6 เหตุผลดีๆ ที่ควรทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าเป็นประจำ

อ่าน 1,086

สำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่แปรงแต่งหน้าเป็นสิ่งที่เราใช้เป็นประจำทุกวัน การทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าของคุณอาจเป็นตัวเปลี่ยนเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผิวของคุณการแต่งหน้าและสุขภาพโดยรวม และทำให้การแต่งหน้านั้นดูสวยและง่ายขึ้นอีกด้วย

1. การป้องกันการปนกันของเครื่องสำอาง

หากคุณไม่ทำความสะอาดเครื่องสำอางทุกครั้งที่แปรงแต่งหน้า พวกเขาจะรวบรวมทุกอย่าง ที่คุณใช้ เพราะบางที่เราก็ลืมไปแล้วว่าแปรงนั้นเราใช้จิ้มอะไรปแล้วบ้างและมันจะทำให้เราแต่งหน้าได้อย่างสบายใจ

2. ปนเปื้อนสิ่งสกปรก

แปรงแต่งหน้าสกปรกเต็มไปด้วยเชื้อโรคและแบคทีเรีย ด้านบนเราได้พูดถึงสาเหตุที่ไม่ดีต่อผิวของคุณ เมื่อคุณใช้การแต่งหน้าจากผลิตภัณฑ์หนึ่งไปยังอีกผลิตภัณฑ์แบคทีเรียจะทำให้เสียเร็วกว่าที่ควร

3. พวกเขาจะมีอายุอีกต่อไป

แปรงแต่งหน้าของคุณจะใช้งานได้นานขึ้นหากคุณทำความสะอาด! ทุกครั้งที่คุณทำแปรงเก็บรักษาและช่วยให้แปรงติดทนนานขึ้น แปรงแต่งหน้าที่ดีคือการลงทุนและการลงทุนนั้นจะยาวนานขึ้น!

4. การใช้งานที่ดีขึ้น

แปรงแต่งหน้าทำความสะอาดใช้สีแปรงแต่งหน้าสกปรกมากขึ้น ด้วยการแต่งหน้าน้ำมันและเชื้อโรคที่สร้างขึ้นบนแปรงของคุณมันยากที่จะใช้สีได้อย่างแม่นยำ การแต่งหน้านี้

5. ลดการระคายเคืองผิวหนัง

เมื่อแห้งแล้วในที่สุดจะแห้ง ทำให้ผิวของคุณดูหมองคล้ำ ทำความสะอาดแปรงอย่างสม่ำเสมอ คงไว้ซึ่งความนุ่มนวลเพื่อให้คุณสามารถแต่งหน้าบนผิวของคุณได้

6. เชิงลบต่อสุขภาพของคุณ

ด้วยแปรงทำความสะอาดแบคทีเรียแบคทีเรียสิ่งสกปรกและเชื้อโรคต่างๆพวกเขาสามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพภายในของคุณ แปรงสกปรกช่วยให้คุณมีตาที่ชมพูมากขึ้นโดยเฉพาะถ้าคุณแบ่งปันให้กับผู้อื่น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่