เทรนด์ความงามผิวใสเหมือนแก้ว ที่สมบูรณ์และชุ่มชื้น

อ่าน 2,528

ไม่เหมือนกับเทรนด์ความงามส่วนใหญ่ผิวใสเหมือนแก้วไม่ได้มีการแต่งหน้ามากนักและผลลัพธ์ก็ไม่ได้นำไปสู่ผลลัพธ์ด้านที่มากเกินไป มันเป็นเรื่องของความอ่อนเยาว์ของผิวสุขภาพที่เปล่งปลั่ง นี่คือขั้นตอนของการบรรลุ "ผิวแก้ว" ที่สมบูรณ์และชุ่มชื้น

ขั้นตอนที่ 1: ทำความสะอาดผิวหน้า

การทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเป็นขั้นตอนแรก ควรทำวันละสองครั้งทั้งตอนเช้าและตอนก่อนนอน สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ถึงการกำจัดสิ่งสกปรกการปนเปื้อนและการแต่งหน้าออกไปอย่างสมบูรณ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้น้ำยาทำความสะอาดสองประเภท ได้แก่ น้ำมันและน้ำ ทั้งสองแตกต่างกันมาก พวกเขาทั้งสองเอาสิ่งสกปรกประเภทต่างๆ ออกจากผิวของคุณให้บริสุทธิ์และปราศจากสิ่งสกปรก

ขั้นตอนที่ 2: โทนเนอร์

หลังจากกระบวนการทำความสะอาดใช้โทนเนอร์โดยใช้สำลี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกโทนเนอร์ที่ไม่ทำให้รู้สึกตึง ควรเลือกที่จะทำให้ผิวชุ่มชื่น

ขั้นตอนที่ 3: การสครับผิว

เซลล์ผิวที่ตายแล้วกลายเป็นหนึ่งในอุปสรรคสำหรับคุณที่จะได้ใบหน้าที่เนียนใสและกระจ่างใส ดังนั้นอย่าขี้เกียจที่จะขัดหน้า ไม่เพียงแค่ขัดผิวเท่านั้นคุณยังสามารถขัดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของ AHA หรือ BHA

ขั้นตอนที่ 4: แผ่นมาสก์

การใช้แผ่นมาสก์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนนุ่มและชุ่มชื้น ใช้แผ่นมาสก์ที่คุณชื่นชอบ อย่าลืมที่จะลูบไล้สิ่งที่เหลืออยู่หลังจากถอดหน้ากากเพื่อที่จะดูดซับบนผิวได้มากขึ้น

ขั้นตอนที่ 5: ชุ่มชื้น

นี่เป็นขั้นตอนสำคัญที่จะทำให้ได้ผิวหน้าแบบแก้ว มอยเจอร์ไรเซอร์จะช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื้น เลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีฉลากเพิ่มความชุ่มชื้นหรือชุ่มชื่นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

ขั้นตอนที่ 6: เซรั่ม

เซรั่มจะรักษาผิวหน้าจากภายในและเพิ่มความชุ่มชื้น มันจะช่วยเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว

ขั้นตอนที่ 7: ดื่มน้ำ

ไม่มีความลับว่าน้ำมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพและความงาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการดื่มน้ำของคุณเพียงพอทุกวัน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่