เทรนด์แต่งหน้า 2024 กับการไขเคล็ดลับที่จะทำให้ความงามของคุณเข้ามาในฤดูกาลหน้า

อ่าน 2,630

ช่างเป็นฤดูกาลแห่งความงาม! และริมฝีปากสีแดงที่กระจายอยู่ทั่วปารีสแฟชั่นวีคมีภาพลักษณ์มากมายที่จะทำให้ความงามของคุณเข้ามาในฤดูกาลหน้า กับการไขเคล็ดลับ 5 เทรนด์แต่งหน้า 2019

1.คลื่นความงาม

หลังจากฤดูร้อนที่ยาวนานและร้อนอย่างไม่เคยมีมาก่อนความงามได้ยึดถือจากสภาพอากาศและแสดงให้เห็นถึงผิวที่ได้รับแสงแดด แสงสีอบอุ่นหลังฤดูร้อนเช่นเดียวกับฤดูร้อน ทำให้ความโกลว์ ออกแทนเล็กๆ กลับมาอีกครั้ง

2.แวววาวเงาและชิมเมอร์

Glitter ได้รับการแต่งหน้าสำหรับ Simone Rocha และ Missoni รวมถึงนักออกแบบทรงผม Giambattista Valli ในโชว์ของแห่งวาเลนติโน่ และดวงตาสีเขียวเมทัลลิกในโชว์ของ Versace โดยเน้นการแต่งหน้าที่แวววาวเงาและชิมเมอร์

3.เขียนไลเนอร์แบบแคทอาย

วิธีการเขียนไลเนอร์ตาให้เป็นแมวที่สมบูรณ์แบบ ante ได้รับการปรับให้สูงขึ้น: ตาแมวในฤดูกาลนี้ได้รับความสนใจจาก Marni และการออกแบบด้วยมือเปล่าที่ Dior ในการสร้างเส้นที่หนาและยาวขึ้นจะเห็นได้จากดารานางแบบที่นิยมแต่งกันมากๆ

4.ริมฝีปากสีแดงฝรั่งเศส

สิ่งที่อาจเป็นมากกว่าริมฝีปากสีแดงที่เป็นตัวแทนแห่งสาวฝรั่งเศสนั้นกลับมาอีกครั้ง สัปดาห์แฟชั่นปารีสเป็นสัปดาห์แฟชั่นที่ทุกคนนั้นพร้อมใจทาลิปสติกสีแดงกันหมดทำให้เป็นที่นิยมไปทั่วโลก และเป็นสีคลาสสิกที่ไม่มีวันหมดสมัย

5.คิ้วใหญ่และขนตายาวกำลังไปทุกที่

แสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่หนักหน่วงที่สุดของมาสคาร่า และด้วยนวัตกรรมในทั้งสองหมวดที่สูงตลอดเวลาและแสดงความสนใจโดยไม่มีวี่แววว่าจะลดลง


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่