เธอเปลี่ยนไปนะ!! สัญญาณเตือน ว่าเขากำลังจะหมดรักคุณแล้ว

อ่าน 3,644

อย่างที่เรารู้กันดีว่า ความรัก ความสัมพันธ์ ของคนรักหรือแฟน เป็นสิ่งที่ความซับซ้อน เป็นเรื่องของคนสองคนที่มีความรักต่อกัน แต่เชื่อไหมว่าในช่วงที่คุณกับคนรักเริ่มคบหากันนั้น ย่อมมีแต่ความสุข ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปพฤติกรรมบางอย่างของคนรักก็เริ่มที่จะเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการไปเที่ยวด้วยกัน การนัดกินข้าว หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม และนี่ก็คือ 10 สัญญาณเตือนที่บอกว่า "เขากำลังเริ่มหมดรักคุณแล้ว"

สัญญาณบอกว่าเขากำลังเบื่อคุณ!!

1. รู้สึกโกรธ เมื่อแฟนไปยุ่งกับโทรศัพท์มือถือ

มันก็จริงอยู่ที่ว่า การเป็นแฟนกันนั้นย่อมจะต้องมีพื้นที่ส่วนตัวของใครของมันบ้าง และจะต้องให้ความเคารพซึ่งกันและกัน แต่รู้ไหมถ้าแฟนของคุณแสดงออกมาว่า "รู้สึกวิตกกังวัล โกรธ และหงุดหงิดง่ายเกินไป เมื่อคุณไปจับโทรศัพท์มือถือส่วนตัวของเขา" จงจำไว้เลยว่านี้เป็นสัญญาณที่บ่งบอกได้ถึงความลับที่แฟนของคุณกำลังซ่อนไม่ให้คุณรู้อย่างแน่นอน

2. ทำงานจนดึกอยู่ทุกวัน กลับบ้านช้าบ่อยๆ

ในบางกรณี การที่แฟนของคุณชอบบอกว่า "ต้องอยู่ทำงานจนดึก งานยังไม่เสร็จ ไม่สามารถกลับบ้านได้" ก็อาจจะเป็นเพียงแค่ข้ออ้างเท่านั้น เพื่อที่เขาจะเอาเวลานี้ไปอยู่กับคนใหม่นั่นเอง

3. แสดงอาการหึงหวงจนเกินเหตุ

การหึงหวงอาจจะเป็นการแสดงออกถึงความรักที่เขามีต่อคุณ แต่ถ้าเขามีอาการหึงหวงถึงขั้นงี่เง่า ไร้เหตุผล และชอบชวนทะเลาะอยู่บ่อยครั้ง ให้คุณคิดเอาไว้เลยว่า เขากำลังทำเพื่อกลบเกลื่อนความผิดของเขาอยู่ หรือพยายามที่สร้างเรื่องหรือหาเหตุผลมาเพื่อขอเลิกกับคุณนั่นเอง

4. รู้สึกรำคาญเมื่ออีกฝ่ายพยายามแสดงความรัก

คนเราย่อมต้องการความรักและการแสดงออกถึงความรักกันอยู่แล้ว แต่ถ้าฝ่ายที่เราแสดงออกความรัก ความใส่ใจไปให้เขา เขากลับแสดงท่าทีรำคาญ ไม่ชอบใจ ก็อาจจะหมายความว่าเขากำลังรู้สึกเบื่อหน่ายหรือกำลังจะหมดรักคุณแล้วก็เป็นไปได้

5. ไม่มีอารมณ์รักใคร่กันเลย

จงจำไว้เสมอว่า ความรักและความใคร่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาพร้อมๆ กัน หรือมีการแสดงออกถึงความรักและความใคร่ไปพร้อมๆ กันบ้าง ไม่ใช่ทำตัวห่างเหินไม่ทำอะไรเลย พอเข้าไปใกล้ก็ทำทีรำคาญ ไม่ชอบใจอย่างเดียวเลย คุณต้องระวังไว้เลย ถ้าเจอแบบนี้!!!!

6. ไม่พูดคุยถึงเรื่องอนาคตของคุณกับเขาเลย

ถ้าคนรักของคุณ เขามีความจริงใจ จริงจังกับคุณ เขาก็ย่อมที่จะอยากใช้ชีวิตร่วมกับคุณและมีอนาคตไปด้วยกัน ย่อมที่จะพูดคุยถึงเรื่องอนาคตของคุณกับเขาอย่างแน่นอน ถ้าไม่พูดคุยเลย คุณต้องระวังให้ดีเลย!! เพราะเขาอาจจะกำลังเริ่มหมดรักคุณแล้ว หรืออาจจะกำลังมีคนอื่นนอกจากคุณ

7. ให้ของขวัญเยอะจนผิดปกติ

คุณย่อมดีใจอยู่แล้วที่ได้รับของขวัญจากคนรัก แต่คุณรู้ไหมว่าคนรักของคุณอาจจะกำลังให้ของขวัญคุณเพื่อกลบเกลื่อนความผิดอยู่ก็อาจจะเป็นไปได้

8. อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ

คนเราทุกคนย่อมมีช่วงเวลาในการเศร้าใจ หงุดหงิด หรือโกรธ กันอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาที่เจอกัน ก็อาจจะเป็นสัญญาณอันตรายในเรื่องของความรักของคุณกับเขา...

9. เปลี่ยนเรื่องอย่างกะทันหัน ระหว่างที่กำลังคุยกัน

ถ้าคนรักของคุณพยายามที่จะเลี่ยงการพูดคุยเรื่องที่ซีเรียสหรืออนาคตของคุณกับเขา เช่น การซื้อบ้าน การแต่งงาน ฯลฯ ก็อาจจะถึงเวลาในการทบทวนความสัมพันธ์ของคุณกับเขาเสียใหม่แล้ว... ว่าจะคบกันต่อไปหรือจะถอยออกมากันคนละก้าว

10. ไม่เคยพาคุณไปพบครอบครัวเลย

ถึงแม้ว่าการพาแฟนไปทำความรู้จักกับครอบครัว จะไม่สามารถการันตีได้ว่าความรักของคุณกับคนรักจะอยู่ด้วยกันไปได้นานสักเท่าไหร่ แต่ก็ย่อมดีกว่าการพยายามที่จะปกปิดว่ากำลังคบใครอยู่... เพราะมันเป็นการแสดงออกถึงความไม่จริงใจต่อคนรัก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่