สิ่งที่ผู้หญิงทำแล้วดู "เซ็กซี่" น่าดึงดูดเป็นอย่างมากในสายตาผู้ชาย

อ่าน 6,051

รู้ไหมว่าพฤติกรรมธรรมดาๆ บางอย่างที่ผู้หญิงทำแบบไม่ได้ตั้งใจ กลับกลายเป็นสิ่งที่ดูเซ็กซี่น่าดึงดูดเป็นอย่างมากในสายตาผู้ชาย ซึ่งสาวๆ เราก็ไม่ได้คิดหรอกค่ะว่ามันเซ็กซี่ แต่หนุ่มๆ นี่สิเห็นแล้วอ่อนระทวย ละสายตาไม่ได้กันเป็นแถว วันนี้เราเลยได้รวบรวมสิ่งที่ผู้หญิงทำแล้วดู "เซ็กซี่" ขึ้นมากในสายตาผู้ชายมาฝาก บอกเลยว่าพฤติกรรมเหล่านี้จะทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายามเลยล่ะ!!

1. ผู้หญิงเซ็กซี่เวลา "สบสายตา"

การสบสายตาเป็นการเพิ่มแรงดึงดูดและกระตุ้นให้อีกฝ่ายรู้สึกหลงใหลในตัวเราได้ ฉะนั้นถ้าสาวๆ อยากเป็นคนที่ดูเซ็กซี่ในสายตาผู้ชาย ต้องกล้าที่จะสบตาหรือส่งสายตาหวานๆ ชวนค้นหาให้กับหนุ่มๆ ใครจะรู้ว่าแค่สบตาประมาณ 2 - 3 นาทีก็ทำให้อีกฝ่ายหลงเสน่ห์เราได้นะ

2. ผู้หญิงเซ็กซี่เวลา "ทาลิปสติกสีเข้ม"

ไม่ใช่แค่การแต่งตัวที่สร้างลุคเซ็กซี่ให้สาวๆ ได้อย่างเดียวเท่านั้น เพราะการแต่งหน้าก็สามารถพลิกลุคเราดูเซ็กซี่ขยี้ใจได้เหมือนกัน โดยเฉพาะดวงตาและริมฝีปาก ลองทาลิปสติกสีเข้ม คัดเบ้าตาเบาๆ รับรองว่าสะกดสายตาหนุ่มๆ ได้อย่างแน่นอน

3. ผู้หญิงเซ็กซี่เวลา "มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว"

กลิ่นตัวหอมๆ สามารถเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดทำให้ผู้หญิงเราดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้ โดยเฉพาะกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ จะยิ่งทำให้เธอดูเย้ายวน น่าหลงใหล ได้กลิ่นแล้วอยากอยู่ใกล้ๆ และอาจทำให้หนุ่มๆ เผลอจินตนาการถึงเรือนร่างของเธอได้เลย

4. ผู้หญิงเซ็กซี่เวลา "แต่งตัวเผยช่วงคอและหัวไหล่"

ใครว่ามีแค่หน้าอกที่ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้อย่างเดียว เพราะช่วงลำคอและหัวไหล่ก็ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ด้วยความเซ็กซี่ได้เหมือนกัน แค่สาวๆ แต่งตัวเผยให้เห็นช่วงคอและหัวไหล่นิดๆ ก็ทำให้หนุ่มๆ อ่อนระทวยได้แล้วล่ะ

5. ผู้หญิงเซ็กซี่เวลา "ลูบไล้เส้นผมอย่างเป็นธรรมชาติ"

รู้ไหมว่าเวลาที่สาวๆ ลูบไล้เส้นผมของตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติเป็นอิริยาบถที่ดูน่าหลงใหลมากในสายตาผู้ชาย ยิ่งเวลาที่สาวๆ เล่นผมตัวเองหรือมัดผม บอกเลยว่าท่าทางเหล่านี้ก็ทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นได้แบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ

6. ผู้หญิงเซ็กซี่เวลา "จัดท่าทางของตัวเองให้ดูดี"

ท่าทางที่ดูดีมั่นใจจะทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์น่ามอง ฉะนั้นถ้าอยากดูเซ็กซี่ในสายตาผู้ชาย สาวๆ ควรที่จะจัดระเบียบร่างกายให้ดี นั่งหลังตรง คอตั้ง เชิดหน้านิดๆ รวมถึงท่วงท่าเวลายืน เดิน นั่ง ลองเปลี่ยนท่าทางให้ช้าลงหนึ่งสเต็ปจะช่วยดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

7. ผู้หญิงเซ็กซี่เวลา "เอ่ยชื่อของเขา"

ใครๆ ก็ชอบที่จะได้ยินชื่อของตัวเองกันทั้งนั้น ฉะนั้นถ้าหากว่าสาวๆ อยากให้หนุ่มๆ มองว่าเธอเป็นคนเซ็กซี่ล่ะก็ ให้เอ่ยชื่อของเขาบ่อยๆ ขณะสนทนากัน รับรองว่าเธอจะดูฮอตขึ้นมากในสายตาผู้ชาย

8. ผู้หญิงเซ็กซี่เวลา "มีแพชชั่นกับสิ่งที่ทำ"

เวลาที่สาวๆ มีแพชชั่น ทำงานอดิเรกหรือสิ่งที่ชอบอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือ วิ่ง เต้น หรือทำขนม ความตั้งใจที่แสดงออกมาอย่างเป็นธรรมชาติจะทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นมาก จนหนุ่มๆ แทบจะละสายตาไปไหนไม่ได้เลยล่ะ

ใครจะรู้ว่าสิ่งธรรมดาๆ ที่สาวๆ ทำแบบไม่ได้ตั้งใจจะกลายเป็นความเซ็กซี่ในสายตาผู้ชายกันล่ะคะ เอาเป็นว่าใครมีมุมเซ็กซี่ๆ ในสายตาผู้ชายบ้างล่ะก็ ลองนำพฤติกรรมเหล่านี้ไปทำกันดูนะคะ ทำให้เป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเองที่สุด ระวังอย่าให้มากเกินไปไม่อย่างนั้นผู้ชายเค้าจะรู้ได้ว่าเราพยายามนะคะสาวๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่