5 เคล็ดลับง่ายๆ ให้สาววัย 30 ดูหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยเหมือนถูกสต๊าฟไว้

อ่าน 1,847

ว่ากันว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องจริง เพราะสาวๆ วัย 30+ ก็สามารถหน้าเด็กและดูอ่อนเยาว์ลงได้ด้วยเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกัน โดยขอรับรองเลยว่าหากคุณสามารถทำได้ตามนี้ คุณจะมีใบหน้าที่สวยใส และดูอ่อนเยาว์ลงเหมือนเด็กอีกครั้งอย่างแน่นอน

1.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

สาวๆ ควรออกกำลังกายครั้งละ 15-30 นาทีต่อเนื่อง สัปดาห์ละ 3-4 วัน โดยการออกกำลังกายจะสร้างผลลัพธ์ที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ให้กับสาวๆ ทุกคน เพราะการออกกำลังกายจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สร้างกล้ามเนื้อ ช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น จึงทำให้สาวๆ มีผิวพรรณดี สดใส และดูเปล่งปลั่งมีเลือดฝาดนั่นเอง

2.พักผ่อนให้เพียงพอ

การพักผ่อนด้วยการนอนหลับคือสิ่งที่ดีที่สุด โดยอย่างน้อยควรหลับให้ครบ 8 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อให้ผิวได้รับการปรับสภาพให้เกิดความสมดุลและฟื้นฟูตัวเองขณะหลับ ทั้งยังช่วยลดความเหี่ยวย่น และรอยตีนกาที่เกิดขึ้นตามอายุได้ดีอีกด้วย

3.เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์

อยากดูเด็กลง การดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกก็สำคัญเช่นกัน ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นผัก ผลไม้สด ที่อุดมด้วยวิตามินซี แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระ ไม่ว่าจะเป็นแครอท ผักโขม มะเขือเทศ ส้ม มะละกอ แอปเปิ้ล ทับทิม ฝรั่ง ผลไม้ตระกูลเบอรี่ต่างๆ รวมถึงดื่มน้ำเปล่าให้มากเพียงพออย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน งดน้ำสี น้ำหวานต่างๆ เท่านี้ ก็สวยสุขภาพดีจากภายในแล้ว แถมผิวพรรณก็จะดูเต่งตึง กระชับอยู่เสมอด้วย

4.กำจัดความเครียดให้หมดไป

ความเครียดเป็นปัญหาสำคัญที่ส่งผลให้ร่างกายมีสภาพทรุดโทรมและแก่ไวขึ้นด้วย ดังนั้นสาวๆ ที่อยากหน้าเด็กต้องรู้จักควบคุมและกำจัดความเครียดให้หมดไป โดยทำได้ด้วยการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่บรรยากาศดี แวดล้อมด้วยผู้คนที่อารมณ์ดี หรืออาจออกไปพบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์ ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ ทำกิจกรรมที่เราชอบ ก็สามารถลดความเครียดได้ทั้งสิ้น

5.เปลี่ยนภาพลักษณ์ของตนเอง

นอกจากเราจะบำรุงจากภายในแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือ ภาพลักษณ์ภายนอก โดยสาวๆ ควรเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ภายนอก เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ลง ซึ่งทำได้ด้วยการเลือกสวมเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ในสไตล์ที่ไม่แก่ เช่นการสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์หรือเดรสบ้าง เปลี่ยนทรงผม และเทรนด์การแต่งหน้าให้ดูสดใส ก็จะช่วยลดอายุลงได้แล้ว

ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถสวยปัง แลดูอ่อนเยาว์เหมือนเด็กได้ โดยที่หนุ่มๆ ทายอายุไม่ถูกเลยล่ะ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า รีบไปเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับตัวเองกันเลย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่