ตามส่องแฟชั่น!! นักร้องเสียงดี "วี วิโอเลต" สาวติสสุดเซ็กซี่

อ่าน 3,548

หลายคนคงจะรู้จักกับสาวคนนี้ดี เพราะเธอมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และได้โด่งดังจากเวทีการประกวดร้องเพลง The voice นั่นคือสาว "วี วิโเลต" ซึ่งนับตั้งแต่เธอเปร่งเสียงครั้งแรกบนเวที ก็ทำให้เธอตกเป็นที่สนใจของคนทั้งประเทศ จนกลายเป็นนักร้องที่มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อย และด้วยความน่าสนใจของสาวคนนี้เอง ทำให้ GangBeauty อยากพาทุกคนไปติดตามชีวิตของ วี วิโเลต ในมุมอื่นๆ บ้าง เพราะนอกจากเธอจะโดดเด่นในเรื่องร้องเพลงแล้ว เรื่องสไตล์การแต่งตัวของเธอนั้น ก็มีเสน่ห์และทรงพลังไม่แพ้กัน

แต่ก่อนอื่นเรามาเริ่มต้นด้วยการทำความรู้จักกับ วี วิโอเลต สาวเสียงดีคนนี้ก่อนดีกว่า เธอเกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 25 ปี เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย - เบลเยี่ยม เธอจบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเธอได้แจ้งเกิดบนเวทีการประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice ซีซั่น 2

และแล้วก็ถึงเวลาแห่งการส่องแฟชั่นของสาว วี วิโอเลต กันแล้วจ้า ตามไปดูกันดีกว่าว่าเธอเป็นสาวที่ลุคสไตล์แบบไหนถึงมัดใจแฟนคลับจำนวนมากได้อยู่มัด

สามารถติดตามสาวเสียงดี "วี วิโอเลต" ต่อได้ที่ IG : violettewautier และทาง Youtube : Violette Wautier


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่