ผมโทนสีน้ำตาลแบบไหน ทำแล้วหน้าไบรท์ ย้อมเมื่อไหร่ก็เกิด

อ่าน 3,721

ว่าด้วยเรื่องของเฉดสีผมนั้น เราว่า สาวๆ หลายคน อาจจะนึกถึงเฉดสีที่มันโดดเด่น อินเทรนด์ สีสันสะดุดตา แต่รู้หรือไม่ว่า โทนสีธรรมชาติ ก็ฮอตฮิตเหมือนกัน ทำกี่ครั้งๆ ก็สวย แถมรอดอีกต่างหาก เป็นสีที่เข้ากับสาวเอเชียที่สุดแล้ว เพราะงั้น จะมองข้ามสีแบบนี้ไม่ได้

วันนี้ เราได้ทำการรวบรวมโทนสีผมที่อยู่ในใจสาวๆ หลายคน อย่างโทน สีน้ำตาล มาให้ดู รวม 8 ไอเดีย ผมโทนสีน้ำตาลสวยๆ ทำแล้วหน้าไบรท์ ย้อมเมื่อไหร่ก็เกิด จะมีโทนสีน้ำตาลแบบไหนบ้าง ทำแล้วได้ลุคแบบไหน เราไปดูทั้งหมด พร้อมๆ กันเลยจ้า!

1. สีน้ำตาลดาร์กช็อกโกแลต

สำหรับใครที่รู้สึกว่า การย้อมผมสีดำ ค่อนข้างแปลก ดูไม่ธรรมชาติ ลองเปลี่ยนมาย้อมเป็นโทนสีน้ำตาลดาร์กช็อกโกแลตดู เหมาะมากกว่านะ เพราะเฉดสีนี้ เป็นโทนสีที่เข้ากับสาวๆ ที่สุด นอกจากจะเป็นโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีผมธรรมชาติแล้ว ยังช่วยขับผิวให้ดูไบร์ท เน้นผิวของสาวๆ ให้ดูสว่างขึ้น ใครที่มีผิวคล้ำๆ ไม่ควรพลาด เพราะเป็นสีผมที่เหมาะกับคุณที่สุด!

ได้ลุคที่ดูสวยธรรมชาติ แถมช่วยให้สาวผิวเข้มมั่นใจอีก เหมาะมากเวอร์ เพราะฉะนั้น ต้องทำกันนะ

เสริมความสวยใส ทำให้สาวๆ ดูน่ารักได้แบบไม่ต้องพยายาม มีเสน่ห์น่ามอง ในแบบของมันเอง

ไม่ว่าจะเป็นสาวผมสั้น หรือสาวผมยาว ทำผมเฉดสีนี้กี่ที ก็โอเค ไม่เซโนนะจ๊ะ

2. สีน้ำตาลคาราเมล

เพิ่มความอ่อนเยาว์ขึ้นมานิดนึง ด้วยไอเดีย ผมโทนสีน้ำตาลคาราเมล หรือโทนสีน้ำตาลประกายทอง ได้ลุคหวานๆ ทำให้หน้าดูสว่าง มีออร่า แถมได้ลุคคุณหนูหน่อยๆ มีความละมุน สดใส ใครที่ไม่ชอบความหม่นๆ อยากเพิ่มความสวย สไตล์สาวหวาน ก็ต้องโทนสีนี้แหละ เป๊ะสุดๆ

เป็นโทนสีที่เพิ่มความสดใส ไม่เข้มเกิดไป ดูมีออร่า เพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ ได้ง่ายมาก

ได้ลุคที่ดูเด็กลง แถมมาด้วยความสดใส น่ารัก ดูเป็นโทนสีที่เข้ากับสาววัยใสมากเวอร์

เป็นอีกหนึ่งเฉดสีในหมวดสีน้ำตาล ที่ได้รับความนิยมมากๆ และสีที่เข้ากับสาวไทยสุดๆ ไปเลย

3. สีน้ำตาลโอวัลติน

อาจจะดูคล้ายๆ กับดาร์กช็อก แต่ไม่นะ โทนผมสีน้ำตาลโอวัลติน เป็นสีที่ดูธรรมชาติ จะมีความเข้มอ่อน ผสมเข้ากันอย่างลงตัว อัพความสวย แถมยังเพิ่มเสน่ห์ได้ดี ดูละมุนนิดๆ เป็นสีสุภาพ ย้อมแล้วดูน่ารัก ใครเห็น เป็นต้องเอ็นดู นอกจากนี้ สาวๆ ยังสามารถแมทช์ได้กับลุคที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเรื่องของการแต่งตัว หรือแม้แต่เมคอัพต่างๆ ก็ปั๊วะปัง เข้าได้หมดจริงๆ รับรองค่ะ ทำสีนี้แล้ว หน้าจะดูสว่าง อ่อนเยาว์ แถมน่ารัก ได้ใจหนุ่มๆ แน่นอน

ได้ลุคที่ดูน่ารัก ไม่ใช่แค่มั่น หรือเหมาะกับสาววัยทำงานอย่างเดียว แต่วัยรุ่นก็ทำได้ เสริมความน่าเอ็นดูได้เยอะเลยแหละ

แต่ในขณะเดียวกัน โทนสีโอวัลตินนี้ ก็สามารถเพิ่มลุคเซ็กซี่ให้กับสาวๆ ได้ด้วย โอ้โห เป๊ะ

เป็นเฉดสีที่สุภาพ แต่งหน้าลุคไหน ก็ปัง เพราะฉะนั้น ต้องไปลองทำผมโทนสีน้ำตาลโอวัลตินดู แล้วจะหลงรัก

4. สีน้ำตาลประกายแดง

มาเพิ่มความแซ่บกันหน่อย ใครบอกว่า สีน้ำตาลเผ็ชไม่ได้ นี่เลยค่ะซิส โทนผมสีน้ำตาลแดง เปลี่ยนลุค จากสาวเรียบร้อย เป็นสาวแซ่บเวอร์ เสริมความมั่น ความฮอต นอกจากนี้ ว่ากันว่า ยังเป็นเฉดสีที่เหมาะกับสาวผิวขาวด้วยนะ ทำแล้วหน้าไม่ดูซีดเป็นไก่ต้ม แต่จะยิ่งเพิ่มความโดนเด่นให้สาวผิขาว ดูสวย ออร่าพุ่ง เรียกได้ว่า เสน่ห์เพิ่มพูนแบบไม่ต้องพยายามเลย อู้หูวว เป๊ะเวอร์

ขับผิวของสาวๆ ให้ดูโดดเด่น น่าจับตามอง ด้วยสีผมแซ่บๆ ที่ทำแล้วเกิดชัวร์

แต่ไม่ใช่ว่าสาวผิวคล้ำ หรือผิวสองสีทำไม่ได้นะ จริงๆ ผมสีนี้ เหมาะกับสาวๆ ทุกเฉดสีผิว พอทำออกมาแล้ว ก็จะได้ความเผ็ชที่ไม่แรงมาก ดูสวย กำลังดี

ลองย้อมกันดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง แซ่บได้ แบบไม่ต้องพยายาม แค่ทาปากสีแดงๆ แบบนี้ ก็เฉี่ยวแล้วเด้อ

5. สีน้ำตาลประกายเทา

เป็นหนึ่งในสีผมที่ฮิตมากๆ เรียกว่าติดอันดับสูงสุด ทำกี่ครั้งๆ ก็รอด อินกันได้ตลอดๆ เลยด้วย โทนผมสีน้ำตาลประกายเทาหม่น มาแรงมาก!! ไม่ใช่แค่ดารา เซเลบที่ชอบ สาวๆ หลายๆ คนก็ชอบ ทำแล้วได้ลุคที่ดูชิคๆ เท่ๆ ดูไฮคลาส ดูสวยแพง ดูอินเทรนด์ เสริมความมั่นให้กับผู้หญิงอย่างเราได้มากเวอร์ ที่สำคัญ ขับผิวหน้าให้ดูไบร์ทอีก โอ้ย! ดี๊ดี

สาวหวาน ก็สามารถทำผมโทนสีนี้ได้นะ แม้จะดูชิคๆ แต่ก็เหมาะกับสาวหวานไม่น้อย

ได้ลุคที่ดูสวย เซ็กซี่ โทนสีนี้ พูดเลยว่าเป๊ะมาก ทำแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สวยโดนเด่น เสน่ห์พุ่งแรงแบบสาวเจนนี่ อยากได้แบบนี้ ก็ลองย้อมผมโทนสีนี้ดูนะ

6. สีน้ำตาลอ่อนสุดละมุน

ถ้าพูดถึง ผมโทนสีน้ำตาลอ่อน เราจะนึกถึงสาวญี่ปุ่นทันที เพราะทำออกมาแล้ว ได้ความละมุนๆ ด้วยผมโทนสีนี้ จะช่วยเสริมลุคของสาวๆ ให้ดูอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม ดูซอฟต์ไปหมด ทำออกมาแล้ว จากหน้าดุดัน จะดูหวานละมุนขึ้นทันที แต่แอบมีข้อเสียเล็กน้อย ด้วยความที่เป็นสีอ่อน จะยิ่งทำให้เห็นพวกผมเสียๆ ของเราชัดมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้น สวยแล้ว ก็อย่าลืมบำรุงให้ดีๆ นะ

มีแต่ความละมุนใจเท่านั้นที่บังเกิดขึ้น โอ้ย! ใจละลายไปเลยค่ะสาวๆ

สีน้ำตาลอ่อนละมุนๆ อยากสวยหวาน เป็นสาวญี่ปุ่น ก็ต้องเฉดสีนี้แหละ ดี๊ดีต่อใจ

ใครที่อยากทำผมสีน้ำตาลอ่อนแบบนี้ อย่าช้าค่ะ ต้องรีบทำ เพราะทำออกมาแล้ว สวยมากเวอร์

7. สีน้ำตาลประกายชมพู

เป็นความแซ่บ ที่ผสมกับความหวานได้อย่างลงตัว โทนสีน้ำตาลประกายชมพู สวยมากๆ ไม่แปลก ไม่จี๊ด ทำออกมาแล้ว เจิดสุดๆ ไปเลย นับเป็นอีกเฉดสีหนึ่งที่กำลังอินเทรนด์มากๆ จริงๆ ทำแล้วจะได้ลุคซนๆ หวานๆ แต่ก็แอบแซ่บได้ในคราวเดียวกัน ผมสวยเป๊ะ ได้ทั้งลุคหวาน และเปรี้ยว เจอแบบนี้ ก็รักเลย

มีความน้ำตาลๆ ประกายเหลือบชมพูๆ ก็ดูน่ารักแล้ว

เฉียบมากเวอร์ อาจจะไม่ได้ความชมพูที่เด่นชัด แต่แค่ส่องประกายชมพู ก็สวยแล้ว

ใครที่ยังไม่เคยลองทำผมโทนสีนี้ ลองดู ได้ทั้งความหวาน ซ่อนเปรี้ยว ดีงามมากเวอร์

8. สีน้ำตาลอมส้ม

และสุดท้าย เข้าสู่โหมด Pantone 2019 หน่อยแล้วกัน เพิ่มความสวย สดใส ด้วยไอเดียผมโทนสีน้ำตาลอมส้ม เสริมลุคที่ดูเป็นสาวร่าเริง สดใส พร้อมความเปรี้ยวซ่า น่ามอง มีความแซ่บๆ จี๊ดจ๊าด แต่ไม่แรง อีกหนึ่งเฉดสีที่พลาดไม่ได้ เป็นโทนสีที่เข้ากับสาวๆ ผิวสีน้ำผึ้งสุดๆ เพราะงั้น ต้องไปทำกัน

ดูเหมือนจะแรง แต่ไม่แรงขนาดนั้น สวย สดใส เหมาะกับสาวเอเชียมากๆ ทำแล้วไม่ผิดหวังจ้า

เราชอบที่เขาเป็นเฉดสีที่ดูอบอุ่นอะ ทำให้รู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ลุคเปรี้ยวซ่า แต่ยังแฝงไปด้วยความน่าหลงใหล

มีความคูลๆ พอทำออกมาแล้ว ชอบมากๆ

เป็นยังไงบ้าง ชอบสีน้ำตาลโทนไหนกัน เอาจริงๆ ทำผมสีน้ำตาล ไม่ได้น่าเบื่อนะ เห็นป่ะ ว่าเขามีหลายเฉดสีมากๆ ทำออกมาแล้ว ก็ได้ลุคที่แตกต่างออกไปด้วย เพราะงั้น ถ้านึกไม่ออก หรือไม่ชอบทำผมสีจัดๆ ลองเลือกโทนสีน้ำตาลดู ทำแล้วไม่ผิดหวัง แถมเหมาะกับสาวเอเชียสุดๆ สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บาย


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่