เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับร่างกายของผู้หญิงที่ผู้ชายควรรู้

อ่าน 2,481

8 สิ่งสำคัญเกี่ยวกับร่างกายของผู้หญิงที่มีผลต่อการแสดงออกทางด้านอารมณ์และพฤติกรรมที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้ชายหลายคนอาจยังไม่รู้

หากพูดถึงเรื่องของร่างกายของผู้หญิงแล้ว หนุ่มๆ หลายคนอาจนึกถึงภาพของสาวๆ ที่มีรูปร่างและสัดส่วนที่เพอร์เฟคท์ แต่อาจไม่รู้ว่ายังมีอีกหลายอย่างที่สำคัญกว่านั้น ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่คุณผู้ชายไม่ค่อยใส่ใจมากนัก วันนี้เราจึงหยิบเอาเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับร่างกายของผู้หญิงที่ผู้ชายควรรู้จากเว็บไซต์ mensxp มาบอกกันครับ

ผู้หญิงใช้เวลาปลุกอารมณ์เซ็กส์มากกว่า

หากหนุ่มๆ อยากให้คุณผู้หญิงมีอารมณ์อยากร่วมรักนั้น อาจต้องใช้เวลาและความพยายามมากเข้าไว้ เพราะแค่การสัมผัสหรือเล้าโลมนิดๆ หน่อยๆ คงช่วยได้ไม่มากเท่าไร ฉะนั้นลองชวนคุยเรื่องทะลึ่งนิดๆ ก็ช่วยได้เหมือนกัน ในขณะที่ผู้ชายแค่เห็นสัดส่วนหรือถูกสัมผัสนิดหน่อยก็เกิดอารมณ์แล้ว

สาวๆ รู้ตัวเสมอเมื่อถึงเวลานั้นของเดือน

เมื่อถึงเวลานั้นของเดือน พวกเธอจะรู้ตัวทันทีว่ามีความเปลี่ยนแปลงในร่างกายเกิดขึ้น เพราะการมีรอบเดือนจะทำให้อารมณ์ของสาวๆ แปรปรวนเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณต้องคอยระวังคำพูดและท่าทางต่างๆ ของตัวเองที่อาจทำให้เธอโมโหได้

รู้สึกหงุดหงิดและต้องการให้แฟนหนุ่มใส่ใจ

เนื่องจากความเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนในตัวสาวๆ ในช่วงเวลาที่เป็นประจำเดือนจะทำให้พวกเธอรู้สึกหงุดหงิดง่ายแล้ว พวกเธอยังต้องการให้ผู้ชายเอาใจเป็นพิเศษด้วย ไม่ว่าจะพาไปดูหนัง กินข้าว ซื้อของให้ เป็นต้น สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เธอรู้สึกดีขึ้นมากเลยทีเดียว

พวกเธอก็ตดเป็นนะ

ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายต่างต้องผายลมกันทั้งนั้น เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติของร่างกายยังไงล่ะ แต่ถ้าคุณรู้ว่าแฟนสาวตดแล้วละก็ อย่าล้อเธอดีกว่าและให้คิดซะว่าคุณเองก็เคยตดเหมือนกัน

สาวๆ แต่ละคนมีรูปร่างแตกต่างกัน

แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนล้วนแล้วแต่อยากมีหุ่นที่ดูเพอร์เฟคท์ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะมีรูปร่างอย่างที่ตัวเองฝันไว้ เพราะมีปัจจัยที่ต่างกันหลายอย่าง ดังนั้นหนุ่มๆ ไม่ควรวิจารณ์หรือหยอกล้อเกี่ยวกับรูปร่างของพวกเธอ เพราะจะทำให้สาวๆ โกรธและรู้สึกไม่ดีกับตัวเองได้

ผู้หญิงชอบให้กอด

สำหรับผู้ชาย การกอด อาจไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่าไร จนหลายครั้งทำให้ละเลยที่จะกอดสาวคนรักไป แต่คุณควรทราบไว้ว่าผู้หญิงอยากให้แฟนของตัวเองกอด เพราะมันช่วยให้รู้สึกดีและปลดปล่อยตัวเองจากความเครียดได้นั่นเอง

ท่าทางของพวกเธอเป็นตัวบอกความรู้สึก

ถ้าเธอเข้านอนและห่มผ้าอย่างรวดเร็ว นั่นอาจบอกได้ว่าเธอยังไม่มีอารมณ์สำหรับกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียงในคืนนี้ แต่คุณก็ควรลองเล้าโลมเบาๆ เพื่อลองเชิงดูก่อนว่าเธอจะมีอารมณ์ร่วมหรือไม่ หากเธอยังรู้สึกเฉยๆ อยู่ ไม่ว่าจะใช้วิธีไหน ก็ไม่เป็นผล ฉะนั้นควรทำความเข้าใจว่าเธอไม่มีอารมณ์จริงๆ แล้วล่ะ

ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้ง

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้บ่อยครั้ง ดังนั้นคุณผู้ชายไม่ต้องตกใจไป หากรู้สึกได้ว่าแฟนสาวเสร็จกิจหลายครั้งระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์ เพราะมันเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ไม่ใช่กับผู้หญิงทุกคนเช่นกัน

เมื่อทราบอย่างนี้แล้ว คงช่วยให้คุณเข้าใจผู้หญิงเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญไม่แพ้กันอีกอย่างคือ การเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ก็จะช่วยให้เข้าใจท่าทางและความรู้สึกของอีกฝ่ายมากขึ้นด้วยครับ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่