สิ่งที่ผู้หญิงยุคใหม่ จะไม่ทนกับพฤติกรรมแบบนี่ของผู้ชายแน่!

อ่าน 2,728

ในยุคนี้ สมัยนี้ ผู้หญิงเรามีความสตรอง และเข้มแข็งมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อน อาจจะด้วยเพราะสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป จะให้มานั่งรอ นอนรอให้ผู้ชายเข้าหา หรือจะเป็นฝ่ายรอให้ผู้ชายทิ้งไปเสียก่อน มันก็ไม่ใช่ จริงไหมคะ?.

แล้วสาวๆ เรารู้ไหมคะ ว่าผู้หญิงที่แข็งแกร่ง และมีความสตรองในตัวเองเนี่ย เค้าไม่มานั่งทนกับพฤติกรรมห่วยๆ ของผู้ชายกันหรอกค่ะ เพราะยุคนี้แล้ว ผู้หญิงเราต้องรักตัวเองก่อน เรามาดูกันค่ะ ว่า 6 อย่างที่สาวสตรอง! จะไม่ทน เกี่ยวกับเรื่องของความรัก นั้น จะมีอะไรบ้าง.

1. เมื่อผู้ชายไม่เคารพเธอ

ในเรื่องของการเคารพซึ่งกนและกันนั้น เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในเรื่องของความรักและความสัมพันธ์ หากผู้ชายคิดว่าไม่จำเป็นต้องเคารพผู้หญิง เพราะพวกเขาเหนือกว่าผู้หญิงในหลายๆ ด้าน สาวสตรองเค้าก็ไม่ทนอยู่หรอกค่ะ เพราะพวกเธอเชื่อว่าการเคารพซึ่งกันและกันเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตความรัก.

2. เมื่อรู้สึกว่ากำลังถูกควบคุม

การถุกควบคุมมักจะนำมาซึ่งความรู้สึกที่ชวนอึดอัด และไม่สบายใจ และยังเปลี่ยนจากความรักเป็นการควบคุมที่แสนจะน่าเบื่อหน่าย สาวสตรองทั้งหลายเค้าจะไม่มายอมทนกับการถูกควบคุม เพราะพวกเธอคุ้นชินกับการดูแลและใส่ใจตัวเอง พวกเธอจึงไม่ต้องการให้ใครก็ตามมาบงการชีวิตของเธอ เพราะหากเป็นเช่นนั้น เธอจะเกินออกมาทันที

3. ไม่เห็นค่าในตัวเธอ

การเห็นคุณค่าในตัวคู่รักนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชีวิตความรัก หากผู้ชยไม่เห็นคุณค่าในตัวเธอ และพยายามที่จะผลักไสเธอ แน่นอนว่าเธอคงไม่อยู่ให้ผู้ชายไล่เป็นครั้งที่สอง แต่เธอจะเดินออกมาอย่างสง่าผ่าเผย พร้อมต้นรับผู้ชายคนใหม่ที่เห็นคุณค่าในตัวเธอ.

4. ไม่ให้ความเท่าเทียมกันกับเธอ

สมัยนี้ผู้หญิงและผู้ชายกมีสิทธิเท่าเทียมกันแล้วล่ะค่ะ แต่จะมีผู้ชายบางประเภทที่ถือว่าตนเองยังต้องเหนือกว่าผู้หญิง และคิดว่าผู้หญิงมักจะเรียกร้องอะไรหลายๆ อย่างมากจนเกินไป จึงไม่ให้เกียรติและไม่ให้ความเท่าเทียมกันกับผู้หญิง นั่นล่ะค่ะ พวกเธอคงไม่รอช้าอีกเช่นเคย เดินออกมาสวยๆ หาคนใหม่เสียดีกว่า

5. มีทัศนคติแบบติดลบ จนยอมรับไม่ได้

หนุ่มคนไหนที่มีความคิดติดลบหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต หรือการที่ชอบตำหนิติเตียนไปเสียทุกเรื่อง แบบนี้สาวสตรองเค้าไม่ชอบแน่นอนค่ะ เพราะแน่นอนว่าในแต่ละวัน คนเรามักจะต้องเจอเรื่องย่ำแย่ไม่แพ้กัน หากยิ่งต้องมาเป็นที่ระบายฟังเรื่องแย่ๆ และสิ่งติดลบต่างๆ สาวสตรองเค้าไม่อยู่ฟังให้ปวดหัวหรอกค่ะ.

6. ไม่มีการสนับสนุนหรือให้กำลังใจกัน

เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ลึกศึ้งและละเอียดอ่อนค่ะ หากคนรักของเราไม่มีการให้กำลังใจกันและกัน ไม่การสนับสนุนซึ่งกันและกัน สาวสตรองจะคิดว่า แล้วแบบนี้จะมีคนรักไปทำไม? สาวสตรองจึงเลือกที่จะเดินออกมาดีกว่าจะต้องมาเสียเวลากับคนที่ไม่เคยสนับสนุนเธอ.

แล้วสาวๆ ล่ะคะ เข้าข่ายเป็นสาวสตรองกับเค้าแล้วหรือยัง แอบบอกเลยค่ะ ว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชายดีๆ อาจจะไม่ได้หาได้ง่ายๆ แต่สาวๆ ต้องรักและแคร์ตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่