วิธีกำจัดถุงใต้ตาด้วยของใช้ใกล้ตัว ทำตามได้ไม่ยุ่งยาก

อ่าน 1,242

ช่วงนี้งานเยอะไม่รู้จะเยอะยังไง นอนก็น้อย หน้าก็โทรม ดวงตาไม่ค่อยจะได้พักเลย ปัญหาถุงใต้ตาก็ถามหา วันนี้ เราจึงอยากจะมาแนะนำ 4 วิธีกำจัดถุงใต้ตาให้หมดไปด้วยของใช้ใกล้ตัว บอกเลยว่าเป็นวิธีง่ายๆ ทำตามได้ไม่ยุ่งยาก ขั้นตอนก็ไม่เยอะเเยะ พร้อมแล้วเลื่อนลงไปอ่านได้เลย

วิธีที่ 1 เกลือ

ผสมเกลือครึ่งช้อนโต๊ะ กับน้ำอุ่นสะอาดแล้วคนให้เกลือละลาย จากนั้นนำสำลีลงไปชุบให้ชุ่มแผ่น แล้วแปะทิ้งไว้ที่ดวงตาประมาณ 5 นาที พบครบกำหนดจึงลุกไปล้างออกด้วยน้ำเย็น

วิธีที่ 2 ไข่ขาว

ตอกไข่โดยเเยกไข่ขาวและไข่เเดงออกจากกัน จากนั้นนำไข่ขาวที่ได้มาทาบริเวณใต้ดวงตาให้ทั่วทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ประมาณ 20 - 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

วิธีที่ 3 มันฝรั่งดิบ

นำมันฝรั่งดิบไปล้างให้สะอาด แล้วนำมาหั่นเป็นเเว่นๆ จากนั้นแค่นำมาไว้ที่ดวงตา 20 นาที แล้วจึงนำออก มันฝรั่งนั้นจะมีคาร์โบไฮเดรตที่สามารถช่วยลดการอักเสบของผิวหนังบริเวณรอบดวงตาได้

วิธีที่ 4 ถุงชาใช้แล้ว

เพียงแค่นำถุงชาที่ผ่านการชงแล้วไปแช่เย็นประมาณ 10 นาที จากนั้นนำออกมาจุ่มลงไปในน้ำเย็นอีกครั้ง แล้วจึงมาแปะไว้ที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง เป็นเวลา 20 - 30 นาที แล้วนำออก เนื่องจากในถุงชานั้นมีสารกาเฟอีน ที่มีสรรพคุณช่วยลดอาการบวมของผิวหนังได้ดี

เป็น 4 วิธีที่อ่านดูแล้วไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหมคะ ใครที่กำลังกังวลใจเรื่องถุงใต้ตาอยู่ก็รองนำทั้ง 4 วิธีนี้ไปใช้ดู ทำสลับๆ วนๆ กันไปรับรองไม่เกินหนึ่งเดือนถุงใต้ตาต้องลดลงบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอนค่า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่