เคล็ดลับวิธี "จิกผู้ในผับ" ที่บอกเลยว่าใช้ได้จริง

อ่าน 12,720

สาวๆ ที่มีแพลนปาร์ตี้กันแบบแน่นเอี๊ยด โดยเฉพาะกันไปเที่ยวตามผับตามบาร์ วันนี้เราเลยขออัพเดทวิธี "อ่อยผู้ในผับ" ที่บอกเลยว่าใช้จริง ได้จริงมาแล้ววว จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ส่งสายตาเป็นระยะ

ก่อนจะได้ตัว เราต้องสายตามองเป็นนัยๆ ก่อน ฝึกปรายตามอง ส่งสายตาหาหนุ่มที่เราสนใจบ้าง ให้เค้ารู้ว่าเราสนใจเค้านะ ไม่ใช่ยืนหน้าบูด หน้าบึ้งเป็นตูดลิงแบบนี้ใครจะกล้าเข้าหาล่ะคะ แต่ก็อย่าไปมองจนดูเหมือนจ้องจะกินเค้าเนอะ เราต้องมองเป็นระยะๆ แล้วไปมองคนอื่นบ้าง เพื่อเป็นการแสดงว่าเราก็ไม่ได้สนใจเค้าคนเดียวเหมือนกัน

เข้าใกล้เค้าสักนิด

ส่งสายตาอะไรไปแล้ว ก็อย่าลืม Move ตัวเองไปใกล้เข้าด้วยนะคะ ถ้าเป็นหนุ่มไทยก็เต้นหรือไปยืนใกล้ๆ พอเป็นพิธี แต่ถ้าเป็นหนุ่มชาวต่างชาตที่เค้าพร้อม Enjoy ทุกเมื่อก็สีไปบ้าง อิอิ เหมือนเป็นการส่ง Sign บางอย่างเหมือนกันว่าเราแอบมองเธอ แอบสนใจอยู่นะจ๊ะ เธอไม่รู้บ้างเลย

งดเต้นเบอร์ใหญ่

เจ้จะสอนให้นะลูก!!! เวลาเราจะไปอ่อยผู้ไม่ต้องเต้นลายใหญ่เหมือนไปแข่งเต้น cover เอาแค่พอแด๊นซ์เบาๆ เซ็กซี่ๆ โยกพอเป็นพิธีพอค่ะ เพราะการเต้นลายใหญ่ลายชัดมันสวยดูดีก็จริง แต่ผู้อาจไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะกลัวเราวาดไม้วาดมือฟาดหน้าให้เอานะคะ

ปลีกตัวมาคนเดียวบ้าง

สาวไทยทั้งหลายคะโปรดทราบ! ถ้ามัวเกาะกลุ่มเพื่อนอยู่ ผู้ก็ไม่ได้นะคะ เพราะหนุ่มๆ บางคนก็ไม่มีความกล้ามากพอที่จะเข้าหาเราที่กำลัง Enjoy สุดฤทธิ์กับแก๊งเพื่อนสาว ดังนั้นเราก็ควรหาเวลาปลีกวิเวกมาคนเดียวบ้าง เพื่อเปิดโอกาสให้เค้าได้เข้าหาเราบ้าง จะได้แลกไลน์แลกเบอร์กันเนอะ อิอิ

ห้ามเมา!!!

ก่อนจะกล้าไปอ่อย ไปจิกผู้ในผับ อย่าลืมพกสติไปด้วยนะคะ ท่องเอาไว้ว่า เมาอย่างมีสติ! เพราะถ้าสาวๆ ไปเมาภาพตัดขึ้นมานอกจากจะไม่สวยแล้ว ทำให้เราไม่ระวังตัว และเกิดเรื่องไม่ดีกับเราได้ ดังนั้น กินอย่างมีสติเมาอย่างมีสตางค์นะคะ 5555555555

ง่ายมั้ยละคะเคล็ดลับที่เราเอามาบอกต่อสาวๆ เนี่ย ทำแค่ 5 ข้อก็ได้ผู้กลับบ้านล้าวววว แต่ยังไงก็ดูดีๆ เนอะ เพราะผู้ชายไม่ได้น่าไว้ใจทุกคน ยิ่งเจอในที่แบบนี้ด้วยเราต้องเซฟตัวเองเหมือนกันนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่