่ไหว ขอมองอยู่ห่างๆ ชื่นชมไกลๆ แบบนี้จะดีกว่า

5. อีกฝ่ายก็กลัวนกเหมือนกัน

ก็เพราะคุณมีหน้าตาที่สวย/ หล่อ มากๆ จึงทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามา่จีบ เพราะกลัวว่าจะโดนเท ไม่ได้รับความสนใจ และคนส่วนมากก็อาจจะคิดว่าคนสวยหล่อจะต้องมีมาตราฐานสูง ชอบคนที่สวยหล่อมากๆ พอๆ กัน  แต่เอาเข้าจริงๆ ถ้าไม่กล้าเสี่ยงไปจีบก็ไม่รู้หรอก ใครที่กำลังมองๆ ลองรวบรวมความกล้าเข้าไปทำความรู้จักก็ได้ บางทีอาจจะจีบติดก็ได้ใครจะไปรู้!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่