10 เคล็ดลับลดน้ำหนักแบบหักดิบ เพื่อหุ่นสวยในทันที

อ่าน 8,297

เริ่มต้นปีใหม่ แน่นอนหลายๆคนก็ต้องมีเป้าหมายสำหรับให้ทำในปีนั่นๆ แน่นอนสำหรับคุณสาวๆต้องมีเป้าหมายนี้อยู่ นั่นคือ "การลดน้ำหนัก" ฉันจะต้องผอม หุ่นสวยสุขภาพดี ภายในปีนี้ให้ได้ พูดกันไว้ตั้งแต่ต้นปี ทำได้จริงหรือไม่ได้ต้องรอดูท้ายปี 5555 แต่อย่าพึ่งท้อใจค่ะคุณสาวๆ เคล็ดลับการลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยาก เพราะวันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับในการลดน้ำหนักมาฝากค่ะ

ศัตรูร้ายที่สุดของการลดน้ำหนักคือ "น้ำตาลและของหวาน" ต่อให้ออกกำลังกายมากแค่ไหน แต่ยังทานน้ำตาลกับของหวานอยู่ผลที่ได้มันก็เท่ากับศูนย์ ยิ่งเทรนด์คาเฟ่ ร้านขนมกำลังมาแรง สาวๆหลายๆคนยิ่งกินเยอะตามไปด้วย ซึ่งน้ำตาลนี่แหละคือตัวการสะสมของไขมัน และการทานหวานเป็นประจำก็จะทำให้ยิ่งติดหวาน กลายเป็นเลิกได้ยาก แต่ถาทำตาม 10 เคล็ดลับที่ GangBeauty แนะนำได้ รับรองหุ่นสวยแน่นอนค่ะ ตามไปดูกันเลย.....

1. เริ่มที่ตัวเอง

สิ่งแรกที่ต้องทำเลยคือปรับความคิด ปรับทัศนคติตัวเราเองก่อนค่ะ ถ้าเราเข้าใจตัวเองเราจะไม่เกิดการต่อต้าน เพราะการงดหวานหรือควบคุมอาหารสิ่งที่จะตามมาคือ ความรู้สึกอยากทานและความทรมาน หากไม่มีความตั้งใจจริงๆ ก็คงทำไม่ได้

2. ทิ้งน้ำตาล ขนมหวานในบ้าน

ในเมื่อเราตั้งใจจะลดละเลิกแล้ว ทิ้งมันไปได้เลยค่ะ ทั้งน้ำตาล ขนม ของหวานหรือแม้กระทั่งเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำตาลสูงๆ กันไว้เผื่อคุณสาววๆสติหลุด กินมันหมดก่อนจะลดน้ำหนักได้

3. ต้องปฏิสธบ้าง

เวลาเพื่อนชวนไปทานร้านนั้น ร้านนี้ คุณสาวๆต้องปฏิเสธบ้างค่ะ เพราะแน่นอนว่าไปแล้วคุณสาวๆก็ต้องสั่งมาทานอยู่แล้วใช่ไหมละ ฉะนั่นเลี่ยงได้ก็เลี่ยงจ้า

4. สำรวจตัวเอง

แน่นอนว่าการอยากของหวานมีสาเหตุเสมอๆ คุณสาวต้องเช็คตัวเองว่าทำไมถึงอยากกิน เช่น เกิดจากความเครียด ติดนิสัยกินขนมตอนดูหนัง เมื่อเราทราบแล้วเราจะได้หาทางแก้ไขหรือปปรับเปลี่ยนพฤติกรรมได้ค่ะ

5. ทำอาหารทานเอง

การทำอาหารทานเอองก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดน้ำหนักค่ะ เพราะเรากำหนดได้ว่าเราจะใส่ส่วนผสมเท่าไหร่ และแน่นอนว่าเราเลือกที่จะไม่ใส่น้ำตาลได้ค่ะ

6. ชา กาแฟดื่นได้นะ

แน่นอนว่าในชีวิตประจำวัน ชา และกาแฟเป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นต้องกิน ฉะนั้นคุณสาวๆต้องควบคุมระดับน้ำตาลที่ใส่ให้ดี  และไม่ใช่แค่น้ำตาลทรายเท่านั้น แต่ต้องรวมครีมเทียมและนมด้วย

7. ทานผักผลไม้

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการลดน้ำหนัก นั่นคือกการทานผักผลไม้ค่ะ เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย พร้อมทั้งมีกากใยอาหารที่ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

8. ก่อนซื้อ ก่อนทาน ต้องอ่านฉลากก่อนทุกครั้ง

เพราะฉลากสินค้าบอกส่วนผสมของสินค้านั่นๆอย่างละเอียด เราควรอ่านค่ะ สำหรับคนที่เลี่ยงหวานควรเลือกซื้อสินค้าที่มีปริมาณน้ำตาลต่ำกว่า 50%

9. ผลไม้รสหวานต้องลดบ้าง

ใช่ว่าเลือกทานผลไม้แล้วจะไม่อ้วนนะคะ เพราะผลไม้ที่มีรสชาติหวานฉ่ำ เช่น ส้ม มะม่วงสุก สับปะรด กล้วย องุ่น หากกินมากเกินไประดับน้ำตาลในเลือดสูง ควรเลี่ยงไปทานผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวนำแทน เช่น สตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ แก้วมังกร แอปเปิ้ล แตงโม แทน

10. ดื่มน้ำเปล่า

น้ำเปล่าช่วยลดความกระหายและลดความอยากได้ค่ะ ฉะนั้นไปไหนอย่าลืมพกน้ำเปล่าติดตัวไปด้วย จิบระหว่างวัน จะช่วยลดความอยากทานของจุบจิบได้เยอะเลยค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะ กับ 10 เคล็ดลับลดน้ำหนักที่ GangBeauty นำเสนอ ลองเอาไปทำกันดูนะคะ รับรองหุ่นสวยแบบที่หวังไว้แน่นอนค่ะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่