แนะนำร้านเสื้อผ้าจาก IG ใส่แล้วได้ลุคคุณหนู ดูดีกันสุดๆ

อ่าน 6,007

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะขอเอาใจสาวๆ สายแฟที่รักการชอปปิ้ง ด้วยการพาไปรู้จักกับแบรนด์เสื้อผ้าไทยในสไตล์เรียบหรู ใส่แล้วได้ลุคคุณหนูกันค่ะ ถึงแม้โลกเทรนด์แฟชั่นจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน เสื้อผ้าแบบเรียบๆ ดีไซน์คลาสสิก เน้นการตัดเย็บที่ดูดีก็เป็นสิ่งที่ไม่เคยตกยุค แถมยังเป็นเสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูเรียบร้อยดูดีอีกด้วย ใครที่อยากมีเสื้อผ้าเอาไว้ใส่ไปงาน ไปพบผู้ใหญ่หรือไปพบพ่อแม่คุณแฟนล่ะก็ เสื้อผ้าจากแบรนด์เหล่านี้ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากๆ ค่ะ ลองไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

# 8 FLAT2112

สำหรับร้าน FLAT 2112 จะเป็นเสื้อผ้าที่เน้นไปทางเดรสกระโปรงยาวดีไซน์เรียบร้อยสไตล์คุณหนู โดยจะเป็นดีไซน์วินเทจค่อนข้างหวาน ใส่แล้วเรียบร้อยสุด นอกจากนี้เค้ายังมีมีชุดสไตล์โค้ทสวยๆ เอาไว้ใส่ไปเที่ยวฤดูหนาวต่างประเทศได้ด้วย เป็นเสื้อผ้าที่เหมาะไลฟ์สไตล์ของคุณหนูจริงๆ ค่ะ

ราคา 590-1,990 บาท

แหล่ง: www.instagram.com/flat2112

- ตัวอย่างเสื้อผ้า

#7 Her Merry Brand

แบรนด์ต่อไปสำหรับสาวๆ ที่รักความมินิมอลต้องชอบแน่ กับแบรนด์ Her Merry Brand ด้วยเสื้อผ้าดีไซน์เรียบ สวยเก๋ เน้นความเรียบหรู มักจะเป็นผ้าในโทนสีอ่อน สีหวานๆ พาสเทล ดูแล้วเรียบร้อยสบายตา ใครเห็นก็หลงรัก

ราคา 590-2,600 บาท

แหล่ง: www.instagram.com/hermerrybrand

- ตัวอย่างเสื้อผ้า

#6 BNK brand

ต่อกันด้วยเสื้อผ้าแนวคุณหนูแบบโมเดิร์น ใส่แล้วเป็นคุณหนูยุคใหม่ที่มีความเก๋ ความเก่ง คล่องแคล่ว ในแบบ working women เสื้อผ้ามีทั้งแนววันพักผ่อนของคุณหนู และเสื้อผ้าเท่ๆ ให้คุณหนูอย่างเราได้ใส่ไปทำงานค่ะ

ราคา 850-1,990 บาท

แหล่ง: www.instagram.com/bnk_brand

- ตัวอย่างเสื้อผ้า

#5 Dear Darling brand

ต่อกันด้วยแบรนด์ Dear Darling แบรนด์นี้ก็เป็นแนวสวยแบบโมเดิร์นเช่นเดียวกัน มีความเก๋ที่ดีไซน์และคัตติ้งที่มีการแต่งเติมลวดลายเส้นสายเข้าไปในชุด นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคนิคการจับเดรปและแต่งโบว์เพื่อเพิ่มความสวยหวานให้กับลุคอีกด้วย

ราคา 900-2,200 บาท

แหล่ง: www.instagram.com/deardarling.brand

ต่อกันด้วยแบรนด์สำหรับผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่ และมีความเซ็กซี่ มีเสน่ห์เย้ายวนแบบดูดีมีคลาส สำหรับแบรนด์นี้เน้นเป็นเดรสที่ช่วยเสริมรูปร่างของคุณสาวๆ ให้ดูดูมีเสน่ห์ขึ้นค่ะ

ราคา 1,600-2,800 บาท

แหล่ง: www.instagram.com/whatagirlwants_brand

- ตัวอย่างเสื้อผ้า

#3 Lyra brand

ต่อกันอีกทีกับแบรนด์แนวมินิมอล ที่ให้ลุคคุณหนูน่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่น Lyra Brand แบรนด์นี้ก็มีจัดเต็มทั้งเสื้อ กางเกง เดรส และจัมพ์สูท เหมาะมากๆ กับสาวๆ วัยรุ่นและวัยทำงาน จะใส่เล่นก็ดี ใส่ไปทำงานก็เวิร์กมากค่ะ

ราคา 510-1,890 บาท

แหล่ง: www.instagram.com/lyrabrand

- ตัวอย่างเสื้อผ้า

#2 mini.m

ต่อกันด้วยแบรนด์ Mini.M เสื้อผ้าเขาเน้นความกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้งน่ารัก ทั้งตัวของแพทเทิร์นและลายผ้าที่เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นลายเส้นกราฟฟิกสีพาสเทล ลายดอกไม้หวาน ที่ใส่แล้วให้ฟีลคุณหนูน่ารัก ดูแล้วให้ความรู้สึกบอบบางน่าทนุถนอมสุดๆ ค่ะ

ราคา 800-2,000 บาท

แหล่ง: www.instagram.com/mini.m.official

- ตัวอย่างเสื้อผ้า

#1 Howdy clouds

ปิดท้ายด้วยเสื้อผ้าเรียบหรูกับดีไซน์ทรงเรียบๆ แต่แฝงลูกเล่นเก๋ๆ ไว้ภายในชุด ใส่แล้วก็ยิ่งสวย ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา แพทเทิร์นชุดคอ่นข้างมีความมินิมอล แต่ก็คลาสสิก แค่หารองเท้าสีเข้ากันมาใส่เข้าคู่จะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือใส่ออกงานก็ถือว่าปังสุดๆ ค่ะ

ราคา 800-2,600 บาท

แหล่ง: www.instagram.com/howdyclouds

- ตัวอย่างเสื้อผ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ชุดจากแต่ละแบรนด์ให้ความรู้สึกสวย น่ารักในสไตล์คุณหนูอย่างที่เราบอกไว้ไหมเอ่ย ใครที่อยากจะได้ลุคน่ารัก เรียบหรู ดูเป็นคุณหนูนิดๆ ล่ะก็ ลองพิจารณาแบรนด์เหล่านี้ไว้เป็นตัวเลือกก็ดีนะคะ จะเอาไว้เป็นชุดเก่งสำหรับใส่ออกงานก็ได้ หรือจะแต่งไปพบผู้หลักผู้ใหญ่ก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูค่ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่