6 ไอเท็ม รักษาสิว ถูกและดี ลดสิวได้อยู่หมัด

อ่าน 1,960

เพื่อนๆคนไหนที่กำลังเครียดหนักเรื่องสิว จะออกไปไหนก็ไม่มีความมั่นใจ เพราะสิวเห่อขึ้น ทั้งสิวผด สิวอักเสบ แถมหาอะไรมาใช้ก็ไม่หายสักที รีบตามมาอ่านกันเลยจ้า วันนี้ Gangbeauty มีไอเท็มรักษาสิวตัวเด็ด ที่ทั้งถูกและดี สามารถรักษาสิวอักเสบ ลดสิว ให้หายได้ มาฝาก รีบไปดูกันดีว่า จะมีตัวไหนบ้าง แต่รับรองเลยว่า ผิวหน้าดีขึ้นแบบสบายตังค์ในกระเป๋าแน่นอนจ้า

1.ผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ

ไอเท็มรักษาสิวในตำนาน ที่เอ่ยชื่อแล้วใครๆก็รู้จัก ตัวนี้พิเศษสมชื่อจริงๆ สามารถรักษาสิวได้ทุกผิวหน้า จะโปะตอนสิวอักเสบ หรือโปะตอนเพิ่งกดสิวใหม่ๆ ก็ช่วยให้แผลแห้งไว เรียกว่าถูกและดี ต้องยกให้เขาเลย ราคา 10 บาทเท่านั้น

2.Bifesta Cleansing Lotion Sebum

คลีนซิ่งเครื่องสำอางที่สาวๆกดหัวใจให้รัวๆเลยจ้า สำหรับตัวนี้ สามารถเช็ดเครื่องสำอาง ขจัดความมัน และสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วยจ้า แถมยังราคาไม่แพงด้วยนะคะ 380 บาท หรือใครจะลองซื้อขวดเล็กมาใช้ก่อนได้จ้า ขวดละ 89 บาทเท่านั้น

3.Acne-Aid Liquid Cleanser

คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แถมยังไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มอีกด้วย ตัวนี้บอกเลยว่า ใครๆก็บอกว่าดี มี 2 สี ให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า เหมาะกับคนที่ผิวแห้ง แพ้ง่าย และสีแดง สำหรับคนที่สิวเห่อ สิวบุก ได้เป็นอย่างดีจ้า ราคา 140 บาท

4.Benzac AC

ตัวนี้ช่วยลดการอักเสบ มีระดับความแรงตั้งแต่ 2.5 ไปจนถึง 10% หากเพิ่งใช้แนะนำว่า 2% หรือ 5 % กำลังดีจ้า ใครที่เป็นสิวอุดตัน หรือ สิวอุดเสบ แนะนำว่าต้องลอง ของเขาดีจริง โดยใช้แต้มหัวสิวทิ้งไว้ก่อนล้างหน้า ประมาณ 15-20 นาที ระวังอย่าทิ้งไว้นานอาจจะแสบหน้าได้ ราคา 120 บาท

5.Clinda M

ยาแต้มสิว สามารถปราบสิวได้อยู่หมัด มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบเจลล์ และแบบน้ำ คนที่เป็นสิวอักเสบ แนะนำใช้แบบน้ำจะได้ผลดีกว่า ตัวนี้จะไม่แรงเท่ากับ Benzac AC ใครแพ้ง่ายแนะนำใช้ตัวนี้จ้า ทาตอนเช้าและก่อนนอน ราคา 69 บาท

6.Smooth E Cream

สิวหายแล้ว ต้องรักษารอย แนะนำตัวนี้เลยจ้า แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องรักษารอยสิว รอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุมชื่นให้กับผิวหน้าได้ดีอีกด้วย ให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า ราคา 89 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่