ไอเดียผมสีน้ำตาลอ่อน สไตล์สาวญี่ปุ่น ดูหวานปนเปรี้ยวนิดๆ

อ่าน 3,245

ใครว่ากระแสแฟชั่นญี่ปุ่นกำลังค่อยๆ เงียบหายไปกันล่ะ!?! บอกเลยว่าไม่มีทางจ่ะ เพราะทุกวันนี้ความเป็นเอกลักษณ์และความมีสไตล์เป็นของตัวเองที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ของแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นนั้น ยังคงยืนหนึ่งไม่แพ้แฟชั่นฝั่งตะวันตก หรือแม้กระทั่งฝั่งเกาหลีเลยนะ โดยเฉพาะเรื่องสีผม ที่หากว่าใครเคยได้ลองไปเยี่ยมเยือนประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะในย่านใจกลางเมืองอันเป็นแหล่งแฟชั่นของหนุ่มๆ สาวๆ วัยรุ่นญี่ปุ่นแล้ว ก็คงจะนึกภาพออกได้ในทันทีเลยว่าส่วนใหญ่แล้ว สาวๆ ญี่ปุ่นจะนิยมทำ "ผมสีน้ำตาลอ่อน" แทนที่จะเป็นสีสันจี๊ดๆ หรือสีดำหม่นจนดูแก่จนเกินวัย ให้กลับมาดูดีมีสไตล์ ในลุคคุณหนูไฮโซ ดูเป็นสาวหวานปนเปรี้ยวนิดๆ ไปอีก ที่สำคัญสีผมน้ำตาลอ่อนยังช่วยปรับลุคของการแต่งตัวในแต่ละวันให้ดูซอล์ฟลงและดูดีมากขึ้น วันนี้เราก็จะมาแนะนำสาวๆ ทุกคน ให้ลองทำความรู้จักผมสีน้ำตาลอ่อนในโทนต่างๆ สไตล์สาวญี่ปุ่นกันดีกว่า บอกเลยว่างานนี้สวยธรรมชาติ ไม่จืดชืดเหมือนผมดำ และยังคงให้ความสุภาพเหมาะกับสาวๆ ทุกวัยจริงๆ นะเออ!

สีผมน้ำตาลอ่อนดูเป็นธรรมชาติในโทนนี้จะดูให้ความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ดูสวยสไตล์สาวญี่ปุ่นแท้ๆ แต่จะไม่ดูดุ หรือขึงขังจนเกินไป แถมยังช่วยปรับลุคโดยรวมของเราให้ดูนุ่มนวล เฟรนลี่ และน่าเข้าหามากขึ้นได้ แต่ถ้าใครคิดว่าทำสีน้ำตาลธรรมดา จะดูแมสหรือน่าเบื่อเกินไปหน่อย ก็จะขอแนะนำผม "สีน้ำตาลประกายเทาหม่น" ซึ่งเป็นสียอดฮิตของสาวๆ ของทั่วโลก ซึ่งสามารถทำได้ง่ายกว่าสีเทาธรรมดา แต่ทว่ากลับดูหรู ดูแพง ช่วยสร้างความมั่นใจและไม่น่าเบื่อด้วยนะจ๊ะ

และสำหรับสาวๆ ที่อยากจะเพิ่มลูกเล่นความสวยของสีผม ให้ลุคของเราออกมาดูเก๋ไก๋ มั่นใจ และแซ่บมากขึ้น ก็ขอแนะนำให้รู้จักสีน้ำตาลไฮไลท์เทาหม่น หรือไม่ก็ สีน้ำตาลอ่อนแบบไล่สีที่ปลายผมให้ดูเปรี้ยวซ่า เพิ่มความฝอในตัวคุณไปอีก ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เริ่ดมากๆ เลยนะคะ

เห็นไหมคะว่าไอเดียและเซ้นส์การแต่งตัว ทำผมสีต่างๆ ของสาวญี่ปุ่นนั้นยังคงโดดเด่น น่ารัก และจัดว่าเป็นแฟชั่นนิสต้ามากๆ เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่กำลังเบื่อสีผมเดิมๆ ของตัวเอง หรืออยากจะหาสีผมสวยๆ ลุคคุณหนูดูแพง ให้อารมณ์ลูกสาวคนเดียวในตระกูลของท่านศุลต่านผู้สูงศักดิ์ อะไรประมานนี้ก็บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเลยจ่ะ!


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่