เปลี่ยนลุคเป็นสายชิลล์ ด้วยการเกล้าผมให้ดูยุ่งๆ น่ารัก เซอร์ๆ

อ่าน 2,381

สาวๆ จ๋า เบื่อการตื่นเช้ามานั่งม้วนผม ดัดผม ทุกวันกันหรือยังจ๊ะ ? วันนี้เรามาเปลี่ยนลุคเป็นสายชิลล์ (แต่สวย) ด้วยการเกล้าผมให้ดูยุ่งๆ ฟุ้งๆ ดูเก๋ น่ารัก เซอร์ๆ ในลุคเดียวกันดีกว่า! ทรงผมที่เรานำมาวันนี้เป็นทรงผมง่ายๆ สามารถทำได้ทุกวัน แถมยังเหมาะกับช่วงหน้าฝนที่ขี้เกียจทำผมสุดๆ ไปเลย สาวคนไหนพร้อมแล้วไปดูกันค่ะ

วันไหนไม่อยากปล่อยผมแล้วล่ะก็ แค่ทำทรงผมง่ายๆ อย่างการรวบผมห้างม้ากึ่งกลางศีรษะ แล้วจัดทรงผมด้านหน้าให้พองขึ้นมานิดหน่อย ก็จะได้ลุคสวยหรูดูแพง แถมยังช่วยให้หน้าดูยาวขึ้นด้วยล่ะ เป็นการเกล้าผมที่ดูเรียบง่ายแต่มีลูกเล่น ดูมีเสน่ห์น่ามอง คาริสม่ากระจายจนสะดุดตาหนุ่มๆ แน่นอนค่ะ!

หน้าฝนใครขี้เกียจอาบน้ำสระผม (ไม่) หน่อยๆ จัดทรงผมนี้เลยค่ะ แค่รวบมวยต่ำไว้ด้านหลังแบบนี้ ก็เหมาะกับวันยุ่งๆ ที่ทรงผมสวยแบบไม่ยุ่งแล้วนะ สาวผมสั้นอาจรวบผมครึ่งหัว ก็ได้ฟีลแบบสาวหวานๆ ซนๆ ปนเซอร์ ดูน่ารักมากๆ เลยล่ะ หรือจะเพิ่มลูกเล่นเก๋ๆ ให้ทรงผมไม่น่าเบื่อโดยการถักเปียเดียวหลวมๆ ก็จะได้ลุคหวานๆ ใสๆ ไปอีกแบบ

ใครที่ไม่ค่อยมีอุปกรณ์หรือทำผมไม่เก่ง ก็ลองหัดทำตามได้นะ แค่นี้ก็จะได้ทรงผมน่ารักๆ ทำวนไปทุกวัน ไม่ซ้ำซากจำเจแน่นอนค่ะสาวซิสทั้งหลายยย


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่