6 เคล็ดลับรักษาสิว ใช้แล้วสิวหาย ราคาถูก!

อ่าน 2,835

เรื่องสิว ที่ไม่เคยเป็นเรื่องเล็ก กลับมาจากหยุดยาวปีใหม่ แน่นอนสิ่งที่ได้กลับมาด้วยนอกจากการได้เที่ยวพักผ่อนแล้ว นั่นก็คือ "สิว" ค่ะ ตามมาแบบงงๆ ขึ้นหน้ามาแต่ละครั้งไม่เคยถามความสมัครใจ แถมมาแบบฟลูออฟชั่น สิวเสี้ยน สิวผด สิวอักเสบ มาหมด พร้อมขึ้นที่หน้าได้ตลอดเวลา ทีนี้ก็ต้องมารักษาสิวกันต่อ ยิ่งรักษาตั้งแต่เริ่มเป็นสิว ยิ่งทำให้หายเร็วนะคะ ฉะนั้นเป็นสิวแล้วต้องรีบรักษาค่ะ อย่าปล่อยเอาไว้นาน

วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 เคล็ดลับรักษาสิวมาฝากคุณสาวๆค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวเด็ดเอาไว้รักษาสิวโดยเฉพาะ ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วสิวจะเพิ่มมากกว่าหาย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวโดยเฉพาะ โอนโยนต่อผิวหน้า ใช้ได้ทุกสภาพผิว แถมยังหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แรง พร้อมแล้วตามไปดูกันได้ค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1. Clinda M

เริ่มกันที่ Clinda M ยาแต้มสิว ที่ปราบสิวได้อยู่หมัดสุดๆ ใช้สำหรับแต้มสิวอักเสบ ตัวนี้ไม่แรงมาก คนที่ผิวบางหรือผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ทาได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน ราคา 69 บาท

2. Benzac AC

Benzac AC เป็นยาแต้มสิวตัวเด็ดอีกตัวที่ได้ผลดีมากๆ สาวๆคนไหนที่มีสิวอุดตัน หรือ สิวอักเสบ ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ ใช้แต้มหัวสิวทิ้งไว้ก่อนล้างหน้าประมาณ 15-20 นาที แต่ไม่ควรนานเกินกว่านี้ค่ะเพราะอาจจะทำให้แสบหน้า หรือหน้าลอกได้ เพราะ Benzac AC มีระดับความแรงตั้งแต่ 2.5 ไปจนถึง 10% ใครเพิ่งเริ่มใช้ แนะนำให้ใช้ 2.5% หรือ 5% ก่อนค่ะ เพื่นป้องกันการแพ้ ราคา 120 บาท

3. Acne-Aid Liquid Cleanser

เรื่องการล้างหน้าก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับการรักษาสิวค่ะ Acne-Aid Liquid Cleanser ช่วยได้ค่ะ เพราะเหมาะกับคนเป็นสิว โดยเฉพาะใครที่กำลังเป็นสิว ทั้งสิวผด สิวอักเสบ ใช้ตัวนี้แล้วดีขึ้น ล้างหน้าได้สะอาด ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นด้วย ราคา 140 บาท

4. Smooth E Cream

แน่นอนว่ารอยสิวหลังจากรักษาสิวก็เป็นเรื่องสำคัญ Smooth E Cream ช่วยคุณได้ค่ะ เพราะช่วยลดรอยสิวรอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นต่างๆ ได้ดี แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอีก ไม่ต้องกลัวหน้าแห้ง ราคา 85 บาท

5. Pharmacok"f Burnova Gel Plus 99.5%

ผลิตภัณฑ์ช่วยใลดสิวอีกตัวกับ Pharmacok"f Burnova Gel Plus 99.5% มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ 99.5% ช่วยลดการอักเสบบนใบหน้า และยังช่วยเรื่องลดรอยสิวได้ดีอีกด้วยค่ะ ราคา 65 บาท

6. Bifesta Cleansing Lotion Sebum

สำหรับคุณสาวๆที่แม้จะเป็นสิวแต่ก็ยังต้องสวย แต่งหน้าทุกวันวัน การเช็ดเครื่องสำอางเป็นเรื่องสำคัญมากๆค่ะ ถ้าไม่อยากให้สิวขึ้นเพิ่ม Bifesta Cleansing Lotion Sebum เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางได้ดีมากๆค่ะ ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน ราคา 380 บาท

เป็นไงกันบ้างคะกับเคล็ดลับรักษาสิวที่เราแนะนำ ใช้แล้วรับลองสิวหาย หน้าพร้อมกลับมาสวย เรียบเนียน พร้อมอวดผิวแน่นอนค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่