คงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากมีสภาพผิวที่แพ้ง่ายหรอกเนอะ แต่มีแล้วก็ต้องคอยดูแลกันไป วันนี้ GangBeauty เลยมีโทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย 2565 แถมราคาจับต้องได้มาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลย

ก่อนอื่นเผื่อคุณสาวๆสงสัยกันนะคะว่า โทนเนอร์ใช้เพื่ออะไร   โทนเนอร์ คือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้หลังการล้างหน้า โทนเนอร์จะช่วยในการปรับสมดุลของสภาพผิวที่แห้งตึงหลังการล้างหน้าให้เกิดความสมดุลยิ่งขึ้น และเป็นการเตรียมผิวหน้าเพื่อที่จะรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆไป

1. Simple Soothing Facial Toner

เปิดตัวกันด้วยโทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย แบรนด์ Drug Store อันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ สำหรับตัวนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ทำมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วยโปรวิตามินบี 3 และบี 5 ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุลยิ่งขึ้น ไม่มีสีและไม่มีน้ำหอม ปราศจากสารก่อการระคายเคือง ราคา 199 บาท

2. น้ำเกลือ Klean&Kare Normal Saline Solution

โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายสำหรับตัวนี้เรียกว่าทั้งถูกและดี น้ำเกลือ Klean&Kare Normal Saline Solution เป็นน้ำยาที่มีส่วนผสมใกล้เคียงกับน้ำหล่อเลี้ยงในเซลล์ของร่างกาย จึงสามารถนำมาใช้ทำความสะอาดส่วนต่างๆในร่างกายได้อย่างดี ช่วยลดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งอีกด้วย ราคาเพียง 65 บาท

3. THAYER Witch Hazel Lotion Toner Moisturizing Rose Petal Toner

โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายสัญชาติอเมริกา THAYER Witch Hazel Lotion Toner Moisturizing Rose Petal Toner เป็นโทนเนอร์สูตรกุหลาบสำหรับผิวบอบบาง ปราศจากน้ำหอม พาราเบน สารกันเสียจากธรรมชาติ  นอกจากยังช่วยให้ผิวหน้าสะอาด กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวสุขภาพดี ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท

4. Etude House Soon Jung pH 5.5 Relief Toner

Etude House Soon Jung pH 5.5 Relief Toner โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะจากแบรนด์ประเทศเกาหลี มีส่วนผสมจากธรรมชาติและ มีค่า Ph 5.5 เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับค่าผิวสุขภาพดี ช่วยสร้างสมดุลและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายได้อย่างดีเยี่ยม ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย ราคา 650 บาท

5. Mamonde Rose Water Toner

โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายสูตรกุหลาบอีกตัว เหมาะสำหรับสาวๆผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยเติมน้ำ และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ ทำให้หน้าไม่แห้งตึง แถมยังใช้มาร์สกหน้าได้อีกด้วย แค่เพียงหยดใส่สำลีหรือมาร์สกชีสอัดเม็ดสำเร็จรูปให้ชุ่ม แล้วนำไปแช่ตู้เย็น แล้วนำมามาร์ก  ราคา 750 บาท