คัดมาให้แล้ว! 5 ยาทาเล็บไม่มีสารเคมี เพ้นท์เล็บสวย ปลอดภัยหายห่วง!

อ่าน 3,749

การเพ้นท์เล็บก็เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ผู้หญิงให้ความสนใจกันมากขึ้น สังเกตได้จากร้านทำเล็บที่เพิ่มมากขึ้นในปีที่ผ่านมา สิ่งสำคัญสำหรับการเพ้นท์เล็บเลยนั่นคือ "ยาทาเล็บ" ค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ยาทาเล็บแบบปลอดสารเคมีมาฝากค่ะ

สำหรับคุณสาวๆที่กังวลเรื่องสารเคมีในยาทาเล็บจนทำให้การเพ้นท์เล็บเป็นเรื่องไม่ปลอดภัย ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะ 5 แบรนด์ยาทาเล็บที่เราแนะนำวันนี้เป็นยาทาเล็บที่ไม่มีสารเคมีค่ะ รับรองได้เลยว่าสาวๆจะมีเล็บที่สวย แถมยังปลอดภัย หยิบอาหารกินได้ ฉะนั้นก่อนซื้อยาเล็บคุณสาวๆอย่าลืมอ่านฉลากก่อนสักนิดนะคะ เพื่อเล็บมือสวยๆของเราจะได้สุขภาพดีแบบหายห่วงค่ะ ตามไปดูกันเลยว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง....

Butter London

เริ่มต้นกันด้วย Butter London ใช้นวัตกรรม Patent Shine 10X formulationช่วยทำให้ยาทาเล็บมีสีที่สว่าง ติดแน่นทนนานกว่า 10 วันโดยไม่ลอกเลย แถมยังช่วยทำให้เล็บของคุณดูสุขภาพดีอีกด้วย

Deborah Lippmann

สำหรับ Deborah Lippmann เป็นยาทาเล็บ seven-free non toxic ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย 7 ชนิดนี้ ได้แก่ formaldehyde toluene DBP formaldehyde resin camphor ethyl tosylamide และ xylene ปลอดภัยหายห่วงค่ะ

Smith & Cult

คุณสาวๆอาจจะชอบพ็คเกจตัวนี้เป็นพิเศษ เพราะดูน่ารักมากๆ Smith & Cult เหมาะกับการเพ้นท์เล็บ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ Dibutyl phthalate toluene formaldehyde formaldehyde resin camphor xylene ethyl tosylamide และ triphenyl phosphate  ช่วยเคลือบเล็บให้เรียบเป็นพิเศษ สีมีความเข้มข้น

Jinsoon

สำหรับ Jinsoon ได้รับการยกย่องจาก Glamour เป็น Best Nail Polish ประจำปี 2019 มีสีสวย แพ็คเกจน่ารัก แห้งเร็วสุดๆ เหมาะกับการเพ้นท์เล็บ แถมไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมี

Zoya

ตัวสุดท้ายกับแบรนด์ Zoya ถือเป็นผู้บุกเบิกการผลิตยาทาเล็บที่ปลอดสารเคมี สีให้เลือกกว่า 400 สีเลยทีเดียว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารที่จะเป็นอันตรายต่อร่างกายด้วย

ยาทาเล็บสีสวยแถมยังปลอดภัยไร้สารเคมีแบบต้องรีบไปหาซื้อมาเป็นเจ้าของกันแล้วค่ะ


ทำเล็บ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่