ผู้ชายส่วนใหญ่ อยากแต่งงานกับผู้หญิงแบบไหน

อ่าน 1,915

ถึงโลกจะเปลี่ยนไปแค่ไหน สาวๆ หลายคนอาจจะบอกว่า "ฉันอยู่คนเดียวได้ คานสูงแค่ไหนก็ไม่กลัว" แต่เราก็ยังเชื่อว่ายังมีผู้หญิงอีกจำนวนมาก ที่อยากแต่งงาน มีครอบครัว ทางเราเลยได้ไปสอบถามหนุ่มๆ มา ว่าผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายอยากแต่งงานด้วย และได้เอาคำตอบมาแบ่งปันให้สาวๆ ได้รู้กัน ใครยังขาดข้อไหน ไปค่ะ รีบปรับรีบเปลี่ยน เราจะต้องไม่อยู่บนคาน!

ผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายอยากได้มาเป็นแม่ของลูก

เก็บเงินเป็น

สาวๆ ขาช้อป ซื้อเก่ง กินแต่ของแพง เงินเดือนหมดตั้งแต่ต้นเดือน แบบนั้นไม่ดีแน่ เพราะผู้หญิงที่ผู้ชายอยากจะแต่งงานด้วย และต้องใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต ต้องรู้จักเก็บเงิน ไม่ใช่ว่ามีเท่าไหร่ก็ใช้หมด ถ้าเป็นแบบนั้นชีวิตคงลำบากกันแน่นอน

อยู่คนเดียวได้

สาวๆ คนไหนที่ต้องตัวติดกับแฟนตลอดเวลา แฟนไปไหนขอไปด้วย เกาะติดเป็นลูกลิง วอแว งอแง แฟนจะไปเที่ยวกับเพื่อนก็ต้องไปด้วย อยู่ห่างกันก็โทรจิกทุกชั่วโมง เปลี่ยนตอนนี้ยังทันนะ หนุ่มๆ ชอบผู้หญิงที่น่าทะนุถนอมก็จริง แต่ไม่ได้ชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองไม่ได้ซะหน่อย ยิ่งหลังแต่งงานไป ที่เขาต้องรับภาระหนัก ทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวก็ยิ่งต้องอาศัยความเข้าใจกันอย่างมาก

เชื่อใจและเข้าใจ

สองสิ่งนี้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในทุกๆ ความสัมพันธ์ และแน่นอนถ้าหนุ่มๆ จะมองหาผู้หญิงซักคนที่เขาอยากจะใช้ชีวิตไปด้วยตลอดชีวิต ต้องเป็นคนที่เข้าใจ และเชื่อใจ เชื่อมั่นในตัวเขา เพราะถ้าขาดสองอย่างนี้ไป ไปไม่รอด พังไม่เป็นท่าแน่นอน

คิดบวก

มันจะมีคนบางประเภท ที่ไม่ว่าเรื่องอะไรก็บ่นได้ ก็ด่าได้ ใครจะอยากมีคู่ชีวิตแบบนี้กันล่ะคะ? หนุ่มๆ กลับบ้านมาเหนื่อยๆ งานก็เครียด ยังต้องมานั่งฟังเมียด่าคนนู้นคนนี้ เครียดเรื่องนู้นเรื่องนี้ ก็ยิ่งพากันแย่ไปใหญ่ เอาเป็นว่าผู้ชายเขาอยากได้คนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทำให้เขายิ้มได้ และคอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอ

วางตัวดี

รู้จักกาลเทศะ อะไรควรอะไรไม่ควร มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่เหวี่ยงไม่วีน ไม่ทำให้เขาต้องอับอายประชาชี วางตัวดีทั้งในชีวิตจริง รวมถึงในโซเชียลต่างๆ สาวๆ ที่ชอบพูดจาแย่ๆ ด่าคนนู้คนนี้ลงเฟซบุ๊ก ระวังเอาไว้ให้ดีนะจ๊ะ

ไม่ขี้เกียจ

นี่มันยุคไทยแลนด์ 4.0 แล้วค่ะทุกคน ผู้หญิงจะมานั่งงอมืองอเท้าไม่ได้! ตื่นก็สาย งานบ้านก็ไม่แตะ แบบนั้นมันไม่โอนะเธอ

ไม่เจ้าชู้

ใครบอกว่ามีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่จะเจ้าชู้ ไม่จริงค่ะ สาวๆ เดี๋ยวนี้ก็ใช่ย่อย รักเดียวใจเดียว ซท่อสสัตย์กับแฟนคนเดียว แบบนั้นสิดี หนุ่มๆ จะได้ไม่ต้องมานั่งระแวงว่าเราจะแอบย่องไปหาชายอื่น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่