แฟชั่นชุดคลุมท้องสุดชิค เพิ่มความมั่นใจให้คุณแม่ตั้งครรภ์

อ่าน 11,585

รูปร่างที่เปลี่ยนไปของคุณแม่ตั้งครรภ์ อาจทำให้คุณแม่หลายคนไม่ค่อยมีความมั่นใจในการแต่งตัวสักเท่าไหร่ บางคนภึงขนาดปล่อยตัวให้โทรมตลอด 9 เดือน ซึ่งเอาจริงๆ มันก็ส่งผลต่อความรู้สึกของตัวคุณอยู่เหมือนกันนะคะ เพราะผู้หญิงทุกคนย่อมอยากเห็นตัวเองดูดีเวลาส่องกระจกเสมอใช่ไหมล่ะ เราจึงรวบรวมเอาคุณแม่ดาราตั้งครรภ์ กับแฟชั่นชุดคลุมท้องสุดชิคมาฝาก เป็นกำลังใจให้คุณลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยๆ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง

เอาจริงๆ ต้องบอกว่า ช่วงเวลาตั้งครรภ์เป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง หน้าท้องที่โตขึ้น ทำให้คุณดูเก๋ไก๋เหมือนศิลปะแห่งความเป็นผู้หญิง จากการสำรวจความคิดเห็นของบรรดาสามี หลายคนยืนยันว่า ภรรยาดูเซ็กซี่ขึ้นมาตอนเธอตั้งครรภ์ รู้แบบนี้แล้ว จะเสียความมั่นใจไปทำไม ลุกขึ้นมาสวยให้คุ้มที่มีโอกาสตั้งครรภ์กันดีกว่า

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

เรามาเริ่มกันที่แฟชั่นสุดเก๋ของคุณ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ คุณแม่ลูกสองที่ใครๆ ก็ต้องยอมรับในความสตรองและการดูแลตัวเองของเธอ หุ่นที่ดูดีจากการใส่ใจตัวเองและออกกำลังกายระหว่างตั้งครรภ์ ทำให้เธอติดโผคุณแม่แฟชั่นสุดชิคได้อย่างง่ายดาย มาดูไสตล์การแต่งตัวเก๋ๆ ของเธอกันค่ะ

สวยเรียบๆ แบบมินิมอล เก๋ที่ดีไซน์

เสื้อ กางเกงเข้าชุด ใส่สบาย เก๋ด้วยที่คาดผมโชว์หน้าสวย

เดรสยาวพริ้วแบบที่ลูกชายมุดได้เลยนะเออ

ฮาราจุกุสไตล์

แนวเซ็กซี่ก็มา

IG : lydiasarunrat

เจนนี่ เจนสุดา ปานโต

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่หน้าหวานที่นำเทรนด์แฟชั่นไม่แพ้ใคร สำหรับคุณ เจนนี่ เจนสุดา ปานโต หนึ่งในแก๊งนางฟ้าที่ตั้งครรภ์ท้องลูกคนที่สองแล้ว แต่ความสวยชิคยังไม่เปลี่ยนไปแม้แต่น้อย ลองมาส่งแฟชั่นของเธอดูสิคะ จะเอาไปดัดแปลงแต่งตามก็ไม่ว่ากัน

ชุดครอบครัวสีขาวสะอาด

ผ้าพันคอผืนเดียวก็เปลี่ยนลุคได้

รองเท้าสูงได้ แต่ต้องเดินระวังนิดดดดส์

ลูกไม้สีขาว

แฟชั่นมาเต็ม

ชุดแม่ท้องเที่ยวทะเล

IG : janesuda

เมย์ มาริษา ฮอร์น

อดีตดาราสาวคนสวยอย่าง เมย์ มาริษา ฮอร์น หลังจากประกาศตั้งครรภ์ท้องที่สามกับสามีมหาเศรษฐีอย่างคุณ ป๊อก-วิลักษณ์ โหลทอง แล้ว เราก็ต้องยอมรับว่าความสวยของเธอไม่ลดลงเลยจริงๆ เพราะนอกจากการใส่ใจเรื่องแฟชั่นสวยๆ แล้ว คุณเมย์ยังหมั่นออกกำลังกายดูแลตัวเองตามสไตล์ของคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

เสื้อคลุมยาวเพิ่มความแฟชั่น

เปิดท้องโชว์

IG : mari_horn

แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช

ภรรยาสาวสวยเชื้อสายลาวของ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ นักแสดงนำสุดหล่อจากเมืองไทย เห็นหน้าเด็กๆ แบบนี้ ต้องบอกว่าเธออายุขึ้นเลขสามแล้วนะจ๊ะ สำหรับแฟชั่นของเธอ มักมาในแนวน่ารัก เรียบๆ แต่มีสไตล์ คุณแม่ตั้งครรภ์คนไหนอยากดูเด็ก น่ารักๆ แบบเธอ ก็ลองปรับการแต่งตัวเป็นสไตล์นี้บ้างสิคะ

มีสไตล์แบบน่ารักๆ

IG : Appleminiberry

ถึงจะตั้งครรภ์ใกล้คลอด แต่คุณแม่ตั้งครรภ์ก็สวยได้นะคะ ลองเอาแฟชั่นของคุณแม่ดาราไปปรับเปลี่ยนเป็นสไตล์ของตคุณเองดู แล้วอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่