ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำเหมาะกับหน้าฝน หมดกังวลเรื่องคิ้วหายระหว่างวัน

อ่าน 2,367

สวัสดีจ้าาา สาวๆ ที่น่ารักทุกคนนน วันนี้ก็มาพบกันอีกครั้งละเนอะ แน่นอนว่าเจอกันแบบนี้ ต้องมีอะไรดีดีมาฝากสาวๆ กันอยู่แล้ววว วันนี้เราขอพาสาวๆ ตามมาดู ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำเหมาะกับหน้าฝนแบบนี้ สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาคิ้วหายระหว่างวัน บอกเลยว่าปัญหานี้จะหมดไปแน่นอน จะมีตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้าาา

5. Mei Linda Smart Auto Brow Liner

ดินสอเขียนคิ้วสูตรติดทนนานพิเศษ ขนแปรงปลายเล็ก ช่วยเติมเต็มร่องรอยที่ขาดหายไป เส้นคิ้วคมชัด ไม่ลบเลือนหายระหว่างวัน อยู่ได้ตลอดทั้งวัน เส้นคิ้วสวยเป็นธรรมชาติ สำหรับ Mei Linda Smart Auto Brow Liner บอกเลยว่าตัวนี้ถูกใจสาวๆ กันหลายต่อหลายคนเลยล่ะ ด้วยราคาที่แสนบางเบาแต่คุณภาพสวนทางกับราคา แบบนี้ไม่ลองใช้ตามไม่ได้เเล้วววว

ราคา : 189 บาท

4. Dejavu Natural Lasting Eyebrow

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องไอเทมตกแต่งคิ้วอยู่แล้ว ก็คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากกับเจ้าเดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ เพราะใครๆ ต่างก็บอกว่ามันเขียนง่ายมาก กันน้ำได้เริด ให้สีติดทนและดูเป็นธรรมชาติ สำหรับมือใหม่ก็ยังใช้ได้สบายๆ ถ้าเคยประสบปัญหาสีคิ้วเลือนลางออกไประหว่างวัน บอกเลยถ้าจัดตัวนี้มาเขียน รับรองคิ้วเป๊ะตลอดวันแน่นอน ปัญหานี้หมดไปแน่นอน

ราคา : 280 บาท

3. Merrez"ca perfect brown pencil Merrez"ca Perfect Brow Pencil 1.5 mm

ดินสอเขียนคิ้วชนิดออโต้ ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องเหลา ออกแบบคิ้วให้สวยได้รูปทรงด้วยหัวดินสอขนาดเล็กพิเศษเพียง 1.5 ม.ม. ดินสอเขียนคิ้วท์สุดฮิตแบบสองหัว ใช้ง่ายๆ ไม่ต้องเหลาอกแบบคิ้วให้สวยได้รูปทรงด้วยหัวดินสอขนาดเล็กพิเศษ ติดทนนาน กันเหงื่อ กันน้ำ ได้ตลอดทั้งวัน เอาใจสาวๆ ที่รำคาญการเติมคิ้วตลอดเวลากันสุดๆ เลยล่ะ

ราคา : 250 บาท

2. Mille Celeb 3D Eyebrow waterproof

ให้ความรู้สึกเรียบลื่น ช่วยให้การกำหนดองศาของกรอบคิ้วเสมือนผ่านการออกแบบด้วยช่างทำคิ้วผู้เชี่ยวชาญ พร้อมผสมผสาน แรงบันดาลใจด้วยแพ็คเก็จหรูหรา น่าพกพา พร้อมส่วนผสมที่คิดค้นมาจากธรรมชาติ พลิกฟื้นความแห้งกร้านและบำรุงผิว บอบบางบริเวณคิ้วโดยเฉพาะ อีกหนึ่งความงดงามที่อำนวยความสะดวกให้คุณได้อย่างครบวงจร มีให้เลือก 2 เฉดสี สำหรับการครีเอทที่ต้องการความแตกต่างในแต่ละวัน แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดีสุดๆ

ราคา : 225 บาท

1. innisfree Auto Eyebrow Pencil

ตัวสุดท้ายที่เราขอแนะนำ คือ ดินสอเขียนแบรนด์เกาหลีอย่างเจ้า innisfree Auto Eyebrow Pencil ตัวนี้เลยค่ะ นางเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบปลายแบนเฉียง เอาไว้เขียนเก็บรายละเอียดของคิ้วได้ดีเลยนะ แถมยังทำให้เราได้ลุคสวยที่ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อสีไม่หลุดลอกระหว่างวัน สาวๆ ที่อยากได้ลุคแต่งหน้าแบบเบาๆ สไตล์สาวเกาหลี ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกที่ดีเลยนะคะ

ราคา : 150 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบกันมั้ยน๊าาาา กับ รวมดินสอเขียนคิ้วกันน้ำเหมาะกับหน้าฝนที่เรานำมาฝากสาวๆ แต่ลละตัว แต่ละแบรนด์เราคัดมาให้สาวๆ แบบเน้นๆ รับรองว่าสวยสู้ฝนแม้วันฝนมามากได้แน่นอน ชอบตัวไหนเป็นพิเศษก็ลองหามาใช้ตามกันได้เลยนะ คิ้วคือมงกุฎของหน้าค่ะซิส งานนี้ไม่มีคิ้วไม่ได้! ฉะนั้นห้ามหลุดหายระหว่างวันเด็ดขาด!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่