แอบรักคนใกล้ตัว...จะเผยความในใจได้ด้วยวิธีไหนดี?

อ่าน 3,077

สถานะคนแอบรักนี่มันตัดสินใจยากจังเลยว่าจะบอกเขาไปว่าเราชอบหรือจะเก็บไว้ดี เพราะกลัวจะทำลายความสัมพันธ์ที่ดีที่มีอยู่ วันนี้เรามีวิธีแอบบอกความในใจมาให้คนที่แอบรักคนใกล้ตัวได้ลองทำกันดู

การบอกรักคนใกล้ตัวถือเป็นเรื่องยากมาก เช่น เพื่อนสนิท เพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ รุ่นน้อง เพื่อนร่วมงาน หรือใครก็ตามที่อยู่รอบตัวคุณ แล้วคุณไปแอบหลงรักเขาเข้าให้ แน่นอนว่ามันมีความกลัวเต็มไปหมด กลัวเสียเพื่อน กลัวมองหน้าไม่ติด กลัวถูกปฏิเสธ กลัวไม่กล้าสู้หน้า กลัวผิดหวังรุนแรง ทุกอย่างจะไม่เลวร้ายอย่างที่คิดถ้าเราบอกความในใจไป แบบให้เขาต้องไปคิดต่อเอาเอง วิธีที่มีแค่คนที่มีใจ จะแอบสงสัยและต้องตอบโต้กลับเพื่อพิสูจน์กันต่อไป ไปดูเลยว่ามีวิธีไหนบ้าง

1.เพลงสื่อรัก

เอาเพลงรักให้ฟัง เพลงที่มีเนื้อหาตรงกับความในใจ ถ้าเขามีใจ เขาจะแอบคิดว่าหรือคุณกำลังจะบอกอะไรหรือเปล่า แล้วเขาจะแสดงอาการออกมาเผื่อว่าใจจะตรงกัน

2.ขอปรึกษา

ลองไปขอคำปรึกษากับคนที่เราแอบชอบอยู่ว่าเรากำลังชอบคนๆนึงควรทำไงดี นิสัยอย่างเราเขาจะชอบไหม ลองแกล้งๆถามดู เพื่อดูมุมมองของเขาที่มีต่อเราว่าเป็นแง่บวกหรือลบ กรณีที่เป็นเพื่อนกันก็ลองถามดูว่า คิดว่าคนอย่างเราจะเป็นแฟนที่ดีได้ไหม แล้วรอคำตอบ ถ้าเขาบอกว่าได้ นั่นก็แปลว่า เรายังจัดอยู่ในคนดีในสายตาเค้า ลุยทำคะแนนต่อเลย

3.สารภาพลอยๆหน้าโซเชียล

โพสบอกรักลอยๆหน้าเฟส ให้เป็นคนปริศนา สื่อมันผ่านหน้าเฟส ถ้าเขามีใจอยู่บ้าง เขาจะให้ความสนใจกับโพสของคุณไม่มากก็น้อย แต่ถ้าไม่ได้อยู่ในความสนใจของเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นก็คงต้องคงสถานะเดิมเอาไว้ดีที่สุด

4.สมมุติว่า

ลองไปสมมุติกับคนที่แอบชอบว่าเนี่ย สมมุตินะว่าถ้าเธอแอบชอบคนๆนึง เขาเป็นเพื่อนกับเธอเนี่ย เธอจะทำยังไงเหรอ หรือว่าคิดว่าจะเสียเพื่อนไหมถ้าแอบชอบเพื่อนตัวเอง อะไรแบบนี้ ถ้าเค้าตอบว่าไม่เสียเพื่อนหรอก มันก็พอจะลุยต่อได้นะจ๊ะ

5.วาดภาพสื่อความหมาย

แกล้งวาดภาพวาดการ์ตูนเป็นเรื่องราวตอนอยู่ข้างๆเขาเหมือนคนกำลังอินเลิฟ ถ้าเค้าสนใจกับสิ่งที่เราวาดเราก็แกล้งพูดไปเลยว่า นี่สื่อให้เธอเลยนะ แล้วหัวเราะกลบเกลื่อนดูท่าที เพราะเป็นคนใกล้ตัวกันหยอกล้อกันขำๆ แล้วดูปฏิกิริยา ดูแล้วเราจะรู้ได้เลยว่าควรลุยต่อดีไหม หรือควรคงสถานะเดิมไว้

ใครแอบชอบคนใกล้ตัวก็ลองใช้วิธีเหล่านี้ดู จะได้ไม่ค้างคาใจกันเนอะ เป็นกำลังใจให้คนแอบรักทุกคนนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่