จีบผู้หญิงโลกส่วนตัวสูงอย่างไร ถึงจะพิชิตใจเธอมาครองได้

อ่าน 4,936

5 วิธีจีบสาวโลกส่วนตัวสูง แนะกลยุทธ์จีบผู้หญิงโลกส่วนตัวสูงอย่างไรไม่ให้นก เคล็ดไม่ลับที่คนแอบชอบคนโลกส่วนตัวสูงอยากรู้

ในบรรดาสาวๆ หลากหลายสไตล์นั้น สาวโลกส่วนตัวสูงจัดว่าเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่า จีบยากสุดๆ ต่อให้คุณเป็นผู้ชายที่เชี่ยวชาญเรื่องการจีบสาวมากแค่ไหน ก็ไม่อาจเอาชนะใจสาวโลกส่วนตัวสูงได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน เพราะสารพัดวิธีที่คุณเคยใช้จีบสาวทั่วไปจะไม่สามารถใช้กับพวกเธอเหล่านี้ได้ แต่จะต้องใช้วิธีที่แตกต่างออกไป เพราะว่าพวกเธอนั้นช่างแตกต่างจากผู้หญิงทั่วไปยิ่งนัก

ก่อนอื่นเราต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนว่า คนโลกส่วนตัวสูง (Introvert) นั้นเป็นคนประเภทตรงข้ามกับคนชอบเข้าสังคม (Extrovert) ซึ่งสาวๆ ที่มีโลกส่วนตัวสูงมักจะชอบใช้เวลาอยู่คนเดียว ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม ไม่ชอบสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้หรือเมาท์มอยเหมือนผู้หญิงทั่วไป นอกจากนี้สาวโลกส่วนตัวสูงก็มักจะชอบใช้เวลาอยู่กับสิ่งที่ตัวเองชอบและสนใจหรืองานอดิเรกของตัวเองเป็นพิเศษ มากกว่าจะที่ไปใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ และเธอมักจะสร้างกำแพงเอาไว้กั้นตัวเองจากคนที่ไม่สนิทไม่ให้เข้ามายุ่งกับเธอ

สำหรับใครที่กำลังแอบมองสาวๆ เป็นคนโลกส่วนตัวสูงอยู่ ก่อนจะเข้าไปหาเธอขอให้เข้าใจสิ่งเหล่านี้ก่อน เพราะไม่งั้นถ้าเข้าไปหาผิดวิธีล่ะก็... ได้นกกลับมาแน่นอน...

1. ใจเย็นเข้าไว้ อย่ารุกหนัก

ตามปกติสาวโลกส่วนตัวสูงมักจะไม่ค่อยอยากคุยกับคนแปลกหน้าอยู่แล้ว คุณจึงต้องค่อยๆ เข้าไปทักทายเธออย่างสุภาพและนิ่มนวล อย่าพูดเสียงดังจนเกินไป อย่าใจร้อนรุกหนักเกินไป เพราะจะทำให้เธอรุ้สึกอึดอัดได้ อย่าพูดเยอะเกินไป รวมทั้งคอยดูท่าทีของเธอว่ารู้สึกโอเคหรือไม่

2. หาประเด็นซะ อย่าชวนคุยเรื่อยเปื่อย

ถึงแม้การชวนคุยเรื่อยเปื่อยอย่างการคุยเรื่องสภาพอากาศ สบายดีไหม ทานข้าวหรือยัง จะสามารถใช้ในการจีบสาวทั่วไปได้ แต่กับสาวโลกส่วนตัวสูงนั้นคิดคุณผิดแล้ว เพราะพวกเธอจะคิดว่ามันเป็นการคุยที่น่าเบื่อ ไม่น่าสนใจ เสียเวลา ขอให้คุณพยายามหาประเด็นหลักๆ มาชวนเธอคุย หาเรื่องที่เธอสนใจ เช่น ร้านอาหารที่ชอบ ซีรีส์ตอนใหม่ หนังเรื่องใหม่ ชอบอ่านนิยายไหม เกมออกใหม่ลองเล่นยัง ถึงแม้ว่าภายนอกคนโลกส่วนตัวสูงจะดูคุยไม่เก่ง แต่ถ้าได้คุยเรื่องที่ตัวเองชอบแล้วล่ะก็ บางทีไฟแล่บกันเลยทีเดียวแหละ

3. ท่าไม่ดี มีแววนก ให้ถอย อย่าตื้อ

ถ้าหากคุณชวนเธอคุยแล้วเธอไม่ค่อยตอบ หรือถามคำตอบคำ แสดงท่าทางเบื่อหน่ายหรือไม่อยากคุยต่อ ให้คุณถอยออกมาก่อน รอจังหวะดีๆ ค่อยหาโอกาสเข้าไปคุยด้วยใหม่ แต่ก็ต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่าโอกาสนกสูง เพราะดูท่าเธอจะไม่ค่อยสนใจคุณแล้ว และที่สำคัญคืออย่าพยายามตื้อเด็ดขาด เพราะจะทำให้เธอยิ่งรำคาญคุณมากเข้าไปอีก

4. อย่าพาเธอไปในที่คนพลุกพล่าน

ถ้าหากได้มีโอกาสไปเดตกับเธอ ควรเลือกสถานที่คนไม่พลุกพล่าน เพราะสาวโลกส่วนตัวสูงจะชอบสถานที่ที่สงบ คนไม่เยอะ ไม่ชอบสถานที่คนแอดอัด เสียงรอบข้างดังหนวกหู อาจชวนไปดูหนังหรือไปร้านอาหารที่คนไม่เยอะ เลี่ยงการไปงานปาร์ตี้หรือร้านอาหารสไตล์กลางคืน

5. แชทอาจดีกว่าพูด

สาวโลกส่วนตัวสูงในยุคนี้อาจถนัดและชอบที่จะคุยกันทางแชตมากกว่าคุยโทรศัพท์ อาจเพราะเธอพูดไม่ค่อยเก่ง หรือรู้สึกสะดวกใจมากกว่าเวลาคุยทางแชต ซึ่งทางที่ดีควรชวนเธอคุยทางแชตก่อนนอกเสียจากว่าเธออยากจะให้โทร. คุยกันมากกว่า

นอกจากวิธีเหล่านี้จะใช้สำหรับจีบสาวโลกส่วนตัวสูงแล้ว คุณผู้หญิงก็สามารถนำวิธีเหล่านี้ไปใช้ในการเข้าหาหนุ่มๆ ที่มีโลกส่วนตัวสูงได้เช่นกันนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่