6 มาส์กหน้า ช่วยกู้ผิว ราคาถูก หาซื้อง่าย!!

อ่าน 1,949

มาส์กหน้า อีกหนึ่งไอเท็ม ที่ช่วยกอบกู้ บำรุง และฟื้นฟูผิวหน้าฉบับเร่งด่วนได้ วันนี้ GangBeauty จึงรวบรวมมาส์กหน้าตัวเด็ด ใช้ดี ราคาถูก แถมยังหาซื้อง่าย มาฝากเพื่อนๆ ตามไปดูกัน ว่าจะมีมาส์กหน้าตัวไหนเริ่ดๆ คุณภาพจัดเต็ม จัดหนักบ้าง จะได้รีบไปตำได้ทัน

1. Garniier

มาส์กตัวนี้ ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวให้ขาวอมชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆของซากุระ แถมทางแบรนด์ยังเคลมอีกว่า แค่แผ่นมาส์กตัวนี้แผ่นเดียวเท่ากับ ใช้เซรั่ม 1 สัปดาห์ คุณภาพจัดเต็มขนาดนี้ ห้ามพลาดกันเลยจ้า ราคา 69 บาทเท่านั้น

2. Leaders Clinic

มาส์กจากเกาหลี ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น และลดปัญหาต่างๆ ฉบับเร่งด่วน มีสารกสัดจากเมือกหอยทาก ช่วยบำรุงให้ริ้วรอยจางลด ฟื้นฟูผิวให้สวยใส เรียนเนียน แบบสุขภาพดี ราคา 69 บาท

3. My Beauty Diary Black Pearl Brightening Mask

มาส์กยี่ห้อดัง ช่วยให้ผิวดูสว่างใส ชุ่มชื่น สามารถซึมซาบเข้าผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะ แถมยังไม่มีพาราเบน แอลกอออล์ สีสังเคราะห์ และสารเรืองแสงด้วยจ้า ใครที่แพ้ง่าย หมดกังวลไปได้เลย ราคา 65 บาท

4.Skindom

มาร์สแบรนด์นี้แผ่นบางมากๆ ใครที่มีไม่ชอบมาส์กแผ่นหนาๆ แนะนำตัวนี้จ้า เป็นสูตรเซรั่มเนื้อเข้มข้มพิเศษ ช่วยเรื่องบำรุงผิว และกระตุ้นเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ราคา 65 บาท

5.Hada Labo

มาส์กจากญี่ปุ่น สูตรเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างเข้มข้ม แถมแผ่นมาส์กของเขายังชุ่มครีม ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างดี มาส์กทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตื่นมาหน้านิ่ม ผิวอิ่มน้ำสุดๆจ้า ราคา 99 บาท

6.Faith in Face

มาส์กแผ่นบาง เกาะผิวหน้าได้ดี ไม่ระคายเคืองผิว ตัวนี้ช่วยฟื้นฟู้ผิวหมองคล้ำได้ดี ใครที่อยากตื่นมาหน้าไบร์ท กระจ่างใส แนะนำซื้อมาส์กตัวนี้มาเลยจ้า ราคา 79 บาทเท่านั้น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่