รีบมาอัปเดต! ลิปสติกสีนู้ดสวยๆ ใครทาก็รอด

อ่าน 2,476

ลิปสติกสีนู้ด 2019 แนะนำลิปสติกสีนู้ดสวยๆ ใครทาก็รอด เอาใจสาวๆ สายนู้ด ชั่วโมงนี้ยี่ห้อไหนมาแรง ไม่อยากพลาด ต้องรีบมาอัปเดต

ในยุคนี้หากถามถึงไอเทมที่สาวๆ ต้องมีติดตัวไว้แล้วละก็ หนึ่งในนั้นต้องมี "ลิปสติก" อยู่อย่างแน่นอน โดยเฉพาะ ลิปสติกสีนู้ด ชั่วโมงนี้พูดเลยว่ายังคงฮิตและมาแรงไม่หยุด จนหลายๆ แบรนด์ต้องผลิตลิปสติกสีนู้ดสวยๆ ออกมาเอาใจคุณสาวๆ กันยกใหญ่ แต่จะมีแบรนด์ไหนบ้างล่ะ ? ที่ทาแล้วรอด ทาแล้วไม่ซีดป่วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาลิปสติกแท่งใหม่กันอยู่ละก็ ห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะวันนี้เราได้รวบรวม ลิปสติกสีนู้ด 2019 มาฝากกันแล้ว ^^

1. NYX Professional Makeup Suede Matte Lipstick สี Rose The Day

มาเริ่มกันที่ลิปสติกสีนู้ดน้ำตาลอมชมพู สีนี้สาวๆ ต้องกรี๊ดหนักมาก เพราะเป็นเฉดสีสุดฮิต ทาแล้วสวยหรูดูแพง เนื้อลิปสติกนุ่มลื่น ทาง่าย ไม่ตกร่อง ส่วนเรื่องความบางเบาก็ต้องยกนิ้วให้เช่นกัน ทาแล้วไม่หนักปากเลยล่ะ ราคา 295 บาทค่ะ

ภาพจาก : nyxcosmetics.com

2. MAC In Monochrome Lipstick สี Velvet Teddy

ลิปสติกสีนู้ดชมพูตุ่นๆ นัวๆ ตัวนี้ทางแบรนด์ได้นำเอาสียอดฮิตที่เป็นนางเอกของสาวๆ มาเปลี่ยนแพ็กเกจจิ้งใหม่ให้เป็นสีเดียวกับลิปสติก พูดเลยนอกจากสีลิปสติกจะสวยและฮิตตลอดกาลแล้ว แพ็กเกจยังเรียบหรูดูดีไปอีก แบบนี้ไม่สอยไม่ได้แล้วนะ ราคา 880 บาท

ภาพจาก : maccosmetics.co.th

3. Maybelline Inti Matte Nude Collection สี MNU10

ลิปสติกสีนู้ดกันตายโทนสีชมพู เฉดสีนี้บอกเลยว่าใครทาก็รอดค่ะ แถมตัวนี้ยังเป็นเนื้อแมตต์ที่ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื่นอีกด้วย แต่ถ้าใครที่ชอบให้แมตต์มากๆ ทาเสร็จแล้วใช้กระดาษทิชชูซับ จะได้สีนู้ดชมพูแบบนัวๆ เริดไปอีกแบบอะบอกเลย ! ราคาประมาณ 249-279 บาท

ภาพจาก : maybelline.co.th

4. 3CE Mood Recipe Matte Lip Color สี #219 Brilliant

ลิปสติกสีนู้ดอีกสีที่สาวๆ ต้องกรี๊ด กับสีนู้ดชานมสุดฮิต ตัวนี้หลายคนแย่งชิงหนักมาก เพราะทาออกมาแล้วสีสวยปัง ไม่ซีด ไม่ป่วย แถมยังดูเป็นธรรมชาติ สำหรับสีนี้หากแต่งหน้าโทนส้มๆ นมๆ เข้ากันด้วยแล้วจะยิ่งดูปั๊วะแบบสุดๆ เลยนะจะบอกให้ ราคา 750 บาทค่ะ

ภาพจาก : stylenanda.com

5. Sasi XOXO Liquid Lip สี #201 Pretty Peach

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์สีนู้ดออกโทนส้มพีช เชื่อว่าใครที่ชอบสีพีชจะต้องตกหลุมรักลิปสติกแท่งนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากสีจะสวย ทาแล้วดูสดใส ไม่ซีด ไม่ป่วยแล้ว เนื้อลิปยังกลบสีของริมฝีปากได้มิด แถมยังติดทนได้ทั้งวันอีกด้วย ราคาแท่งละ 139 บาทเท่านั้นเอง

ภาพจาก : sasicosmetics.com

6. Wet n Wild Megalast Liquid Catsuit Matte Lipstick สี 920 Nudie Patootie

สาวๆ คนไหนที่ชอบลิปสติกสีนู้ดน้ำตาลตุ่นๆ แท่งนี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะเม็ดสีแน่น ติดทนกันน้ำ ปาดครั้งเดียวก็เอาอยู่ทั้งวัน ที่สำคัญไม่ทำให้ปากแห้งแตกหรือเป็นขุยระหว่างวัน ยิ่งทาแล้วแต่งตาเข้มๆ หน่อย รับรองว่าสวยแซ่บแบบฉบับสาย ฝ. ได้เลยล่ะ ราคา 299 บาทค่ะ

ภาพจาก : wetnwildthailand.com

7. 4U2 You"Re Mine Signature Matte Lipstick สี 01 My Dear

ลิปสติกสีนู้ดโทนส้มถูกและดี สีนี้เป็นสีที่ทายังไงก็ไม่ดูป่วย แถมยังช่วยให้หน้าดูสว่างและสดใสขึ้นอีกด้วย เนื้อลิปจะเป็นเนื้อแมตต์ แต่บางเบา ไม่หนักปาก และนอกจากทาปากแล้วยังเอามาทาแก้มได้อีกด้วยนะคะ ทูอินวันกันไปเลย คุ้มไปอีกอะ ราคา 179 บาทเท่านั้นค่ะ

ภาพจาก : 4u2thailand.com

อ๊ะ ! อัปเดตกันแล้วก็ห้ามพลาด รีบไปตำด่วนๆ รับรองว่าต้องถูกใจสายนู้ดจนต้องมีซื้อแท่งที่สอง แท่งที่สาม ตามมาอย่างแน่นอน อิอิ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่