รวมโลชั่นผิวแห้งหน้าหนาว ปี 2024 ทาแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ราคาไม่แพง!

อ่าน 2,756

ผิวแห้งกันไปเท่าไหร่กับความหนาวในช่วงนี้ ยิ่งหนาวมากผิวก็ยิ่งแห้งมากเท่านั้น แห่งไม่พอทาครีม ทาโลชั่นเท่าไหร่ผิวก็ยังแห้ง แถมลอกเป็นขุยอีก วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำโลชั่นผิวแห้ง 2023 สำหรับหน้าหนาว ให้ผิวกับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ แถมราคาไม่แพง ซื้อได้สบายกระเป๋าอีกด้วย พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าโลชั่นคนผิวแห้งจะมีอะไรบ้าง.....

1. Beauty Cuisine Milk light body butter

โลชั่นผิวแห้งที่จะแนะนำ เริ่มต้นกันที่ Beauty Cuisine Milk light body butter ผิวแห้งหน้าหนาวมาแค่ไหนก็เอาอยู่ เนื้อครีมเข้มข้นมาก เน้นให้ความนุ่ม ชุ่มชื่น ผสานสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และเอ็นไซน์คิวเท็น นอกจากจะทำให้ผิวไม่แห้งแล้ว ยังทำให้ผิวกระจ่างใส และลดรอยหยาบกร้านได้อีกด้วยนะคะ ราคา 125 บาท

2.  Jergens Ultra Healing Moisturiser Lotion

โลชั่นผิวแห้งลูกรักของใครหลายคน สำหรับ  Jergens Ultra Healing Moisturiser Lotion เชื่อว่าสาวๆคงคุ้นเคยกันดี เพราะแบรนด์นี้เน้นโลชั่นที่ให้ความมชุ่มชื่นกับผิวเป็นพิเศษ กับสูตรนี้ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ถึงขีดสุด เนื้อโลชั่นเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่แห้งจากหน้าหนาวได้ดีสุด แถมยังช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่เสียจากมลภาวะได้อย่างล้ำลึก ราคา 279 บาท

3. Yves Rocher Sensual Bourbon Vanilla Body Lotion

ต่อกันที่โลชั่น Yves Rocher Sensual Bourbon Vanilla Body Lotion โลชั่นหน้าหนาวแบบออร์แกนิค มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 96% ปราศจากมิเนอรัล ออยส์ และพาราเบน ซึ่งดีต่อผิวเรามากๆ ยังผสานคุณค่าจากวานิลลาที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวและทำให้ผิวเนียนนุ่ม หอมกลิ่นวานิลา เรียกว่าไม่ต้องกลัวผิวแห้งหน้าหนาวกันเลย ราคา 349 บาท

4. Nivea Oil In Lotion Cherry Blossom

เป็นอีกแบรนด์ที่คุ้นตากันอย่างดี กับ โลชั่นผิวแห้งของ Nivea สูตร Oil In Lotion Cherry Blossom สูตรผสานคุณค่าจากน้ำมันออร์แกนิคบำรุงผิว ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 สูตร ที่ผสานคุณค่าจากน้ำมันแตกต่างกันไป อาทิ โจโจ้บาออยส์ อาร์แกนออยส์ และแมคคาเดเมียออยส์ สาวๆ ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ เนื้อโลชั่นตัวนี้จะบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื่น ทำให้ผิวนุ่มเนียน ราคา 185 บาท

5. Beauty buffet Girly Girl Hokkaido Milk Moisture Rich Body lotion

ตัวสุดท้ายกับโลชั่นผิวแห้งหน้าหนาว กับแบรนด์ Beauty buffet เป็นโลชั่นนมฮอกไกโด สูตร Girly Girl Hokkaido Milk Moisture Rich Body lotion เนื้อโลชั่นเข้มข้นมากทั้งยังหอมนมอ่อนๆ โลชั่นตัวนี้ผสานสารสกัดจากนมฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เน้นให้ความชุ่มชื่นกับผิวและช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เรียบเนียน กระจ่างใส ราคา 250 บาท

ครบแล้วนะคะกับโลชั่นผิวแห้งหน้าหนาว คุณภาพอัดเต็มทุกแบรนด์แถมราคายังไม่แรงอีกด้วย สาวๆถูกใจแบรนด์ไหนหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปได้เลยนะคะ มาทำให้ผิวแห้งกับมาเนียนนุ่ม ผิวชุ่มชื่นกันจ้า......


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่