วิธีขอไลน์สาว อย่างมีชั้นเชิงและทำให้เธอยอมเปิดใจสานสัมพันธ์

อ่าน 2,386

วิธีขอไลน์สาว แนะนำ 7 กลยุทธ์ขอไอดีไลน์สาวง่ายๆ เข้าหายังไง พูดแบบไหน ให้เธอยอมเปิดใจมีลุ้นได้คุยต่อ ไม่แห้วเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

เชื่อว่าผู้ชายส่วนใหญ่ต้องเห็นตรงกันว่า การเข้าไปขอไลน์หรือเบอร์โทรศัพท์ของผู้หญิงที่ชอบ เป็นกระบวนการจีบสาวที่ยากที่สุด เพราะตอนนั้นหนุ่มๆ จะรู้สึกทั้งตื่นเต้น ประหม่า เขินอาย จนบางครั้งทำตัวไม่ถูก พลาดท่าโดนสาวปฏิเสธกลับมา ปล่อยโอกาสสำคัญหลุดมือไปกลายเป็นต้องมานั่งเศร้าทนกินแห้วต่อซะอย่างนั้น

แต่หลังจากนี้มันจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเราได้นำ 7 วิธีขอไลน์สาว เดินเกมยังไงให้มีลุ้นได้คุยต่อ มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกันครับ...

1. ห้ามเดินไปขอทันทีเด็ดขาด

ความพยายามที่ไม่ได้วางแผนมักมาพร้อมกับโอกาสที่จะล้มเหลว? มารยาทเป็นสิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่ผู้หญิงมองหาในตัวผู้ชายที่เข้ามาขอไลน์ หรือขอช่องทางติดต่อ ซึ่งหนุ่มๆ หลายคนชอบใจร้อน ลุกลี้ลุกลนที่จะเอาให้ได้ จนดูเหมือนการข่มขู่ ไม่แปลกที่สาวๆ จะปฏิเสธ เพราะเธอแทบไม่รู้จักอะไรในตัวคุณเลยด้วยซ้ำ

แนะนำให้ใช้เวลาสัก 2-3 นาทีในการพูดคุย เริ่มต้นการสนทนาทำความรู้จัก ปนๆ อารมณ์ขันหรือรอยยิ้มเล็กน้อย เพื่อให้ฝ่ายหญิงรู้สึกสบายใจขึ้นและเห็นว่าคุณมีความน่าสนใจยังไงบ้าง

2. อย่าเก็บไว้พูดตอนสุดท้าย

ช้าๆ ได้พร่าสองเล่มงาม แต่ถ้าช้าเกินไปอาจได้กินแห้วแทน หนึ่งในความผิดพลาดที่ใหญ่หลวงของผู้ชายคือ การรอไว้ขอไลน์ตอนสุดท้ายก่อนจะแยกย้าย ซึ่งเป็นช่วงที่บทสนทนาเริ่มกร่อยและน่าเบื่อ โอกาสที่ฝ่ายหญิงจะปฏิเสธจึงมีสูงมาก

การขอไลน์จะมีประสิทธิภาพที่สุดในช่วงที่บทสนากำลังรื่นไหล อีกฝ่ายเริ่มตอบโต้แบบเป็นกันเอง พูดคุยกันถูกคอ จังหวะนี้แหละพูดออกไปตรงๆ เลย เธอจะรู้สึกอยากคุยกับคุณต่อและยอมให้ไลน์โดยไม่คิดอะไรซับซ้อน

3. ทำให้เธอสนใจในตัวคุณ

ธรรมชาติของผู้หญิงจะไม่ปล่อยเบอร์ หรือไอดีไลน์ให้ผู้ชายที่เธอไม่ได้สนใจจริงๆ ซึ่งตรงโจทย์เลยคือ คุณต้องทำให้เธอสนใจในตัวคุณให้ได้ก่อน

อย่าลืมว่าคุณมีเวลาไม่มากนักก่อนที่บทสนทนาจะกร่อย ดังนั้นการสร้างความประทับใจแรกจึงเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ฝ่ายหญิงเปิดใจ แนะนำให้เช็กเสื้อผ้า หน้า ผมให้พร้อม พกความมั่นใจ (ไม่ใช่มั่นหน้า) ให้เต็มร้อย มุกตลกนิดหน่อย แล้วจีบเธอแบบหน้าด้านๆ เลย จากที่เธอแค่เฉยๆ จะกลายเป็นสนใจคุณทันที

4. ขอตรงๆ ไม่ต้องหลอก

การใช้มุกตลกเนียนขอไลน์ไม่ใช่เรื่องผิด แต่มันเสี่ยงมากๆ หากคุณเล่นได้ไม่ไหลลื่นพอ เพราะถ้ามันแป้กแบบหน้าแตกขึ้นมา นอกจากฝ่ายหญิงจะไม่ประทับใจแล้ว คุณยังเสียความมั่นใจในตัวเองอีกด้วย ยากมากที่จะกู้สถานการณ์กลับมาในระยะเวลาสั้นๆ ได้ ยกเว้นคุณเป็นตลกขั้นเทพจริงๆ

ดังนั้นอย่าเสี่ยงครับ หาจังหวะแล้วขอไลน์หรือเบอร์กันตรงๆ เลย ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา เพียงแต่ประโยคที่ขอควรออกมาเป็นทางบวก เช่น คุยกับคุณแล้วรู้สึกดีมากเลย ขอไลน์หรือเบอร์ไว้คุยกันต่อได้ไหมครับ ยังมีอีกหลายเรื่องที่อยากจะเล่าให้ฟัง เป็นต้น

5. ส่งโทรศัพท์ให้เธอกด

ข้อนี้เรียกว่าเป็นกลยุทธ์เด็ดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่ใช่การบังคับเพราะฝ่ายหญิงเลือกที่จะให้หรือไม่ให้ก็ได้ แต่ส่วนใหญ่เมื่อโทรศัพท์อยู่ในมือเธอแล้วมักจะสำเร็จเกือบทุกครั้ง

แค่เตรียมหน้าพิมพ์ไอดีไลน์ให้พร้อม (อย่าให้ชักช้าเสียเวลาเป็นอันขาด) เมื่อคุยกันติดลม แล้วเธอตอบตกลงว่าจะให้ไลน์กับคุณ แนะนำให้รีบส่งโทรศัพท์ให้เธอกดเองทันที จังหวะนั้นเธอจะไม่คิดอะไรมาก และพิมพ์ไอดีไลน์พร้อมส่งโทรศัพท์กลับคืนคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งโอกาสสั้นๆ นี่แหละที่หนุ่มๆ ควรคว้าให้ได้

6. อย่าลังเล หรือแกล้งพูดว่าให้อย่างอื่นก็ได้

สิ่งสำคัญคือความชัดเจนในเป้าหมายของคุณ จะขอไลน์ก็ต้องเป็นไลน์เท่านั้น อย่าลังเลหรือกังวลใจแล้วเสนอทางเลือกอื่นๆ ให้ เช่น เอ่อ...ถ้าไม่สะดวกเอาเป็นอินสตาแกรมหรืออีเมลแทนก็ได้ครับ ! เพราะถ้าพูดไปคุณจะได้สิ่งนั้นทันที ซึ่งมันไม่น่าภูมิใจเลยแม้แต่น้อยแถมเข้าถึงกันยากขึ้นอีกต่างหาก

ส่วนกรณีที่เธอปฏิเสธจะให้ไลน์หรือเบอร์โทรศัพท์กับคุณ อันนี้ก็ไม่จำเป็นจะต้องตามตื๊อยื้อขออย่างอื่นแทนเช่นกัน มันชัดเจนในตัวแล้วว่าเธอไม่ได้เปิดใจให้คุณขนาดนั้น

7. ตอบไลน์กลับหาเธอทันที

เมื่อได้ไลน์มาแล้วอย่ามัวแต่ดีใจหรือไปนั่งโม้กับเพื่อน เพราะมันจะทำให้ฟีลลิ่งขาดตอน จากที่คุยกันสนุกสนาน ต้องกลายเป็นมาแนะนำตัวและเริ่มต้นคุยกันใหม่

จำไว้เลยว่าได้ไลน์แล้วให้รีบตอบกลับหรือคุยเรื่องเดิมต่อทันที ทุกอย่างจะไหลลื่นต่อเนื่องและเป็นธรรมชาติมากๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันง่ายขึ้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่