วิธีแก้ผมเป็ดหรือผมกระดก โดยเฉพาะสาวผมสั้นหรือผมประบ่าที่ประสบปัญหานี้

อ่าน 7,988

สวัสดีค่าาา สาวๆ ที่น่ารักทุกคน เจอกันอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้เรามาพร้อมกับสารเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามของคุณผู้หญิง และวันนี้เปิดหัวข้อมาด้วยเรื่องของผมนั่นเองค่ะ สาวๆ หลายคนอาจจะเคยเป็นแน่นอนโดยเฉพาะสาวผมสั้นหรือผมประบ่า นั่นก็คือผมเป็ดหรือผมกระดกนั่นเอง เรียกได้ว่าถ้าวันไหนผมเป็นเป็ดสาวๆ อาจจะรู้สึกไม่มั่นใจไปทั้งวันก็ว่าได้วันนี้เรามีวิธีแก้มาบอกจ้า

5.ไม่นอนทับผม

การนอนทับผมเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เมื่อเราตื่นมาแล้วผมกระดกเป็นเป็ด คิดดูสิคะว่าเรานอนทับแบบนั้นทั้งคือผมก็ต้องเสียทรงกันบ้างล่ะ เพราะฉะนั้นสาวๆ ควรหลีกเลี่ยงการนอนทับผมค่ะ อาจจะฟังดูยากๆ หน่อยแต่ที่จริงแล้วง่ายนิดเดียวเองนะคะ เพียงแค่เรานอนลงปกติจากนั้นใช้มือเราช้อมผมขึ้นข้างบนให้หมด เเบบสยายผมไว้เหนือหัว แค่นี้เราก็จะไม่นอนทับผมอีกต่อไป แล้วเราจะตื่นมาพร้อมกับผมเรียบๆ สวยๆ จ้า

4.เลือกสระผมตอนเช้า

ถ้าไม่อยากให้ผมเราเป็นเป็ดในทุกๆ เช้า ให้สาวๆ เลือกสระผมในตอนเช้าค่ะ อาจจะมรหลายคนที่สระผมในตอนกลางคืนลองเปลี่นดูค่ะ เพราะหากสระกลางคือเราต้องรอผมแห้งถึงจะนอนได้หรือนอนไปทั้งๆที่ ผมของเรายังไม่แห้งดี ความชื้นจะไปทำให้ ผมของเรางอในตอนเช้าได้ เพราะฉะนั้นสาวๆ ควรจะเปลี่ยนมาสระผมตอนเช้าดีกว่า เพราะเมื่อเราสระผมเสร็จในตอนเช้าเราก็จะจัดแต่งทรงผมอยู่แล้วจะได้ง่ายๆ ทีเดียวจบไปเลย

3.ไดร์ผมทุกเช้า

https://www.gangbeauty.com/uppic/2019-06/14/156e95c6f.jpg

นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะกำจัดเจ้าเป็ดออกไปจากผมเราได้ค่ะ เมื่อตื่นนอนและเตรียมตัวออกจากบ้านให้สาวๆ นั้นไดร์ผมด้วยบางคนชอบปล่อยให้แห้งเอง เพราะนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเราเป็นน้องเป็ดค่ะ หรือถ้าเราจะไม่สระผมเราก็สามารถไดร์ผมเพื่อลดการงอได้ โดยการเอาน้ำมาลูบบริเวณที่ผมกระดกขึ้นมาเเล้วใช้ได้เป่าผมเป่าพร้อมกับใช้หวีม้วนเข้าข้างในแล้วผมเป็ดจะหายไปค่ะ

2.ม้วนผมเลยดีกว่า

เป็นวิธีที่เรียกได้ว่าใช้กันมาแต่ไหนแต่ไรค่ะแต่ยังใช้ได้ผลจริงมาจนถึงปัจจุบันนะคะ กับการใช้ที่ม้วนผมเพื่อจัดทรงให้ได้โดยผมของเราจะไม่ชี้หรืองอ เพียงแค่เราเอาที่ม้วนผมที่มาม้วนผมของเราไว่ก่อนนอน วิธีก็คือม้วนตรงปลายผมที่ชอบเป็นเป็ดเข้าไปข้างใน (ม้วนเข้าหาคอ) แล้วก็นอนได้เลย แค่นี้เเฟล่ะค่ะพอตื่นเช้าขึ้นมา ผมก็จะเป็นทรงสวยไม่มีเป็ดมากวนแน่นอนจ้า

1.แบบนี้ต้องรีดผม!

นี่เป็นทางออกที่เรียกได้ว่าตรงจุดและเห็นผลอย่างรวดเร็วทันทีทันใดเลยก็ว่าได้ ถ้าวันไหนที่สาวๆ มีงานสำคัญจะต้องไปหรือต้องการความเป๊ะเป็นพิเศษแต่ดั๊น!! เผลอนอนนทับผมแถมยังไม่มีเวลาสระผมแล้วหยิบเครื่องรีดผมด่วนๆ เลยแล้วรีบมารีดผม รับรองว่าผมเป็ดหายไปแน่ๆ แต่ถ้าไม่ได้สระผมอย่าลืมใช้เเปรงปัดแก้มมาจุ่มแป้งฝุ่นแล้วเคาะๆ เเปรงสักหน่อยจากนั้นเอาไปปัดผมตรงกลางหัวเเละตรงที่ผมชอบมัน เพื่อผมจะได้ไม่มันเยิ้มระหว่างวันเนอะ

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะสาวๆ สำหรับวิธีการไล่เป็ดที่เอามาฝากกันง่ายมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ? สาวๆ คนไหนที่เจอปัญหานี้อยู่ก็อย่าลืมเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้ดูนะคะ รับรองว่าจะเรียกความมั่นใจคือมาได้เยอะเลยล่ะ เพราะเราเข้าใจว่าเรื่องผมสำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องใหญ่ดังนั้นเราต้องใส่ใจให้มากๆ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนเเล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่