สิ่งที่หนุ่มๆ มักทำก่อนไปเดทสาว

อ่าน 2,576

หากพูดถึงเรื่องการเดทนั้น หลายคนอาจจะเข้าใจว่า สาวๆ มักจะเป็นฝ่ายที่ตื่นเต้นและว้าวุ่นมากกว่าหนุ่มๆ เธอก็คงจะคิดว่า เอ...จะทำยังไง พูดยังไง จะแต่งชุดไหน เพื่อให้อีกฝ่ายชอบอีกฝ่ายสนใจนะ คุณผู้หญิงทั้งหลายก็คงไม่รู้หรอกว่า บอยทั้งหลายน่ะเวลาจะไปเดทแต่ล่ะทีพวกเขาก็เตรียมตัวเหมือนกัน วันนี้เรา จะพาคุณไปดู ใครว่าผู้ชายไม่ตื่นเต้น! 6 สิ่ง ที่หนุ่มๆ มักทำก่อนไปเดทสาว ทำจริงไม่ติงนังนะจ๊ะ!! ไปดูกันดีกว่าว่า คุณผู้ชายทั้งหลายเขาเตียมตัวเดทกันยังไง

สิ่ง ที่หนุ่มๆ มักทำก่อนไปเดทสาว...

1. ดูแลตัวเอง

ดูแลตัวเองในที่นี้หมายถึง จากที่ไว้หนวด ไว้เครา แต่งตัวโทรมๆ เซอร์ๆ แต่พอจะมีเดทสาวปุ๊บ คุณเปลี่ยนตัวเองมาเป็นหนุ่มสะอาดหน้ามน กวนหนวดกวนเคราซะเกลี้ยง แต่งตัวมาดผู้ดีสะอาดสะอ้าน ฉีดน้ำหอมกลิ่นที่ฟุ้งมาแต่ไกล ที่หนุ่มๆ ทำแบบนี้ก็เพราะอยากเอาชนะใจสาวๆ ยังไงล่ะ อยากให้เขาชอบมันก็ดีอยู่หรอก แต่ก็อย่าเปลี่ยนขนาดลืมความเป็นตัวเองไปซะล่ะบอยๆ ทั้งหลาย

2. ออกกำลังอย่างหนัก

เห็นหนุ่มๆ มีซิกแพค เกิร์ลคนไหนๆ ก็กรี๊ดก็ชอบทั้งนั้นแหละ เชื่อเถอะว่า บอยร้อยทั้งร้อยก็อยากมีกล้าม อยากมีซิกแพคให้คุณสาวๆ ปลื้มทั้งนั้นแหละ จึงไม่ต้องแปลกใจหรอกว่า ตอนที่หนุ่มๆ กำลังจีบๆ กับผู้หญิงคนไหน เขาจะหันมาออกกำลังกายอย่างหนัก เพระเขาเป็นผู้ชายที่คุณปลื้มและอยากให้คุณสาวๆ ภูมิใจที่ได้เขามาอยู่เคียงข้างน่ะสิ

3. ฉีดน้ำหอม

เฮ้ย! ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนนะที่จะชอบฉีดน้ำหอม บางคนไม่ชอบกลิ่นด้วยซ้ำ แต่จะไปหาสาวไง แล้วเรื่องกลิ่นเนี่ยมันก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์โรแมนติด อารมณ์รักออกมาด้วย บอยๆ ทั้งหลายก็เลยต้องฉีดซะหน่อย

4. เคลียร์เรื่องในโลกโซเชียลให้หมด

มันคงไม่ดีใช่มั้ยล่ะถ้าสาวๆ ไปเดทกับหนุ่มที่คอยแต่คุยโทรศัพท์ พิมพ์แชต หรือมองหน้าจอตลอดเวลา เชื่อเถอะว่า ถ้าหนุ่มคนไหนทำพฤติกรรมแบบนี้ ผู้หญิงก็คงจะไปเดทกับคุณแค่หนเดียวแหละ แหม่ก็อะไรล่ะ มาเดทกันทั้งทีก็ต้องใช้เวลาด้วยกันสิ ไม่ใช่เอาแต่สนใจอย่างอื่น ถ้าคนใจโทรศัพท์ก็ไปอยู่กับโทรศัพท์ จะมาเดทกันให้เสียเวลาทำไม? เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ คนไหนจะไปเดทล่ะก็ โฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าดีกว่านะ

5. หาเรื่องคุย

แน่นอนแหละว่าเวลาไปเดทน่ะ ไอ้อาการเขินน่ะมันเป็นเรื่องปกติ แต่พอเกิดเขินขึ้นมาแล้วมันก็จะมีความเงียบตามมาไง พอเงียบแล้วอะไรต่อล่ะทีนี้ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ก็คงคิดหัวข้อเรื่องที่จะคุยไว้คร่าวๆ ก่อนจะไปเดทแล้วแหละว่า เราจะพูดอะไร จะถามอะไร เพื่อที่จะทำให้เกิร์ลคนนั้นรู้สึกดี และเพื่อให้วันทั้งวันของคุณทั้งคู่ราบรื่นและแฮปปี้แบบสุดๆ

6. แชตกับสาวที่จะไปเดทด้วยบ่อย

การแชตกับสาวที่จะเดทด้วยบ่อยๆ นั้นมันก็เหมือนกับว่า บอกย้ำและกระชับความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ให้แนบแน่นขึ้น มันก็เหมือนกับการใช้ชีวิตประจำวันนั่นแหละ คุณคุยกับเขาในทุกๆ วัน แล้วพอวันที่นึงที่เป็นวันที่พวกคุณเจอกัน คุณก็ยังทำแบบนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ใช่เห็นว่า เออ...พรุ่งนี้ก็เจอกันแล้ว วันนี้ไม่ต้องแชตไป ไม่ต้องโทรไปก็ได้ แบบนี้มันไม่ใช่บอกเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่