นิสัยบางอย่างในตัวหนุ่มๆที่สาวๆ ร้องยี๊ จนต้องอยากเลิก

อ่าน 1,504

ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนไหวง่าย เจอใครมาจีบ มาเอาอกเอาใจก็พร้อมจะหลงรักปักใจได้อย่างง่ายดาย และเมื่อตกลงคบกันเป็นแฟนแล้ว เมื่อเวลาผ่านไป นิสัยบางอย่างในตัวหนุ่มๆ ก็อาจทำให้สาวๆ ถึงขั้นร้องยี๊ สุดทนกับพฤติกรรมที่เขาทำให้เธอชีช้ำบ่อยๆ จนต้องอยากเลิกได้เลยเช่นกัน เรามาดูกันนะคะว่านิสัยอะไรบ้างของผู้ชาย ที่สาวๆ เรารับไม่ได้แล้วอยากจะเลิกในที่สุด

1.นอกใจ

เรื่องของการนอกใจไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่รับไม่ได้ เพราะทุกความสัมพันธ์ในเรื่องของความรักต่างก็ไม่มีใครรับเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากการคบหากับใครสักคนเราต่างก็ต้องการที่จะเป็นหนึ่งเท่านั้น หากอีกฝ่ายไม่พร้อมที่จะหยุดอยู่ที่เรา การเลือกยุติความสัมพันธ์ก็เป็นทางออกที่แฟร์กับหัวใจตัวเองที่สุด

2.ไม่สนใจความรู้สึกกัน

มีผู้ชายหลายคนที่สนใจความรู้สึกของคนอื่น แคร์คนทั้งโลกแต่ไม่ใส่ใจหรือแคร์แฟนสาวของตัวเอง เพราะคิดว่ายังไงหันหลังกลับมาก็ยังมีคนรอคอยอยู่เบื้องหลัง แต่ผู้หญิงทุกคนมีขีดกำจัดของตัวเองอยู่เสมอ เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่ต้องการการเอาใส่ใจ การถูกทำร้ายจิตใจและความรู้สึกมาเรื่อยๆ อาจทำให้สักวันความอดทนหมดลง และเลือกที่จะเดินออกมาจากความสัมพันธ์นั้นด้วยตัวเอง

3.เบื่อ

"เบื่อ" คำง่ายๆ ที่สามารถหยุดความสัมพันธ์ที่ดีและยาวนานได้ เพราะในความสัมพันธ์ที่อิ่มตัว ไม่มีเรื่องให้ตื่นเต้น ก็สามารถสร้างความเบื่อหน่ายต่อกันได้ ดังนั้นการตัดสินใจสำหรับเส้นทางในอนาคตก็ขึ้นอยู่กับคนทั้งคู่ในการเลือกทางเดินความสัมพันธ์ใหม่ต่อไป

4.หมดความอดทน

เพศหญิงถือเป็นเพศที่มีความอดทนสูงมาก และด้วยความอดทนที่สูงมากอาจทำให้สาวๆ หลายคนเลือกที่จะเก็บเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไว้ในใจ ไม่มีการพูดคุยหรือปรับความเข้าใจกัน ส่งผลให้เมื่อถึงวันที่ไม่สามารถเก็บความรู้สึกต่างๆ ได้แล้ว สาวๆ ก็จะระเบิดความรู้สึกทั้งหมดจนอาจทำให้ความสัมพันธ์นั้นสิ้นสุดลงได้ ดังนั้นอยากแนะนำให้คุณสาวๆ ลองพูดคุยบอกกล่าวสิ่งที่ไม่ชอบไม่พอใจให้อีกฝ่ายได้รู้ ก่อนที่เรื่องทุกอย่างจะสายไป

5.เอาเปรียบเก่ง

คนเรามีด้วยกันได้หลายประเภท ซึ่งหนุ่มๆ บางคนตอนแรกรักกันใหม่ๆ ก็เอาอกเอาใจสารพัดเป็นอย่างดี แต่หลังจากนั้นก็เอาเปรียบเราในทุกเรื่องทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าเดินทาง และต่างๆ อีกมากมาย หากเจอผู้ชายประเภทนี้ก็ควรถอยออกมาจะดีกว่า เพราะหากอยู่ต่ออาจจะโดนเอาเปรียบต่อไปเรื่อยๆ ไม่รู้จุดสิ้นสุด

6.ไม่เคยเข้าใจกันเลย

จริงอยู่ที่ผู้หญิงเราอาจจะรักใครง่าย และเวลารักก็ทุ่มเทได้หมดใจ แต่หากหนุ่มๆ แสดงพฤติกรรมดังกล่าวออกมาที่ทำให้ผู้หญิงเราทนไม่ไหว ก็เป็นไปได้แน่นอนว่าความอดทนของสาวๆ จะหมดลง และต้องเอ่ยคำร่ำลาในที่สุด ดังนั้น หากหนุ่มๆ คนไหนมีพฤติกรรมแบบนี้กับแฟนสาวก็จงระวังให้ดีเลยว่าวันหนึ่ง ความรักของคุณอาจจบลงได้แน่นอน หากไม่รีบปรับปรุงนิสัยใหม่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่