เปลี่ยนใจตอนนี้ยังทัน! สัญญาณที่บอกว่า คุณกำลังเดทกับ คนหลงตัวเอง!!

อ่าน 9,404

ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะว่า ไอ้คนที่เรากำลังเดทๆ จีบๆ อยู่ด้วยน่ะ เขาเป็นคนหลงตัวเอง ก็เขาไม่ได้ป้ายแปะแขวนห้อยคอเอาไว้หนิว่า เราเป็นคนหลงตัวเอง เรื่องนี้มันก็ไม่ได้หนักหนาหรอกถ้าคุณไม่ได้เป็นคนประเภทเดียวกับเขาหน่ะ แต่ถ้าไม่ พอคบเขาไปนานๆ คุณอาจจะลำบากใจได้นะ วันนี้เรา จะพาคุณไปดู เอาแล้วไง! 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า คุณกำลังเดทกับ คนหลงตัวเอง!! มีอะไรบ้างไปดูกัน

สัญญาณที่บอกว่าเขาเป็นคนหลงตัวเอง...

1. เขารีบ

ในเรื่องของความสัมพันธ์นั้น คุณก็รู้ดีหนิว่า การเร่งรีบเกินไปมันก็ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะของแบบนี้มันต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป แต่เขานี่สิ นอกจากจะเป็นฝ่ายจีบคุณก่อนแล้ว เขายังรุกคุณเร็วอีกต่างหาก ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ เขามั่นใจในตัวเองมากยังไงล่ะ

2. เขาต้องเป็นคนนำเสมอ

ไม่รู้ว่าทำไมนะ เวลาที่คุณจะตัดสินใจ หรือคิดว่าสิ่งที่ทำถูกต้องแล้ว เขาก็มักจะทำให้คุณคิดว่าเขาเป็นฝ่ายถูกเสมอ เขาต้องเป็นผู้นำเสมอ ประมาณว่า เชื่อเราสิ อะไรประมาณนี้ แรกๆ คุณก็อาจจะทนได้อยู่ แต่หลังๆ เชื่อเหอะ คุณก็ต้องหมดความอดทนเข้าซักวันแหละ

3. เขามีอดีตที่เจ็บปวด

เวลาที่คนสองคนศึกษากันอยู่นั้น มันไม่แปลกหรอกที่พวกเขาจะเล่าเรื่องในอดีตให้กันฟัง แต่สำหรับคนที่หลงตัวเองนั้น พวกเขามักจะเล่าเรื่องราวในอดีตที่แสนจะเจ็บปวดให้อีกฝ่ายฟังเสมอ เพื่อที่ว่าจะทำให้ตัวเองดูน่าสงสารยังไงล่ะ

4. ขี้แอค

ไม่ว่าจะเดิน นั่ง กิน หรือทำอะไรก็ตาม เวลาที่เขาอยู่กับคุณ เขามักจะแสดงอาการว่า เขาเก่ง เขาใหญ่เสมอ หรือเรียกสั้นๆ ว่า ขี้แอค นั่นแหละ ซึ่งถ้าเขาจะทำแบบนี้มันก็ไม่แปลกหรอก เพราะ ใครๆ ก็อยากที่จะดูดีในสายตาคนอื่นๆ ใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้ามันมากไปมันก็ดูตลกเหมือนกันนะ

5. เขาทำให้คุณรู้สึกแย่ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกดี

เมื่อคุณรู้สึกแย่สุดๆ แทนที่เขาจะปลอบใจ แต่เขากลับพูดจาที่ทำให้คุณรู้สึกแย่เข้าไปอีก แล้วถ้ายิ่งถ้าพวกคุณทะเลาะกันนะ เขาจะสิ่งทำให้คุณรู้สึกว่า คุณเป็นฝ่ายผิดทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เลย

6. พูดถึงแต่เรื่องตัวเอง

ข้อนี้นี่โคตรจะจริงอ่ะบอกเลย ก็คนหลงตัวเองไง เขาไม่สนใจคนอื่นหรอก สนก็แต่ตัวเองนั่นแหละ ถึงแม้ว่าคุณจะเล่าจะคุยเรื่องอะไรก็ตามที่มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขาเลยแม้แต่น้อย แต่เขาก็จะหาข้ออ้างและวกกลับมาคุยเรื่องของเขาเองอยู่ดี

7. ไม่ฟังคนอื่น

การเชื่อมั่นในตัวเองเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่ถ้าเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่ฟังคนอื่นนี่มันก็ไม่น่าจะใช่เรื่องดี โดยเฉพาะในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ คนรักกันน่ะก็ควรที่จะฟังเหตุผลของกันและกันสิ ไม่ใช่จะเอาแต่ความคิดของตัวเอง ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเขาเป็นคนหลงตัวเองไง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่