ของมันต้องมี!! แนะนำ รองพื้นกันน้ำ ถูกและดี ผ่านร้อนผ่านฝนมาทั้งวัน หน้าก็ยังเป๊ะ

อ่าน 3,478

สวัสดีค่ะ สาวๆ GangBeauty สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองพื้นกันน้ำ แบบติดทนสุดๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ 6 รองพื้นกันน้ำ 2021 ขั้นเทพกันค่า รองพื้นที่เรานำมาแนะนำวันนี้ ทั้งถูกและดี แถมหาซื้อง่ายได้ตามดรักสโตว์และร้านค้าชั้นนำทั่วไป รับรองว่าโดนใจสาวๆ แน่นอนค่ะ

1. L"oreal Infallible Pro-Matte Foundation

ที่สุดของรองพื้นเนื้อแมทท์สูตรกันน้ำที่มาในรูปแบบหลอด ติดทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมง* เปลี่ยนหน้ามันเป็นแมทท์ทันที ไม่มีพลาดในทุกสถานการณ์ ด้วย 3 ส่วนผสมหลักอันทรงคุณค่าที่จะช่วยเนรมิตผิวให้แมทท์สวย

MATTIFYING FILLERS : แมทท์ ฟิลเลอร์ 3 ชนิด เพื่อให้ได้ผิวแมทท์เป๊ะขั้นสุด

LONG-WEAR POLYMER : โพลีเมอร์ชนิดติดทนนานจึงช่วยยึดเนื้อรองพื้นเอาไว้กับผิว ไม่ว่าคุณสาวๆจะเปลี่ยนกี่ลุคผิวก็แมทท์ทนไม่มีหลุดแม้จะเจอกับน้ำหรือน้ำมัน

WATER IN SILICON EMULSION : น้ำและซิลิโคน ทำให้ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล โปร-แมทท์ เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งผากและยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แถมยังเบาสบายไม่รู้สึกหนักหน้าอีกด้วย

เมื่อใช้ครั้งแรกจะรู้สึกถึงการปกปิดปัญหาผิวได้อย่างเพอร์เฟ็คแบบสุดๆ จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นต้นเหตุของสิว และยังใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้สาวไทยอย่างเราๆไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มกับแดดเมืองไทย

ราคาประมาณ 479 บาทเท่านั้น

2. Cosluxe Tap Mix Me Super Matte Foundation

รองพื้นเนื้อแมทเรียบเนียนติดทน ให้การปกปิดดีเยี่ยมทั้งจุดด่างดำ และริ้วรอยด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเบลอแสงแบบนุ่มนวล ช่วยให้ส่วนที่ไม่เพอร์เฟคแลดูจางลง ไม่เกาะตัวเป็นก้อนหรือเป็นคราบระหว่างวัน มอบความเรียบเนียนสมำ่เสมอแม้จะไม่ได้ลงแป้งฝุ่นทับ ปกป้องให้ผิวเนียนเรียบและควบคุมความมันยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ราคาประมาณ 590 บาทเท่านั้น

3. Lifeford Paris Super Matte Coverage Foundation

รองพื้นเนื้อแมตต์ สูตรคุมมัน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปกปิดยาวนานเป็นพิเศษ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน หน้าไม่มัน ให้เนื้อสัมผัสดุจกำมะหยี่ เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน

ราคาประมาณ 229 บาท

4. Za True White Ex Liquid Foundation

รองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่งชนิดลิควิด ที่มอบระดับการปกปิดผิวได้ดีที่สุด ที่ตอบรับกับทุกการปกปิดปัญหาสีผิว และตอบรับกับทุกสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย 6 เฉดสีเพื่อผิวสาวเอเชีย

ราคาประมาณ 479 บาท

5. Revlon Photoready Airbrush Effect Makeup

รองพื้นนวัตกรรมใหม่ ช่วยปกปิดรูขุมขน ให้หน้าเนียน สวย ใส แบบ airbrushed look

คุณสมบัติเฉพาะ light-filtering technology และ soft focus pigments ให้ผิวหน้าคุณ สวย สมบูรณ์แบบ กระจ่างใส ในทุกสภาพแสง

อนุภาคขนาดเล็ก เนื้อรองพื้นจึงบางเบา

เทคโนโลยี light-filtering ช่วยปรับกระจายแสง อำพรางทุกจุดบกพร่อง

พิกเม้นต์สีแบบ soft focus ผิวหน้าดูนุ่มนวล ซอฟท์

ปรับลดปริมาณ Shimmer มุก ที่ช่วยกระจายแสง ให้ผิวหน้ากระจ่างใส โกลว์ ไม่วิ้งเกินไป

ชิมเมอร์มุก เนื้อละเอียดกว่าเดิม ไม่ตกร่อง ไม่อุดตันรูขุมขน หน้าไม่หมอง

เปลี่ยน Shimmer มุก จาก สีขาว เป็น สีทอง ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติมากกว่าเดิม

เพิ่มการปกปิด แบบ Buildable ปกปิดระดับกลางถึงสูงสุด

เนื้อรองพื้นบางเบา ไม่หนา ไม่หนักหน้า

SPF 20

Oil free -ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดความมัน

ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ไม่เป็นอันตรายต่อผิวแพ้ง่าย

ราคาเพียง 495 บาทเท่านั้น

6. Cute Press Beautiful Matte Coverage Liquid Foundation

รองพื้นสูตรลิควิดที่บางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่เป็นคราบ สีไม่ดร็อประหว่างวัน ปกปิดเนียนสนิทตลอดวันด้วยเทคโนโลยี Flexible Film ที่อำพรางจุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา รอยสิว และรูขุมขน พร้อมควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำและกันเหงื่อ อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++

ช่วยอำพรางจุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา รอยสิว และรูขุมขน

ควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++

ราคาประมาณ 499 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ GangBeauty มีรองพื้นกันน้ำตัวไหนถูกใจบ้างไหมคะ แนะนำให้ไปลองเทสสีรองพื้นกันน้ำที่เคาน์เตอร์เครื่องสําอางกันก่อนนะคะ แล้ว GangBeauty จะมาอัพเดตรองพื้นใหม่ๆ เครื่องสำอางใหม่ๆ ที่ถูกและดีอีกแน่นอนค่า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่