ไอเดียทรงผมสำหรับสาวผมหยิกฟู ทำได้ไม่ยากและปังแน่นอน

อ่าน 20,681

เรื่องของทรงผมถือเป็นหนึ่งในความสวยความงามที่ผู้หญิงให้การใส่ใจ ไม่ว่าจะมีผมแบบไหนอย่างน้อยๆ สาวๆ ก็ต้องอยากให้ตัวเองมีสุขภาพผมที่ดี ยิ่งไปกว่านั้นคือการมีทรงผมที่เหมาะกับตัวเองโดยเฉพาะสาวผมหยิก คุณอาจจะอยากผมตรงสลวยเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ เขา แต่บอกเลยค่ะว่าผมคุณคือเอกลักษณ์และเป็นความพิเศษมากๆ เพราะมีสาวไทยจำนวนไม่มากที่เกิดมาพร้อมกับผมที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ ฉะนั้น วันนี้เราจึงมาเอาใจสาวๆ ผมหยิกด้วยไอเดีย 15 ทรงผมสำหรับสาวผมหยิกฟูที่ทำได้ไม่ยากและปังแน่นอน จะมีทรงอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

1. เก็บผมหน้าแล้วติดกิ๊บหรือมัดไปด้านหลัง

2. รวบหางม้าสูงแซ่บๆ

3. รวบหางม้าธรรมดาก็สวยนะ

4. บิดเกลียวผมหน้าสองข้างแล้วมัดไปด้านหลัง

5. มัดรวบบันต่ำแล้วติดกิ๊บเก๋ๆ

6. รวบเป็นบันสูงแล้วใช้ผ้าสวยๆ ผูก

7. รวบเป็นบันสูงแล้วปล่อยปอยผมลงมานิดหน่อย

8. รวบผมครึ่งหัวสูงๆ แล้วกางผมออกให้ดูผมหนา

9. ใช้ผ้าผูกเก๋ๆ เลยจ้ะ

10. มัดแกะครึ่งหัวดูใสๆ

11. ถักเปียแล้วมัดแกะสองข้าง

12. ถักเปียรวบเก็บเป็นสาวหวาน

13. ถักเปียแล้วรวบไว้ด้านหลัง

14. มัดครึ่งหัวแล้วใช้โบว์น่ารักๆ ติด

15. รวบครึ่งหัวแล้วมัดเป็นป้องๆ ดูเก๋ๆ

บางครั้งการมีผมที่ยาว หยิก และฟูหากปล่อยไว้ก็อาจจะน่ารำคาญมากกว่าผมตรงทั่วไป เราจึงหยิบ 15 ไอเดียทรงผมเพื่อคนผมหยิกฟูมาเพื่อสาวๆ ทุกคน เพื่อนๆ สามารถเลือกไปทำตามความหยิกของผมตัวเองนะคะ ใครหยิกมากหยิกน้อย ทำทรงไหนได้ก็ลองไปทำดู เป็นทรงง่ายๆ ที่สามารถทำได้เองและใช้เวลาไม่นาน

จะรวบเก็บ มัดครึ่งหัว รวบเป็นบัน หรือ การใช้ผ้าและกิ๊บมาตกแต่งก็ถือเป็นอีกไอเดียที่ทำให้เกิดทรงผมสวยๆ ได้ง่ายๆ แนะนำให้ซื้อมาติดบ้านไว้ เวลาคิดอะไรไม่ออกก็หยิบมาใช้ได้สบายๆ เลยจ้า


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่