เปลี่ยนสาวโสดเป็นสาวสุดฮอต ด้วยทางลัด 8 ข้อ

อ่าน 14,043

สาวคนไหนที่เบื่อคาน เบื่อความโสด อยากมีแฟนสักที ลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองให้มีลุคไบรท์ สดใสกว่าเดิม เพิ่มเติมคือมีหนุ่มๆ วิ่งตามจีบอีกเป็นพรวน ด้วยทางลัด 8 ข้อช่วยสะเดาะคาน เปลี่ยนสาวโสดสุดเหงาเป็นสาวสุดฮอต รับรองว่าจะช่วยให้คุณมีแฟนได้ง่ายขึ้นแน่นอน สาวๆ ตามไปดูกันนะคะว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

1.อัพลุคสดใส

ดูแลตัวเองให้ดูดีทั้งภายนอกจนถึงภายใน ด้วยการดูแลสุขภาพร่างกาย เข้าฟิตเนสฟิตหุ่นให้สม่ำเสมอ ปรับบุคลิก บำรุงผิวพรรณให้ดูดี ทานอาหารที่มีประโยชน์ ปรับการแต่งตัวให้เข้ากับยุคสมัย แต่งหน้าให้ถูกกาละเทศ ฯลฯ เหล่านี้ทำให้คุณดูดี หนุ่มๆ พบในครั้งแรกเห็นก็จะรู้สึกประทับใจได้อย่างแน่นอน

2.ปรับอารมณ์ให้ดี ยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย

ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้คนอารมณ์ดี เพราะจะพลอยทำให้รู้สึกมีความสุขไปด้วย ไม่ว่าคุณจะสวยหรือไม่ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะก็เป็นแม่เหล็กดึงดูดคนให้อยากเข้าใกล้ได้เสมอ

3.ออกไปพบเจอผู้คนใหม่ๆ

ถ้ามัวแต่ทำอะไรเดิมๆ ไปที่เดิมๆ จะไปเจอกับคนใหม่ๆ ได้อย่างไร ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำดูบ้าง หรือสมัครเรียนคอร์สที่น่าสนใจ นอกจากคุณจะมีความรู้และความสุขมากขึ้นแล้ว อย่างน้อยก็ต้องได้พบเพื่อนใหม่มากขึ้นด้วย

4.ลดสเป็คลงซะบ้าง

ที่ยังไม่มีคนรักเสียที อาจเป็นเพราะคุณตั้งสเป็คเอาไว้สูงเกินไปก็เป็นได้ ดังนั้น ลองลดสเป็คหนุ่มที่ชอบลงอีกสักนิด ปรับให้เข้ากับความเป็นจริงอีกสักหน่อย เปิดใจให้กับคนที่ไม่อยู่ในสเป็คบ้าง คุณอาจได้แฟนนิสัยน่ารักอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

5.อย่าวิ่งไล่ตามผู้ชาย

แม้ว่าคุณจะเจอผู้ชายที่ชอบมากขนาดไหน แต่หากคุณต้องวิ่งไล่ตามเขาฝ่ายเดียว มีแต่เสียเปรียบแน่ สาวๆ อย่างเราต้องรักษาอาการไว้อย่างพอดีๆ อย่าให้เขาจับได้นะคะว่าเราคลั่งเขามาก ผู้ชายจะมองไม่เห็นค่าของเราได้

6.อย่ารีบร้อนเกินเหตุ

หากเจอคนที่ถูกใจแล้ว อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจเป็นแฟนกันเร็วเกินไปนักค่ะ ค่อยๆ ทำความรู้จักนิสัยใจคอกันไปก่อน เพราะต่อให้ไม่คลิกกันยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ดูกันให้นานสักหน่อยจะได้ไม่เสียใจทีหลังเนอะ

7.ดึงเวลาไว้นะสำหรับเรื่องเซ็กส์

จริงอยู่ว่าธรรมชาติมันอาจเรียกร้องได้ แต่ก็อยากให้สาวๆ เก็บเอาการมีเซ็กส์ไว้สำหรับคนที่เราชอบและตกลงเป็นแฟนกันแล้วจริงๆ เท่านั้น เพราะสำหรับผู้ชาย ถ้าสาวๆ ยอมง่ายเกินไป เขาอาจไม่เห็นเราน่าสนใจอีกต่อไป ระวังจะโดนเทเอาทีหลังแบบง่ายๆ โดยไม่ทันตั้งตัว

8.อย่าจับปลาหลายมือ

อย่าคุยเผื่อเลือกหลายคน ถ้าเจอคนที่ชอบแล้วก็ควรหยุด แล้วคบกันให้เป็นกิจลักษณะ ผู้หญิงไม่ซื่อสัตย์ ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากได้เป็นแม่ของลูกหรอกจริงๆ นะ

สาวโสดทั้งหลายก็ลองเอา 8 เคล็ดลับสะเดาะคานเหล่านี้ไปปรับใช้กับตัวคุณกันดูนะคะ ไม่แน่นะว่าคุณอาจได้แฟนเร็วเกินคาด แต่งงานเร็วแซงหน้าเพื่อนฝูงที่มีแฟนมาก่อนก็เป็นได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่