5 เรื่อง ที่ผู้หญิงเข้าใจผิด เกี่ยวกับความคิด ของผู้ชาย

อ่าน 2,365

สาวๆเคยสงสัยบ้างไหมคะ ว่ามีเรื่องอะไรบ้างนะ ที่เราอาจจะเข้าใจผิดมาตลอดว่าผู้ชายต้องชอบแน่ๆ วันนี้ Girldaily เลยรับหน้าที่แตกประเด็น จับหนุ่มๆมานั่งพูดคุยและสอบถาม โดยได้ประเด็นสรุปมา 5 ข้อหลักๆที่สาวๆควรทราบ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นตามมาอ่านกันเลยจ้า

1.ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงตาโตแบ๊วๆ

เฮลโล๋ว หนึ่งในความเชื่อผิดๆของผู้หญิงหลายคน ก็คือ ตาฉันต้องโต ตาฉันต้องแบ๊ว คอนแทคเลนส์ฉันต้องใหญ่ ฉันถึงจะดูน่ารัก หยุดดดด !!! ไม่จริงนะคะ เพราะหนุ่มๆบางคนที่ชอบผู้หญิงตาเล็กก็มี สไตล์หมวยๆยิ้มตาหยีๆน่ารักจะตาย  และพวกฮีจะยิ่งกลัวเป็นพิเศษเวลาเห็น บิ๊กอาย สีฟ้า สีเขียว  ที่ยัดลงไปอยู่ในเบ้าตาอันเล็ก มันดูหลอกมากๆ แต่ถ้าอยากใส่จริงๆ  Girldaily  ขอแนะนำเป็นสีน้ำตาล หรือสีอื่นๆในขนาดปกติ (ทีมีขนาดเท่ากับลูกตาดำ) จะดีกว่า เพราะจะได้ดูเป็นธรรมชาติและไม่หลอกตา

2.ขนตายาวเด้งคือสวย

เรื่องนี้สัมภาษณ์ไปก็ขำไป เพราะหนุ่มๆบางคนถึงกับออกปากแซวว่า สาวๆบางคนแค่ออกไปกินข้าว แต่ติดขนตาใหญ่ยังกับจะไปรำงานโรงเรียน (โอ๊ยแรงนะยะ อิชั้นนี่ขำน้ำหมากแทบกระจาย) ซึ่งข้อนี้อิชั้นเห็นด้วยนะคะ อยากให้สาวๆตั้งสติก่อนติดขนตา ช่วยเลือกขนาดที่มันพอดีกับขนาดตานิดนึง ไม่ใช่ว่าติดใหญ่ไปจนลืมตาไม่ขึ้น เลือกอันที่ติดแล้วดูเป็นธรรมชาติจะดูสวยกว่านะจ๊ะ

 

3. ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงผิวขาว

ข้อนี้ก็ผิดไปอีก สาวๆคนไหนที่มีผิวแทน , ผิวสีน้ำผึ้ง จงภูมิใจไว้ค่ะ คุณสวยแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปพอก ไปลอก หรือใช้ครีมแวมไพร์ตามอินเตอร์เน็ตนะคะ และข้อที่ทำให้คุณผู้ชายกลัวที่สุดก็คือ งานหน้าลอย  งานหน้าคนละสีกับคอ เอิ่มอันนี้ไม่โอเคอย่างแรงนะคะ ได้โปรดเลือกสีที่พอดีกับคอและใบหน้า แล้วจงภูมิใจกับสีผิวของคุณ เพราะไม่ว่าคุณจะมีผิวสีแบบไหน คุณก็สามารถสวยได้ ขอแค่บำรุงและดูแลผิวให้ดีๆ เพียงเท่านี้หนุ่มๆเขาก็โอเคแล้ว      

4.ต้องเซ็กซี่เท่านั้นถึงจะมัดใจ

จริงอยู่ที่ความเซ็กซี่เป็นเรื่องแรกๆที่ทำให้ผู้ชายหันมาสนใจคุณ แต่ความเซ็กซี่ ก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชายอยู่กับสาวๆตลอดไปนะจ๊ะ สิ่งสำคัญที่หนุ่มๆเขามองหา นั่นก็คือ เสน่ห์ของสาวๆนนั่นแหล่ะ เพราะผู้ชายบางคนชอบผู้หญิงอารมณ์ดี , บางคนชอบผู้หญิงเอาใจใส่ , บางคนชอบผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และอีกสารพัดเสน่ห์ เพียงแค่หาตัวเองให้เจอเพียงเท่านี้คุณก็จะโดดเด่นในสายตาพวกเขาละ

 

5. ต้องแอ๊บผอม กินน้อย

เราเข้าใจนะ ว่าเดทช่วงแรกมันเขิน จะสั่งอะไรมาทานก็ไม่ค่อยกล้า แต่ข้อนี้หนุ่มๆหลายคนก็ฝากมาค่ะ เวลาไปออกเดทหรือนัดทานข้าว สาวๆไม่จำเป็นต้องสั่งแต่สลัดนะคะ อยากทานอะไรก็จัดไป ขอให้เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วถ้าได้คบกัน คุณจะได้ไม่ต้องมานั่งไดเอทกินผักหินหญ้าให้มันทรมานใจ  ซึ่งหนึ่งในหนุ่มๆที่เราสัมภาษณ์ก็บอกกับเราเองว่า  "ผมชอบผู้หญิงที่แอนจอยอีทติ้งนะ ผมว่ามันน่ารักดีนะ มันดูจริงใจ คือชอบอะไรก็กินไปเถอะ " ฮ่าๆๆ ทราบแล้วก็จัดไป พี่คะขอเฟรนฟราย์ โรยชีส 2


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่