5 พาเลทสำหรับมือใหม่ ของมันต้องมี!!!

อ่าน 2,785

ความความสวยรอไม่ได้! ฉะนั้นการเริ่มดูแลผิวหน้า และเริ่มแต่งเติมสีสันบนหน้าเลยเป็นสิ่งที่ผู้หญิงให้ความสนใจ แต่ใช่ว่าจะแต่งได้สวยทุกคน มันก็ต้องมีการฝึกกันบ้าง

วันนี้ GangBeauty เลยมีพาเลทมาแนะนำสำหรับสาวมือใหม่ที่กำลังมองหาอายแชโดว์ ตามไปดูกันเลย

1. 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette #Overtake

:stylenanda.com

ซื้อแล้วค้มแน่นอนค่ะกับพาเลทอายชาโดว์ 9 เฉดสีในตลับเดียว ราคากลางๆ อาจจะสูงนิดหน่อยสำหรับบางคน กับคอลเลคชั่น Mood Recipe มีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ เม็ดสีสวยคมชัด เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยแต่งแต้มสีสันให้เปลือกตาดูสวยโดดเด่น

2. Cute Press Twilight Garden Eye & Brow Palette

:cutepress.com

มาที่ราคาถูกและดีกับเครื่องสำอางไทยกันบาง อายพาเล็ทที่รวบเอาอายชาโดว์สีสวยทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ 12 เฉดสีไว้ในตลับเดียว เนื้ออายชาโดว์แบบฝุ่นนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สีคมชัด ไม่ร่วงเลอะเทอะหรือลบเลือนระหว่างวัน สร้างเมคอัพลุคเก๋ๆ ได้ดั่งใจ สาวๆ สามารถแต่งหน้าได้หลากหลายลุคมากในพาเลทเดียว

3. Wet n Wild Color Icon 10 Pan Palette #E757A Nude Awakening

:konvy.com

ไม่ถูกถึงไม่ได้ และไม่มีเพียงแค่ลิปอย่างเดียวที่มีคุณภาพ ที่แต่งตาของเขาก็ดีเช่นกัน พาเลทอายแชโดว์ 10 เฉดสี ให้สีแน่นชัด ติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ สามารถครีเอทลุคต่างๆ จะลุคสบายๆ หรือแบบจัดหนักจัดเต็มก็ทำได้ในตลับเดียว

4. NYX Professional Makeup Away We Glow Shadow Palette #AWGSP02 Hooked On Glow

:konvy.com

ซื้อแล้วคุ้มบอกเลย เห็นที่ไรแล้วกระเป๋าเงินสั่นทุกที มาด้วยพาเลทอายแชโดว์ 10 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น สีสวยคมชัด ติดทนนาน เนรมิตดวงตาให้สวยโดดเด่น รับรองคุณภาพจริงค่ะ

5. L"Oreal Paris Color Riche Palette Nude # 02 Beige

:lorealthailand.com

หาซื้อง่ายมากๆ ที่ไหนก็มีขายกับอายชาโดว์พาเลทโทนสีนู้ด รวม 10 เฉดสีที่สามารถใช้ได้ทุกวัน เนื้ออายชาโดว์ชนิดฝุ่นที่นุ่มนวลดุจซาติน เนรมิตดวงตาสวยมีระดับสะกดใจ ใครเห็นก็ต้องชมว่าสอน แถมยังราคาไม่แพงออกด้วย และมีหลายโทนสีให้เลือก

***สำหรับสาวมือใหม่

:stylenanda.com

1.อายแชโดว์โทนสีน้ำตาล

การที่เราหัดแต่งหน้านั้นสีที่ใช้ง่ายและปลอดภัยที่สุดคือ คือ โทนสีน้ำตาล จะเป็นแบบชิมเมอร์ หรือแบบด้านก็ได้ ใครแต่งออกมาก็ดูสวยทั้งนั้น ซึ่งสาวๆ ไม่จำเป็นต้องซื้อของแพง ซื้ออาแชโดว์ราคากลางๆ มาลองแต่กันก่อนดีกว่าค่ะ

2. อายแชโดว์โทนสีชมพู

เป็นสียอดฮิตของสาวๆ เหมมือนกันค่ะสำหรับโทนสีนี้ ที่จะช่วยให้ตาของสาวๆ ดูหวาน และน่ามองยิ่งขึ้น เครื่องสำอางดังหลายแบรนด์ก็ได้ผลิตกันออกมามากมายไปลองซื้อใช้กันได้เลยค่ะ

:stylenanda.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่