วิธีเบาๆ จับผิดพ่อปลาไหล แบบไม่ทันให้เขาได้สงสัย

อ่าน 1,531

ก็ไม่ใช่สาวๆ ทุกคนหรอกนะคะที่จะโชคดีมีแฟนที่รักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์มั่นคงกับตัวเองเพียงเท่านั้น เพราะว่าในชีวิตจริงแล้วก็ยังมีผู้ชายหลายๆ คนแม้จะตกลงคบหากันแล้วก็ยังคงไม่ทิ้งลายเสือ หรือการเป็นพ่อปลาไหล แอบเฉไฉไปกิ๊กกั๊กกับใครยามที่มีโอกาสนะ ดังนั้นเราจะไม่ยอมถูกหลอกแต่เพียงฝ่ายเดียวแน่ๆ มาหาวิธีจับโป๊ะคนหลายใจกันเถอะค่ะ

1. คอยส่องคอมเม้นท์

ไม่ต้องขอรหัสผ่าน หรือแอบเช็คมือถือให้ทะเลาะและผิดใจกัน คุณก็สามารถสังเกตความเป็นไประหว่างแฟนของคุณกับผู้หญิงคนอื่นๆ ที่อาจจะแอบคุย หรือว่ามีใจให้กันผ่านการพูดคุย Comment บนโซเชียลได้อยู่บ้างนะ เพราะหลายๆ ครั้งการพูดคุย และ Comment เหล่านี้นี่แหละ ที่ส่งสัญญาณบางอย่างที่น่าสงสัยขึ้นมาได้ และอาจจะเป็นหลักฐานมัดตัวชั้นดีเลยด้วยนะ แคปเจอร์เก็บไว้รอสะสางในภายหลังไว้ก่อนก็ดีนะ

2. ลอบเข้าใกล้สังเกตตอนเขาเล่นมือถือ

ลองแอบเข้าไปอยู่ข้างๆ ตอนที่เขากำลังใจจดใจจ่อเล่นมือถืออยู่แบบไม่ให้รู้ตัวสิ บางทีเขาอาจจะสะดุ้ง ตกใจ ทำท่าแปลกใจ ตามประสาอาการของคนร้อนตัวให้เห็นก็ได้ ถ้าเขามีท่าทีแบบนั้นแล้ว แสดงว่าอาจจะกำลังทำอะไรที่ไม่น่าไว้วางใจอยู่ โดยเฉพาะการแอบไปพูดคุยกับคนอื่นๆ อยู่ก็ได้นะ ไม่อยากให้มองในแง่ร้าย แต่นอกจากเรื่องนี้แล้ว ก็คิดให้เป็นเรื่องอื่นได้ยากอยู่แล้วนะ

3. ตามไปดูหลังจากที่ทะเลาะกัน

ตามธรรมดาของคู่รักที่ทะเลาะกันแล้ว เวลาที่แยกตัวออกมาหลังจากที่ทะเลาะกันก็มักจะไปหาที่ที่ทำให้รู้สึกสงบจิตสงบใจลง แต่เมื่อไหร่ที่เขาแคร์เราน้อยลงแล้ว หลังจากที่ทะเลาะกับคุณ เขาอาจจะไปพบกับใครบางคนที่จะปลอบใจเขา ทำให้เขารู้สึกดีขึ้นได้แทน หยุดสะอื้นเสียใจไปก่อน แล้วลองสะกดรอยตามไปเลย ถ้าหากว่าถูกจับได้ว่าแอบตามมาซะก่อน ก็ให้แก้ตัวไปว่าต้องการตามมาง้อคืนดีกับเขา หรือว่าอยากขอโทษเขาไปแบบเนียนๆ ก็ได้นะ

4. แอบไปเซอร์ไพรส์แบบไม่ทันให้รู้ตัว

เรามักจะรู้เวลาของคนรักตัวเองกันอยู่แล้วว่าช่วงไหนทำงาน ช่วงไหนว่าง ช่วงไหนจะไปทำอะไรอยู่ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เพียงน้อยนิด แต่ถ้าคนคิดจะนอกใจแล้ว ช่วงเวลาเหล่านี้จะมีค่ามากๆ เลย สามารถสบโอกาสในการแอบไปพบกับใครอีกคนหนึ่งได้ ดังนั้นแล้วอาจจะลองมีสักครั้งที่คุณแกล้งทำตามปกติ แต่ว่าแอบไปตามดู หรือว่าแกล้งหา ไปดักคอยก่อนเวลาดูบ้าง เป็นการเช็คไปในตัวว่าเขาผิดเวลา แอบไปไหนในลักษณะมีท่าทีแอบนอกลู่นอกทางอยู่หรือเปล่าได้ค่ะ

5. แอบถามๆ จากเพื่อนของเขา

เพื่อนของเขานี่แหละคือแหล่งข้อมูลชั้นดีเลย แต่ต้องเป็นคนที่ไม่สนิทกันมากนะ ถ้าสนิทกันอาจจะเตี๊ยม และช่วยกันปกปิดเรื่องต่างๆ แทนกันได้ แต่ว่าคนที่ไม่ค่อยสนิทอย่างเพื่อนร่วมงานที่รู้จักกันเฉยๆ ก็คงจะให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมาตามที่เขารู้ที่เขาเห็นจริงๆ นั่นแหละ ซึ่งอาจจะไม่ตรงกับสิ่งที่แฟนของคุณบอกกับคุณไว้ก็ได้ คราวนี้แหละจะได้มีหลักฐานจับเท็จแล้วล่ะนะ

6. พอจับได้ว่าโกหกก็หงุดหงิดใส่

ทั้งที่เราควรเป็นฝ่ายโกรธหรือเปล่าที่ถูกเขาโกหกก่อนเนี่ย แต่ทำไมเขากลับมาโวยวายและวีนใส่แทนไปได้ล่ะเนี่ย บางคนที่กลัวจะถูกจับได้ก็มักจะเล่นใหญ่ ใส่ไฟใส่ความชิงทำให้เรารู้สึกผิดที่ไประแวงจะผิดเขาก่อนซะงั้นไป ตั้งสติไว้อย่าเพิ่งหวั่นไหวไปล่ะ เพราะต่อให้เถียงหรือเล่นละครเก่งแค่ไหน หากหลักฐานแน่นก็ไปไม่รอดหรอกจ้า

เพียงวิธีเบาๆ พื้นฐานเหล่านี้ ก็สามารถทำให้จับผิดได้แล้วล่ะ ว่าเขากำลังมีอะไรปิดบังซ่อนเร้นอยู่ หรือเป็นการจับผิดโดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัวเลยด้วยซ้ำ การแอบจับผิดแบบไม่ทันให้เขาได้สงสัย บอกได้เลยโอกาสจับได้อยู่หมัดน่ะมีสูงมากกว่าการที่เอาแต่ระแวง และโวยวายให้เขารู้ตัวบ่อยๆ ซะอีกนะ คนฉลาดจริงๆ ต้องหัดนิ่งเข้าไว้ค่ะ

เคยใช้วิธีเหล่านี้ในการจับผิดแฟนของคุณบ้างหรือเปล่าคะ?


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่