ไอเดียทำผมแบบ "Dip Dry Hair" จัดจ้านได้แค่ปลายผม สวยเก๋ไม่เหมือนใคร

อ่าน 7,758

การทำสีผมแบบธรรมดาทั้งหัวหลบไป!! โปรดหลีกทางให้สีผมแบบ Dip Dry Hair ด้วยจ้า.. เพราะในปี 2020 นี้ ถ้าจะให้โดดเด่นและสวยเก๋ไม่เหมือนใคร ก็ต้องทำสีผมแบบไล่เฉดไล่โทนนี่เลย ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้รวบรวมเอาไอเดียสีผมที่ว่ามาไว้ให้สาวๆ ได้เกิดความ Need และอยากไปทำตามกันแล้ว

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักการทำสีผมไล่เฉด หรือแบบ Dip Dry Hair กันก่อนเนอะ ซึ่งการทำสีผมแบบนี้ก็คือการเน้นสีส้นต่างๆ ไว้เพียงแค่ปลายผมของเราเท่านั้น ไม่ต้องทำหมดทั้งหัวนั่นเองจ้า เรียกได้ว่าเป็นการทำสีผมแบบใหม่ที่สร้างความโดดเด่นให้เราได้ดีเลยล่ะ

เริ่มต้นกันด้วยไอเดียทำสีผม ที่เป็นดั่งสีในดวงใจของสาวๆ หลายคน "สีชมพู" ใครจะไล่เฉดจากสีเทาลงมาสีชมพูแบบนี้ ก็เท่เก๋สุดๆ ไปเลย

ต่อกันด้วยเฉดสีที่บ่งบอกถึงความลึกลับ น่าค้นหา "สีม่วง" เรียกได้ว่าเป็นสีที่ทรงเสน่ห์มากๆ ใครทำก็สวย

ตามมาด้วยสีแนวเรียบๆ แต่แฝงได้ด้วยความเท่ นั่นก็คือ "สีน้ำเงิน" สีที่ช่วยขับลุคของสาวๆ ให้ดูคูลมากขึ้นจ้า

มาถึงสีที่ใครๆ ก็ต้องยอม เพราะบ่งบอกได้ถึงความแซ่บ "สีแดง" เป็นสีแห่งพลัง ความร้อนแรง ความเผ็ด ชนิดที่ว่ายกพริกมาทั้งสวนก็ยังสู้ไม่ได้เล้ยยย

ปิดท้ายกันด้วยสีแซ่บๆ ไม่แพ้สีแดงเลย นั่นคือ "สีบานเย็น" ถือว่าเป็นสีที่ความมั่นใจมากๆ เท่านั้นที่จะทำได้ เพราะด้วยความสดใสของนางและความสะท้อนสีที่เลิศมากๆ นั่นเอง

สำหรับสาวๆ คนไหนที่จะทำสีผมครั้งต่อไป ก็ลองเอาการทำสีผมแบบ Dip Dry Hair ไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดูน้าาา รับรองได้เลยว่าทำแล้วจะช่วยให้คุณดูโดดเด่น สวยเก๋ไม่เหมือนใครแน่นอนจ้า

 


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่