รวม ครีมทาหน้า 2024 ราคาจับต้องได้ไม่เกิน 700 บาท

อ่าน 3,540

ครีมทาหน้า 2021 ใช้แล้วผิวหน้าขาวใส ในราคาไม่เกิน 700 บาท หากสาวๆ อยากมีผิวหน้าที่สวยเป๊ะ ตามมาส่องกันได้เลย

เคล็ดลับความสวยที่ผู้หญิงหลายคนต้องทำ นอกจากนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและกินอาหารที่มีประโยชน์แล้ว อีกหนึ่งขั้นตอนที่ลืมไม่ได้คือการทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำนั่นเอง หากวันใดลืมใช้ครีมทาผิวขึ้นมา มีอันต้องแต่งหน้าไม่ติดเพราะความแห้งกร้านทันที แล้วนานวันเข้าปัญหาริ้วรอยกับจุดด่างดำฝังลึกก็อาจมาเยือนก่อนเวลาอันควรได้ รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ ก็อย่าชะล่าใจ รีบตามหา ครีมทาหน้า คุณภาพดีมาใช้กันดีกว่า

วันนี้เราเลยขอรวบรวม ครีมทาหน้า 2021 ที่สาวๆ หลายคนยืนยันว่าเป็น The Best ด้านดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีราคาจับต้องได้ไม่เกิน 700 บาท มาฝากกันถึง 9 แบรนด์ ครีมทาหน้าชิ้นไหนจะฟื้นฟูผิวได้เริด และสาวๆ นิยมใช้มากที่สุดในตอนนี้ ตามมาดูกันเลยค่ะ

1. Olay White Radiance Light Perfecting Day Cream SPF24

เริ่มที่ครีมทาหน้ากระปุกนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าขาวใสแต่ไม่ต้องการความชุ่มชื้นจนเหนอะหนะมากนัก เพราะเนื้อครีมของเขามีความบางเบาคล้ายเนื้อเจล พอทาลงผิวปุ๊บก็ซึมได้ทันที แล้วยังมีส่วนผสมของครีมกันแดดมาในตัว ไม่ต้องมาทาครีมกันแดดเพิ่มให้เสียเวลา ราคาก็เบากระเป๋าแค่ 429 บาทเท่านั้น

2. The Face Shop Calendula Essential Moisture Cream

อยากหน้าเนียนใสแต่มีผิวแพ้ง่ายบอบบางก็ไม่ต้องกังวลใจไป แค่ลองใช้ครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวนี้รับรองว่าจะเลิฟ เพราะช่วยทั้งความชุ่มชื้นและทำให้ผิวดูกระจ่างใส ตัวเนื้อครีมก็บางเบาเหมือนเนื้อเอสเซนส์ไม่เหนอะเหมือนครีมทาผิวขาวเกาหลีทั่วไป ใช้แล้วรับรองว่าเป๊ะปัง ราคาก็ยังถูกใจสาวไทยแค่ 479 บาทเท่านั้น

3. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Lightening Day Cream

ใครที่ชอบการทานวิตามินซีเพื่อบำรุงผิวอยู่แล้วคงจะชอบใจในครีมทาผิวตัวนี้มากแน่ๆ ด้วยเขามีส่วนผสมของวิตามินซีแบบอัดแน่นเต็มกระปุก ช่วยปลุกให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาขาวกระจ่างใสได้แบบทันตา จะทาช่วงกลางวันก็ไม่ต้องกลัวระคายเคืองผิว เพราะครีมตัวนี้อ่อนโยนไม่ทำให้ผิวบอบบางหรือลอกเป็นขุยเลย แถมราคาก็สบายกระเป๋าเพียง 355 บาทเท่านั้น

4. Etude House Wonder Pore Balancing Cream

เอาใจสาวไทยที่มีรูขุมขนกว้างกันบ้าง กับครีมทาหน้าตัวนี้ ที่นอกจากจะช่วยฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้านได้แล้ว ยังมีส่วนช่วยในการกระชับรูขุมขนได้อีกต่างหาก เวลาแต่งหน้าก็ไม่ต้องลงไพรเมอร์ แต่ใช้ครีมตัวนี้บำรุงผิวขั้นตอนแรกได้เลย ประหยัดค่าเมคอัพไปเยอะ ราคาก็สมคุณภาพที่ 620 บาทเท่านั้นเอง

5. Pond"s White Beauty SPF 30 PA+++

สาวผิวแห้งที่อยากมีผิวฉ่ำน้ำลองใช้ครีมทาหน้ากระปุกนี้ดู นอกจากจะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดริ้วรอยจุดด่างดำได้เป็นอย่างดีแล้ว ครีมตัวนี้ยังเพิ่มความชุ่มชื้น และเคลือบบำรุงให้หน้าดูเด้งๆ แบบดิวอี้ด้วย ราคาก็ไม่แพงเอาใจสาวไทยสุดๆ แค่ 265 บาทเอง

6. Cute Press Alpha Arbutin Triple Whitening Night Cream

มาต่อที่ครีมบํารุงผิวหน้ากลางคืนกันบ้างดีกว่า โดยครีมกระปุกนี้จะเน้นดูแลปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมทั้งริ้วรอยเหี่ยวย่นที่ไม่ลึกมาก เนื้อครีมก็ชุ่มชื้นเหมาะสำหรับคนที่ชอบนอนห้องแอร์ ตื่นขึ้นมารับรองว่าผิวไม่แห้งกร้านแน่นอน หาซื้อได้ในราคา 379 บาท

7. Garnier Light Complete White Speed Yoghurt Sleeping Mask

สำหรับใครที่ชอบการมาส์กหน้าเป็นชีวิตจิตใจ หากวันไหนลืมแปะแผ่นมาส์กก่อนนอนเป็นอันกังวลว่าตื่นมาหน้าไม่สดใส ฉะนั้นคงต้องหันมาใช้ Sleeping Mask กระปุกนี้ดูแล้ว เพราะนอกจากจะให้เป็นครีมทาผิวช่วงกลางคืนได้ดี ยังเอาครีมทาหน้าตัวนี้มาใช้เป็นมาส์กขณะนอนหลับได้อีกด้วย ราคาก็แค่ 259 บาทเท่านั้น คุ้มค่าสุดๆ

8. Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate

อยากปลุกความชุ่มชื่นลดผิวแห้งกร้านช่วงนอนหลับ ต้องหันมาพึ่งพาครีมบํารุงผิวหน้ากลางคืนตัวนี้เลย รับรองว่าจะสยบความแห้งแตกลอกแบบอยู่หมัดแน่นอน เนื้อครีมก็คล้ายกับเจลครีมทาไปแล้วไม่มันไม่เยิ้ม แต่พอตื่นขึ้นมาผิวหน้ากลับเรียบเนียนและอิ่มฟูขึ้นทันตา ราคาก็ไม่แพงมากแค่ 599 บาทเท่านั้นเอง

9. L"Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask

บำรุงผิวให้ขาวใสแค่ช่วงกลางวันอาจยังไม่เพียงพอ ต้องมาบำรุงต่อเนื่องลากยาวถึงช่วงกลางคืนถึงจะได้ผิวที่ใสเป๊ะมาครอบครอง ลองใช้เป็นครีมทาหน้าของ L"Oreal กระปุกนี้ดูที่จะเข้าไปฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้นไม่ต่างจากการใช้แผ่นมาส์กบำรุงผิวเลย รับรองว่าจุดด่างดำจางลงทันใจแน่นอน ราคาก็ดีงามแค่ 399 บางเองค่ะคุณ

และทั้งหมดนี้ก็คือครีมทาหน้าที่คัดมาแล้วว่าดีที่สุดในชั่วโมงนี้ จัดมาแบบครบครันบำรุงกันได้ตลอดเวลา ขอแค่สาวๆ ขยันทาขยันปกป้องผิวอย่างสม่ำเสมอเดี๋ยวผิวสวยกระจ่างใสจะต้องเป็นของเราแน่นอน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่