เครื่องสำอางที่สาวๆ ใช้เป็นประจำ ใช้แล้วมันคือที่สุดต้องซื้อซ้ำ

อ่าน 1,705

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสำหรับเครื่องสำอางที่สาวๆ ใช้เป็นประจำ ก็จะมีอยู่ไม่กี่อย่างที่เรามักจะซื้อซ้ำๆ หมดแล้วซื้อีก หมดแล้วซื้ออีก เพราะใช้แล้วมันคือที่สุดของเราแล้ว ถึงจะมีแบรนด์อื่นที่เหมือนๆ กันก็ไม่ถูกใจเท่าสิ่งนี้ สำหรับตัวฉันแล้วสิ่งซื้อซ้ำสำหรับเครื่องสำอางนั้นก็มีไม่กี่อย่างไปดูกันเลยค่ะ

NARS Blush สี Orgasm

มันคือที่สุดของสีปัดแก้มที่ใครๆ ได้ลองใช้แล้วจะรู้ว่ามันคือสีที่สามารถปัดได้ทุกวัน ทุกวัย และไปได้ทุกๆ ที่ ทำให้ต้องคอยซื้อเติมตลอดเวลา ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่รักและซื้อมันตลอดคนทั่วโลกก็ยังยกให้เป็นสีอันดับหนึ่งในดวงใจอีกด้วย

LAURA MERCIER Translucent Loose Setting Powder

แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด พิเศษด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ laura mercier French Cashmere Talc. ให้เนื้ออณูของแป้งที่เล็กและละเอียดที่สุด จึงให้เนื้อสัมผัสที่เนียน นุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย พร้อมส่วนผสมที่ช่วยกระจายแสง ทำให้ผิวดูเนียน เรียบ กระจ่างใส ไม่ว่าใครก็ต้องกลับมาซื้อซ้ำ

ESTEE LAUDER Double Wear Stay In Place Makeup SPF10/PA++

รองพื้นที่ติดทนนานโดยไม่สร้างความกังวลใจใดใดนี้ทำให้ดูสดชื่นและดูเป็นธรรมชาติแม้จะอยู่ท่ามกลางความร้อน ความชื้นหรือมีกิจกรรมต่อเนื่องตลอดวัน เพราะเป็นคนต้องเจอกับทุกสภาพอากาศที่แตกต่างกันทั้งวันรองพื้นนี้ก็เอาอยู่ ทำให้ต้องมีการซื้อซ้ำเป็นประจำ

MAC COSMETICS Cremesheen Lipstick สี ravishing

ลิปเนื้อนุ่มครีมๆ ชุ่มชื่นดีสบายปาก กลิ่นหอมวานิลาแบบ style mac ติดทนระดับนึง สีนี้เข้าได้ทุกสีผิว สีสวยไม่ต้องพูดถึง เทียบกับราคาแล้วคุ้มค่า เป็นลิปที่ต้องมีติดไว้ตลอดเวลาไม่ว่าจะไปไหน

LAURA MERCIER Foundation Primer Oil Free

Primerนี่เป็นนางเอกของLMแล้วค่ะ ใช้ดีมากปกติใช้สูตรoriginal. แต่วันไหนคิดว่าออกแดดหน้ามันเยิ้มแน่ๆoilfreeนี่คือตอบโจทย์สุดๆ เครื่องสำอางติดทนค่ะเป็นแบรนด์แรกที่ใช้แล้วติดใจมาจนทุกวันนี้ ไม่มีกลิ่นเท่าไหร่กำลังดีเหมาะกับคนที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนๆอย่างเราๆมากๆ ไปไหนต้องพกรักพอๆกับแป้งฝุ่นเลย

COSLUXE Slimbrow Pencil

ถูกและดีมีในโลก ^^ ชอบมาก ด้วยปลายที่ค่อนข้างเล็กทำให้เขียนคิ้วได้คม เนื้อดีเขียนง่าย ไม่ค่อยหลุด ไม่ค่อยหาย นอกจากวันที่หน้ามันหรือเหงื่อออกเยอะมากๆจะมีหลุดที่หางคิ้วบ้าง สมราคาค่ะ หมดแล้วซื้อใหม่ไม่เสียดายเงินเลยจริงๆ

NARS Radiant Creamy Concealer

เจ้าแม่คอนซีเลอร์ เนื้อดีปกปิดมิด ไม่ว่าจะรอยแดงรอยสิว ใต้ตาคล้ำ เกลี่ยง่ายมากกกก ใช้ไม่รู้กี่แท่งแล้ว ไม่เปลี่ยนใจใช้ยี่ห้ออื่นเลย คือต้องมีตุนตลอด กลัวหมดมาก 555 แนะนำเลยโดยเฉพาะคนที่ใต้ตาดำ ใช้แล้ว เหมือนคนนอนเต็มอิ่มสุดด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่