ไอเดียการออกเดต เปลี่ยนกิจกรรมซ้ำซากแบบเดิมๆ ให้สนุกสนานตื่นเต้น

อ่าน 14,573

วันหยุดทั้งทีหลายคนก็คงอยากจะมีเวลากับคนรัก หากิจกรรมทำด้วยกันเติมเต็มความรักให้แสนหวาน หากเป็นคู่รักที่กำลังคบกัน การออกเดตคงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่ความสุข ส่วนคู่ที่คบกันมานานก็อาจจะเบื่อกับกิจกรรมซ้ำซาก ไปทานข้าวข้างนอกก็หงุดหงิดเพราะคนเยอะ แต่อยู่แต่บ้านก็ซ้ำซากแบบเดิมๆ วันนี้เราจึงจะมาแชร์ 4 ไอเดียการออกเดตกระชับความสัมพันธ์ เปลี่ยนกิจกรรมซ้ำซากให้สนุกสนานตื่นเต้นขึ้น หากใครเบื่อช้อปปิ้งหรือทานข้าวนอกบ้านกับแฟนแล้ว ลองชวนเขามาทำกิจกรรมเหล่านี้ดูค่ะ

1. ชวนกันตั้งแคมป์ปิ้ง

ลองให้ธรรมชาติบำบัดความซ้ำซากน่าเบื่อดู รับรองว่าการออกเดตครั้งนี้ทั้งคู่จะได้รับการบำบัดด้วยพลังธรรมชาติที่สดชื่น ลองหาเวลาว่างสักคืนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ชวนคุณแฟนขับรถออกต่างจังหวัด ไปนอนตั้งแคมป์กางเต็นท์สัมผัสอากาศเย็นๆ นอนดูดาว ทำอาหารปิ้งย่าง ดินเนอร์ใต้แสงดาวเบาๆ ถือเป็นการชาร์จพลังพร้อมสู้กับงานและยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้อีกด้วย

2. ฝึกทำอาหารหรือขนมด้วยกัน

ถ้าเบื่อฝ่าคนเยอะไปทานอาหารนอกบ้านก็ลองออกเดตด้วยการทำอาหารในบ้านด้วยกันสองต่อสองดู หาเมนูอาหารที่ชื่นชอบ อาจจะเป็นของคาวหรือของหวาน เช่น เค้ก คุกกี้ ออกไปหาซื้อวัตถุดิบด้วยกัน ช่วยกันทำคนละไม้คนละมือ เชื่อว่าเมนูนี้ต้องกลายเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษไปอีกนาน โรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วแหละ

3. ชมการแสดงคอนเสิร์ตหรือละครเวที

การออกเดตด้วยการดูหนังคงเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับบางคู่ ลองเปลี่ยนเป็นดูคอนเสิร์ตหรือละครเวทีที่ทั้งคู่ชื่นชอบดีไหมเอ่ย ตีตั๋วไปสนุกอยู่หน้าเวทีด้วยกัน คงเป็นอะไรที่สนุกสนานเป็นอย่างมาก การดูการแสดงด้วยกันถือเป็นการเพิ่มความตื่นเต้นและสร้างความสุขได้มากขึ้นเป็นสองเท่า และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความติ่งของคุณแฟน มองเห็นความเป็นตัวเองที่น่ารักของเค้า ทั้งคู่ได้แชร์ความสุขร่วมกัน

4. ไปปิกนิกในวันหยุด

เรียบง่ายแต่โรแมนติก ออกเดตด้วยการปิกนิกที่สวนสาธารณะแบบสองเรา ทำข้าวกล่องเล็กๆ ไปทานด้วยกัน นั่งมองธรรมชาติ ใช้ชีวิตแบบสบายๆ คุยกันไปเรื่อยๆ หรืออ่านหนังสือ กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้น  เป็นเดตที่เรียบง่ายแต่มีความหมาย

ใครที่เบื่อกับการออกเดตด้วยการไปกินข้าว ดูหนังแบบเดิมๆ ลองนำเอาไอเดียง่ายๆ นี้ไปใช้ดู หมั่นใช้เวลาร่วมกัน กระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น รับรองรักครั้งนี้ของเราคงอีกยาวไกล ไม่มีทางเบื่อกันง่ายๆ แน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่