เคล็ดลับ มัดใจผู้ชาย ให้รักคุณจนหัวปักหัวปำ

อ่าน 2,161

เคยได้ยินมาว่าการจะมีแฟนก็ยากแล้ว แต่การ มัดใจผู้ชาย รักษาให้มันอยู่กับเรานานๆ และทวีความหวานขึ้นนั้นมันยิ่งยากกว่ามาก เพราะไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องการความรักและความเอาใจใส่จากคนที่รักทั้งสิ้น แม้ว่าเขาจะไม่เคยเอ่ยปากเรียกร้องมันก็เถอะ แต่รับรองรองว่าถ้าสาวๆ ได้รู้จุดอ่อนของคุณผู้ชายและเอาใจใส่เขา ไม่ว่ารายไหนรายนั้นจะยิ่งรักคุณจนหัวปักหัวปำเลยล่ะ

1. บอกรัก

จริงอยู่ที่ว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด แต่เราว่าใครก็อยากถูกบอกรักกันทั้งนั้น เพื่อสร้างความมั่นใจในกันและกัน คุณเองยังอยากได้ยินคำว่า "รัก" เลย เค้าเองก็เช่นกัน ซึ่งเคล็ดลับก็คือสาวๆ ควรทำมันอย่างสม่ำเสมอ เช่น ทุกเช้า ก่อนนอน ที่สำคัญอย่าละเลยการกระทำด้วยนะจ๊ะ

2. ไม่หูเบา

เชื่อในตัวเขาเสมอ ถ้าเกิดเหตุการณ์ในแง่ลบขึ้นมาแล้วเราเกิดตีโพยตีพายไปก่อน มันจะเป็นการทำลายให้ความสัมพันธ์ลดลงไปเรื่อยๆ เราควรคิดว่าคนที่เรารักนั้นมีนิสัยยังไงมีอะไรที่น่าสงสัย อาจจะเริ่มการสังเกตอยู่ใกล้ๆ แต่ไม่ใช่ไประเบิดอารมณ์ใส่เขาเลย

3. เอาใจใส่ในเรื่องเล็กๆ

ไม่จำเป็นต้องสรรหาของขวัญหรูหราอะไรทั้งสิ้น เพราะการใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ของเขามีค่ามากกว่า เช่น เมื่อเขากลับมาบ้านคุณก็เอาน้ำให้เขาดื่ม หรือถามเขาว่า วันนี้ทำงานเป็นไงบ้าง? เหนื่อยมั้ย? แล้วก็นวดไหล่เขาเบาๆ รับฟังเขาบ่น ตักอาหารให้เขาบ้าง ดูแลงานบ้านและข้าวของส่วนตัวของเขาให้เรียบร้อย เรื่องเล็กๆ น้อยแบบนี้แหละผู้ชายจะรักเราจนไม่อยากหนีไปไหนเลย

4. อ้อนบ้างอะไรบ้าง

ข้อนี้สำคัญสุดห้ามมองข้ามเด็ดขาด รู้ว่าอาจจะเขินบ้างเวลาต้องกลับไปอ้อน หรือ พูดจาหวานๆใส่ แต่มันเป็นสุดยอดเทคนิคที่ทำให้พ่อแม่เรา หรือแม้แต่คุณตาคุณยายใช้กันมานานแล้วนะจ๊ะ

5. เขียนโน้ตสั้นๆ

ถึงจะมีไลน์แล้ว วิธีนี้ก็ยังไม่เชยนะจ๊ะ สาวๆ ลองแอบสอดโน้ตที่เขียนข้อความหวานๆ สั้นๆ ไว้ในกระเป๋าเค้าดูสิ เช่น บอกรักนะ บอกคิดถึงนะ หรืออะไรก็ว่าไป หรือถ้ามีเรื่องงอนกันอยู่ จะขอโทษผ่านโน้ตวิธีนี้ก็เวิร์คอยู่นะ มันต้องมีใจอ่อนกันบ้างล่ะ หรือจะเปลี่ยนจากโน้ตเป็นเพลงสื่อความหมายก็ดีอยู่นะ

6. เซอร์ไพรส์ในวันพิเศษ

ยิ่งคบกันนาน ความหวานก็อาจจะมีจางลงบ้าง งั้นอย่างวันเกิดเขาหรือวันครบรอบที่คบกันก็มีของขวัญให้กันบ้าง ไม่ต้องจัดเบอร์ใหญ่ไฟกะพริบหรอกนะ แค่ของแฮนด์เมดที่สาวๆ ตั้งใจทำ เค้าก็ยิ้มแก้มปริแล้ว

7. ดูแลตัวเองอยู่เสมอ

ข้อนี้สำคัญมากนะจ๊ะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เค้าก็ชอบผู้หญิงสวยๆ ดูแลตัวเองกันทั้งนั้นและ ถ้าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเขาก็อาจจะเบื่อแล้วไปหาของสวยๆ งามได้นะ ยิ่งถ้าสาวๆ แต่งงานแล้วยิ่งต้องดูแลให้สวยขึ้นกว่าเดิมเลยล่ะ เพราะเราไม่มีสิทธิ์ไปอ่อยใครแล้วไง ก็ต้องสวยให้สามีดู ให้เค้ายิ่งรักเราหัวปักหัวปำไปเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่