10 อายแชโดว์สวยๆ ที่มีความวิ๊งวับอยู่ในตัว ให้ตาดูโต ดูสดใสมากขึ้น

อ่าน 2,121

อย่ามองตาได้มั้ยถ้าเธอไม่แคร์! เราแคร์นะคะเพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เราต้องแคร์ให้มาก! แต่วันนี้ไม่ได้แนะนำอายครีมนะคะ เราจะมาแนะนำอายแชโดว์สวยๆ ที่มีความวิ๊งวับอยู่ในตัว (วิ๊งวับในที่นี้คือทั้งกลิตเตอร์และชิมเมอร์เลยค่ะ) ความวิ๊งๆ ช่วยอะไรได้บ้าง? บอกเลยแตะเพียงเล็กน้อยแต้มเบาๆ บนเปลือกตาจะช่วยกระจายแสงให้ตาดูโต ดูสดใสมากขึ้นหรือถ้าฟาดให้มากขึ้นอีกนิดก็จะเปลี่ยนลุคให้เธอกลายเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดได้

อีกทั้งยังสามารถนำแต่งหน้าสำหรับงานกลางคืนได้อีกด้วย ที่สำคัญอายแชโดว์ที่เรารวบรวมมาให้ดู วันนี้มีทั้งเป็นแบบฝุ่น เป็นแท่ง crayon เป็นเนื้อครีมนิดๆ ก็มี หลายแบรนด์ หลายราคาให้ได้เลือกกันจนตาลายกันไปข้างหนึ่งเลย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง

10. Merrez"ca Pearl Pigment Eyeshadow

อายแชโดว์เนื้อนุ่มละเอียด เกลี่ยง่าย พิกเมนท์สีคมชัด ช่วยเพิ่มความวิ้งบนเปลือกตา ให้ดูมีเสน่ห์และมีมิติมากขึ้น เม็ดสีติดทนนาน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน 01 Snow Flake 02 Sugar Light 03 Cherry Red 04 Amber Brown 05 Shiny Pink หาซื้อได้ที่ร้าน eveandboy และเว็บไซด์ขายเครื่องสำอางที่เชื่อถือได้ ราคาเพียง 450 บาทเท่านั้น

9. In2It Sparkling Eye Shadow

นาทีนี้จะปล่อยให้ดวงตาของเราแบน ไม่มีมิติได้ไง ใหม่! Sparkling Eyeshadow อายแชโดว์เนื้อครีมประกายชิมเมอร์ 10 สีใหม่ ไฉไลกว่าเดิมอายแชโดว์เนื้อครีมผสมชิมเมอร์เนียนละเอียด ใช้ง่ายมากแค่จุ่มแล้วปาดบนเปลือกตา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้สีสวยคมชัดและติดทนยาวนานยิ่งกว่าอายแชโดว์เนื้อฝุ่นทั่วไป ดวงตาเปล่งประกายสดใส มีให้เลือก 10 เฉดสีด้วยกัน ครีเอทเมคอัพได้หลากหลาย หาซื้อได้ที่ร้าน Drugstore และเคาน์เตอร์ In2it ทุกสาขา ราคา 119 บาท

8. Cute Press Liquid Chrome Eyeshadow

นาทีนี้ต้องยกให้นาง Cute Press ออกโปรดักซ์น่ารักๆ มายั่วตายั่วใจตลอดกับอายแชโดว์เนื้อลิควิดเจลสัมผัสเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องรอยพับเปลือกตา และไม่ทำให้เป็นคราบ สีเด่นชัดติดทนนานตลอดวัน * สารสกัดจากดอกลิลลี่ช่วยบำรุงเปลือกตาให้เนียนนุ่มเพื่อดวงตาสวยโดดเด่นตลอดวัน * ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง * มอบดวงตาเปล่งประกายมีมิติได้ในครั้งเดียวที่ทา หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Cute Press ทุกสาขา ราคา 199 บาท

7. Urban Decay Naked Reloaded Palette

ต่อยอดความสำเร็จจากพาเลตต์ Naked ที่กลายเป็นตำนานในวงการเมคอัพ อัปโหลดความสวยอย่างต่อเนื่องด้วย 12 เฉดสีใหม่ ไล่จากโทนสีเบจ น้ำตาล ซิลเวอร์-โกลว์ ไปจนถึงสีพีช โทนสี Neutral ที่เป็นกลางและเข้ากันได้กับทุกสีผิวอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับ Everyday Look บางเบาเป็นธรรมชาติ ไปจนถึง Smokey แน่นๆ ปังๆ สำหรับคืนปาร์ตี้สุดเหวี่ยง หาซื้อได้ที่ Sephora และ Eveandboy ราคา 1900 บาท

6. Tarte Tartelette Toasted Eyeshadow Palette

พาเลตสุดหรูที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก พาเลตต์นี้มาพร้อมความอบอุ่นร้อนแรง ได้แรงบัลดาลใจมาจาก "ฤดูใบไม้ร่วง" ที่มุ่นเน้นสีที่มีความเป็นธรรมชาติโดยใช้สีทองสัมฤทธิ์ สีน้ำตาลและสีทอง เนื้อเนียนละเอียดให้พิกเมนต์เข้มถึงใจ ติดทนยาวนาน เนรมิตลุคสุดเร้าร้อนได้ตามใจต้องการ สามารถแต่ง everyday look ได้และหากวันไหนเธออยากเปรี้ยว อยากเฉี่ยวก็ฟาดสีจี๊ดๆ ได้เลยค่ะ แล้วไงใครแคร์! หาซื้อได้ที่ Sephora ราคา 2,200 บาท

5. ZOEVA Cocoa Blend Palette

Cocoa Blend Palette จาก ZOEVA พาเลตต์อายแชโดว์ 10 เฉดสีในโทนช็อกโกแลตที่อินสไปร์มาจากสี warm truffle ผสานด้วยประกายชิมเมอร์ระยิบระยับเพื่อเพิ่มความหรูหรา สามารถแต่งได้ทั้งงานกลางวันและงานกลางคืน เรียกได้ว่าซื้อตลับเดียวคุ้มเลยค่ะ หาซื้อได้ที่ Sephora ราคา 1,109 บาท

4. ODBO GLITTERY WONDERLAND EYESHADOW

ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยลุค 10 เฉดสีสดใส พร้อมผจญภัยในวันเดอร์แลนด์ อายแชโดว์ 10 เฉดสีในตลับเดียว แต่งสนุก เปลี่ยนลุคทุกวันให้เหมือน ผจญภัยในวันเดอร์แลนด์ ด้วยเนื้ออายแชโดว์พิกเมนท์แน่น มีทั้ง ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ และเนื้อดินน้ำมัน เม็ดสีแน่นติดทนนาน สัมผัสนุ่เนียนเบลนด์ง่าย ซึ่งแต่ละสีสามารถปรับตัวให้กลมกลืนกับทุกโทนสีผิวของผู้ใช้ สะกดอารมณ์เมื่อแต่งเติมบนเปลือกตา หาซื้อได้ที่ eveandboy และร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป ราคา 179 บาท

3. Canmake Perfect Stylist Eyes

จุดประกายเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวย ด้วยอายชาโดว์เนื้อฝุ่น ผสมผสานโทนสีหวานเปลี่ยนลุคให้มีเสน่ห์ และน่าค้นหา มาพร้อมเบสครีมประกายชิมเมอร์วิ้งละเอียด ติดทนนาน ไม่ดรอประหว่างวัน อายชาโดว์เนื้อฝุ่น 5 เฉดสี เนื้อนุ่มลื่นละมุนละไม เกลี่ยง่าย ติดทนยาวนาน สีสวยคมชัดเหมือนในตลับเป๊ะ พร้อมส่วนผสมจากสารสกัดสควาเลนจากมะกอก บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดี หาซื้อได้ที่ร้าน Drugstore และเคาน์เตอร์ Canmake ราคา 390 บาท

2. Beauty Buffet The Bakery Macaron Eye Shadow

ใครที่ชื่นชอบอายแชโดว์ตลับเดี่ยวๆ และความมุ้งมิ้งต้องตกหลุมรักคอลเลคชั่นน่ารักๆ จาก Beauty Buffet อย่า งแน่นอน ตลับมาในรูปมาการองน่ารัก น่าทาน (แต่ทานไม่ได้นะคะ) ที่ช่วยเพิ่มสีสันสวยงามให้ดวงตาคู่สวย เนื้อนุ่ม เนียนละเอียด ติดทนนาน พร้อมคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ มอบความโดดเด่นเปล่งประกายวิ๊งๆ สดใส หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Beaty Buffet ทุกสาขา ราคา 195 บาท

1. Eglips Stick Shadow

ปิดท้ายกันด้วยอายแชโดว์ชนิดแท่งแบบ 2 in 1 จากแบรนด์เกาหลีอันโด่งดัง Eglips น่าสนใจเพราะเป็นรูปแบบแท่ง Crayon ทำให้พกพาง่ายไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋า สีสวยโดดเด่น มาพร้อมกับฟองน้ำสำหรับเกลี่ย เนื้ออายแชโดว์นุ่มลื่นละมุนละไม เกลี่ย่งาย สีสวยโดดเด่นและติดทนยาวนาน ไม่หลุดร่วงหรือลบเลือนระหว่างวัน หาซื้อได้ที่ eveandboy และเว็บไซด์ขายเครื่องสำอางที่เชื่อถือได้ ราคา 215 บาท

แสบมั้ยตามั้ยคะสาวๆ วิ๊งกระจายซะขนาดนี้กระพริบตาทีเด่นถึงดาวอังคารแน่นอน ไม่ว่าจะแบบตลับเดี่ยวๆ แล้วใช้ความสามารถมิกซ์สีเอง แบบแท่ง Crayon ใช้ง่ายพกพาสะดวก แบบแท่งจิ้มจุ่มแล้วปาดได้เลยหรือจะแบบพาเลตต์หนึ่งตลับมี 10 สีทีเดียวคุ้ม ใครชอบแบบไหนเตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมแล้วรีบไปตามพิกัดที่เราแจ้งไว้นะคะ บางชิ้นเขาลือกันว่าเป็น Rare item มาก มาปุ๊บหมดปั๊บอาจจะต้องใช้ความสามารถในการแย่งชิงหน่อยนะคะ

ชอบอายแชโดว์แบบไหน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่