ตรุษจีนนี้ต้องเฮงต้องปัง! เมคอัพเริ่ดๆ ด้วยลิปแดงแมทสุดแซ่บ

อ่าน 10,649

ธีมแดงต้องมาแล้วนะ ตรุษจีนกำลังจะมาเรามาเมคอัพสีแดงเริ่ดๆ รับตรุษจีนกันหน่อยดีกว่าค่ะ จะได้อั่งเปาเท่าไหร่ก็ไม่เป็นไร แต่ขอปากแดงไว้ก่อนเป็นอันว่าเริ่ด! ส่วนจะมีลิปแดงแมทๆ รุ่นไหนบ้างที่น่าใช้รับตรุษจีน ลองไปดูกันเลยจ้าาาา

M.A.C. Russian Red

ลิปแดงแมทในตำนาน ที่สาวๆ อาจจะต้องมีติดกระเป๋ากันไว้คนละแท่งเลยทีเดียว อารมณ์ว่าถ้าจะซื้อลิปแมคแล้วไม่รู้จะซื้อสีอะไรก็ต้องมีสีนี้แหละค่ะ ยอดฮิต! สีจะออกแดงแอบเข้มนิดๆ ดูมีความเป็นสาวยุโรปเก๋ๆ คลาสสิก ทาแล้วดูแพงมากแม่ ราคา 890 บาท

Maybelline Superstay Matte Ink #Pioneer

ส่วนแท่งนี้ก็ถูกและดีมีสีให้เลือกเยอะ แต่เราขอนำเสนอสีแดงแบบสวยสะใจ ทาแล้วมันใช่สุดๆ ทาไปตรุษจีนบอกเลยอาม่าจะต้องแอบอึ้ง! คือสีมันฟาดนัวมากกกกก เป็นแบบจิ้มจุ่มแมททาง่ายหายห่วง ราคา 199 บาท

Sephora Cream Lip Stain #01 Always Red

ส่วนอันนี้ก็แดงแบบสะใจ แดงสด แดงให้รู้ว่าแดง แดงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่เป็นรุ่นที่ทาแล้วสีจัดชัดจริงแถมยังติดทนดีมากเลยค่ะ ปลาบปลื้ม! รุ่นนี้มีลดราคาบ่อยคอยหมั่นเข้าไปเช็กในเว็บหรือใน shop sephora อาจจะได้ราคาเบากรุบๆ มาใช้ก็ได้ ราคาปกติ 490 บาท

4u2 I Heart You Matte #13 Eveandboy

ลิปหัวใจน่ารักมุ้งมิ้ง เป็นลิปสติกเนื้อแมททาง่าย สีนี้เป็นสีพิเศษที่มีขายในร้านอีฟแอนด์บอยเท่านั้น แต่สีมันออกแดงเข้มสวยแซ่บโดนใจหมวยมากค่ะแม่! ซื้อมาทารับอั่งเปาก็คือดี ราคา 199 บาท

Lilybyred Mood Cinema Matt Ending #08 Noir Red

แดงเกาหลีก็ต้องแท่งนี้แหละ เป็นโทนแดงแมทที่ออกแดงนัวๆ โทนสีไวน์องุ่นนิดๆ ทาแล้วออกแฟชั่นเบาๆ พร้อมฟาดเลยจ้ะ ใครอยากได้สีแดงแบบไม่แดงสด แต่ออกเข้มนิดๆ สีนี้เหมาะมาก ราคา 290 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่