สั้นไม่มากกำลังสวย กับทรงผมประบ่าที่เข้ากับสาวหน้ากลม ทำแล้วหน้าเรียวดูดีขึ้นแน่นอน

อ่าน 113,221

เกิดมาเป็นสาวหน้ากลม บางทีมันก็ช้ำไปถึงในทรวงเหมือนกันนะ ใครๆ เค้าก็อยากมีหน้าเรียวสวยได้รูปกันทั้งนั้นแหละ! เพราะจะทำทรงไหนก็ลงตัว แต่สำหรับสาวหน้ากลมนี่สิคะ จะตัดผมทีก็คิดแล้วคิดอีก เพราะกลัวจะทำให้หน้ากลมยิ่งกว่าเดิม แต่วันนี้เพื่อนคนนี้มีไอเดียทรงผมที่เค้ากับสาวหน้ากลมมาฝาก ว่ากันว่า "ทรงผมประบ่า" เป็นอีกหนึ่งทรงที่เข้ากับสาวหน้ากลมอย่างเรามากแม่! ก็ดีนะ ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป แถมตอนนี้กำลังฮิตสุดๆ ด้วยนิ

เพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยมี 30 ไอเดีย ทรงผมประบ่าที่เข้ากับสาวหน้ากลมเวอร์มาแชร์ต่อ รับรองว่าทำแล้วหน้าเรียวสวยเป็น v shape ปัง ปัง ปัง แน่นอนจ้า! จะมีไอเดียทรงผมแบบไหนบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่า

ทรงผมประบ่าสุดน่ารัก เป็นอีกทรงที่ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น มีความยาวกำลังดี คือไม่สั้นไม่ยาวไป จึงเหมาะกับสาวๆ ที่ยังไม่กล้าตัดผมสั้นมากๆ ไปเลยบวกกับหน้าม้า เสริมความเด็ก เหมาะมาก

ผมสั้นประบ่า ไล่เลเยอร์ อยากให้หน้าดูเรียวขึ้น ลองแสกข้างดู สำหรับสาวหน้ากลม เพราะผมที่มีการซอยไล่เลเยอร์ลงมา ให้มีผมปิดแก้มเอาไว้ จะช่วยอำพรางแก้มกลมๆ ได้

ปิดแก้มกลมๆ ของเราเอาไว้ ไอเดียผมประบ่าแบบซอยไล่เลเยอร์ งุ้มปลาย บวกกับหน้าม้าซอยยาว เซอร์หน่อย แต่ดูดี

ผมประบ่าลอนวอลลุ่ม ทรงนี้จะช่วยเพิ่มความยาวให้กับใบหน้าได้ ทั้งผมยังไม่ดูลีบแบนด้วยจ้า

ทรงผมประบ่าแบบสาวลิซ่าก็กำลังมาแรง หน้าม้าตรงกับผมประบ่า น่ารักมาก ทำลอนที่ปลายผมเล็กน้อย ให้ดูมีวอลลุ่มประปราย ไม่ลีบแแบนจนเกินไป

เซอร์ๆ ก็เหมาะกับสาวหน้ากลมเด้อ ทรงผมประบ่าซอยสไลด์แสกข้าง ง่ายๆ แต่สวยและเหมาะกับสาวหน้ากลมม้ากมาก

สำหรับคนที่ทั้งหน้ากลมและหน้าสั้น เหมาะกับทรงผมสั้นประบ่าแบบนี้ที่สุด บวกกับลอนเปิดหน้า ให้ผมดูมีวอลลุ่ม เป็นทรงเปิดโหงวเฮ้ง

ทรงผมแสกข้าง ทิ้งน้ำหนักไปที่ใบหน้าข้างนึง มีการดัดลอนวอลลุ่มเบาๆ ให้ผมดูหนาขึ้น ได้ลุคที่ดูหวาน แต่ในขณะเดียวกันก็ดูเปรี้ยวจี๊ดด้วย

ทรงผมแสกข้างแบบสาวใหม่อีกหนึ่งทรงที่สาวหน้ากลมฮิตกันมาก งุ้มปลายเบาๆ ได้ลุคที่ดูน่ารักสมวัย รับกับใบหน้ากลมได้ลงตัว แถมยังช่วยปิดช่วงเหนียงที่คอได้ด้วยนะ

ทรงผมง่ายๆ ทรงนี้เข้ากับสาวหน้ากลมมาๆ เลยนะ ทรงผมประบ่าแสกข้าง งุ้มปลายให้ดูพองและดูมีวอลลุ่มเบาๆ เป็นการปิดแก้มทั้งสองข้าง ทำให้หน้าเราดูเรียวขึ้น

แสกผมไปด้านข้างเยอะๆ พร้อมๆ กับยกโคนผมให้สูงขึ้น ก็จะช่วยเพิ่มความยาวให้กับใบหน้าได้

ผมประบ่าแสกข้าวเยอะๆ และมีการยกโคนผมด้านบน เพิ่มวอลลุ่มเข้าไปอีกนิด ให้ลุคนี้ดูหวานขึ้น ด้วยการดัดลอนปลายเบาๆ ก็จะทำให้ผมดูสวยแบบธรรมชาติ มีความพลิ้วเบาๆ ดูไม่พยายามเกินไป

ลุคหวานๆ สำหรับสาวผมประบ่า ถ้าเพื่อนๆ คนไหนทำลอนไม่เป็น แนะนำให้ลองปลายกระดกแบบนี้ ดูน่ารักมาก ไม่ต้องกระดกเยอะ เอาแบบเบาๆ พอดีๆ แค่นี้ก็น่ารัก

ทรงนี้ก็น่ารัก แถมเหมาะกับสาวหน้ากลมด้วย เป็นทรงปิดแก้ม งุ้มปลายเบาๆ ให้ผมดูหนาขึ้น มาพร้อมกับหน้าม้าซอยใสๆ สมวัยสุดๆ ไปเลย

ทรงผมประบ่าแสกข้าง มีการยกโคนผมนิดๆ บวกกับไอเดียทรงผมลอนวอลลุ่ม เป็นลอนแบบคลายๆ ดูไม่หนักจนเกินไป ได้ลุคที่ดูสวยหวาน ชิลล์ๆ ออกงานเสร็จ ไปเที่ยวต่อได้เลย

ผมประบ่าแสกข้างยกโคนสูง จะช่วยให้หน้าของสาวๆ ดูเรียวเล็กลงได้นะคะ ทรงนี้จะมาแบบเรียบๆ เลยจ้า เป็นทรงผมตรง ได้ลุคที่ดูสวยแพง เรียบหรูดูดีเวอร์!

ทรงผมประบ่าชิลล์ๆ ในวันสบายๆ กับการทำผมทรงมัดรวบสูงเปิดหน้า การมัดผมสูงจะช่วยทำให้หน้าของสาวๆ ดูเรียวยาวขึ้นนะคะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าเปิดแก้มแล้วหน้าจะบานมั้ย รอดแน่นอนจ้า

ทรงผมประบ่าแบบตรงสวย ได้ลุคที่ดูเรียบหรูดูแพง แสกลาง ข้างนึงทัดหูเปิดหน้าหน่อยๆ อีกข้างให้ผมผิดหน้าไว้ จะได้เป็นเหมือนการพรางใบหน้าของเราไปในตัวด้วย

เซ็กซี่แบบกรุบกริบ ด้วยไอเดียทรงผมประบ่แสกข้างยกโคน เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมของเราด้วยการดัดลอนคลายๆ นอกจากความแพงแล้ว ยังดูเซ็กซี่เปรี้ยวซ่าอีกด้วย

ทรงแบบสาวน้อยมากๆ ทรงผมประบ่าแบบหนีบตรงเลย แต่เราจะเปิดหน้านะ ด้วยการทัดหูทั้งสองข้าง การแสกกลางและเปิดให้เห็นหน้าผากจะช่วยให้หน้าของเราดูเรียวลงนั่นเอง

ใสๆ วัยรุ่นชอบ ทรงผมประบ่าแบบวัยทีน ไม่ต้องเซ็ตเลย เท่านี้ก็เวิร์คแล้วแม่ บวกกับไอเดียหน้าม้าซีทรู มันช่างเหมาะเจาะอย่างแรง!

ทรงผมประบ่าแบบชิลล์ๆ แต่ไม่ดูลีบแบน แสกกลางยกโคนเบาๆ ข้างนึงทัดหู อีกข้างเอาผมปิดแก้มไว้ มีการงุ้มปลายหน่อยๆ ผมจะได้ดูมีวอลลุ่มมากขึ้น

ทรงผมหน้าม้าซีทรูแบบสาวเมอา บวกกับไอเดียทรงผมประบ่าน่ารักๆ งุ้มปลายพองๆ นอกจากจะช่วยปิดอำพรางแก้มป่องๆ ได้แล้ว ยังช่วยบังเหนียงได้ด้วยจ้า

ซอยผมประบ่าแบบสาวจิงจิงก็เฟี้ยวดีนะ เซ็ทให้ผมดูหยิกนิดๆ มีการซอยผมด้านข้างให้ปิดช่วงแก้มด้วย จะช่วยทำให้หน้าเราดูเรียว บวกกับหน้าม้าตรง เก๋ดีอะ

ผมประบ่าแสกกลาง ดูเรียบง่ายไม่มีอะไร แต่เราจะเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมของเราด้วยการดัดลอนปลายนิดนึง ผมจะได้ไม่ดูลีบแบน เป็นทรงง่ายๆ ได้ลุคเปรี้ยวอมหวาน น่ารัก

ทรงผมประบ่าง่ายๆ ในวันสบายๆ สำหรับสาวหน้าม้าเต่อ เวลามัดก็ไม่ต้องแน่นมาก มัดแบบหลวมๆ มีปอยผมปิดข้างแก้มนิดๆ น่ารัก!

ทรงผมสุดคิ้วท์สไตล์สาวเกาหลี ผมประบ่าปลายกระดก ทัดหูเปิดหน้า แสกกลาง ให้หน้าดูเรียว แถมยังได้ลุคที่ดูใสๆ ด้วย ปอยผมด้านหน้า ดัดลอนสักนิดนึง จะได้เพิ่มความแบ๊วเข้ามาอีก

ผมประบ่าแบบสาววัยใส ดัดลอนคลื่นใหญ่ ให้ผมของสาวๆ ดูมีวอลลุ่มขึ้น เป็นทรงที่ทำออกมาแล้วสามารถแมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้ทุกสไตล์ ดี๊ดี

ผมหน้าม้าหน้ากับไอเดียผมประบ่าลอนมาม่า จะเป็นทรงคิ้วท์ๆ ทำแล้วดูเด็กลง ถ้าอยากอำพรางแก้มกลมๆ ให้เอาผมบังๆ เอาไว้ หน้าก็จะดูเรียว แล้วความเด่นจะไปอยู่ทรงผมสวยของเราแทน

ผมประบ่าสวยๆ ลุคนี้จะได้ลุคที่ดูคุณหนูๆ หน่อย เป็นทรงผมประบ่าหน้าม้าซีทรู บวกกับไอเดียลอนคลายเบาๆ ให้ผมดูมีวอลลุ่มขึ้นมานิดนึง ช่วยอำพรางใบหน้ากลมได้ด้วย แถมสวยมากด้วยนะ

สวยมาก ทรงผมประบ่ากำลังมาแรงในช่วงนี้ด้วยนะ ใครที่กำลังมองหาไอเดียทรงผมประบ่าสวยๆ นี่เลย! หรือถ้าอยากตัดผมสั้นแต่ไม่อยากตัดสั้นเกิน ทรงผมประบ่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ ลองหยิบไอเดียเหล่านี้ไปทำตามกันดูนะคะ สวย ปัง ดูดีขึ้นแน่นอน!! สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่