เผยระดับเสน่ห์ ความเจ้าชู้ ของผู้หญิงแต่ละวันเกิด

อ่าน 2,819

วันนี้ GangBeauty ขอเอาใจหนุ่มๆ ด้วยการนำเสนอ ระดับเสน่ห์ ความเจ้าชู้ ของผู้หญิงแต่ละวันเกิด จันทร์ - อาทิตย์ สำหรับผู้ชายคนไหนที่กำลังจะจีบสาวสักคน แล้วอยากรู้ว่าลักษณะนิสัยใจคอ ความเจ้าชู้ของเธอนั้น เป็นอย่างไรบ้าง แนะนำว่า ต้องอ่านกันเลยนะคะ ส่วนสาวๆคนไหน ที่อยากรู้ว่าตัวเอง หรือ เพื่อนสนิท มีเสน่ห์ ระดับความเจ้าชู้มากแค่ไหน ก็สามารถเข้ามาดูกันเลยจ้า แม่นจริง ไม่มีจกตาแน่นอน เอาละ ตามไปดูกันเลยว่า แท้จริงแล้วผู้หญิงเกิดวันไหน มีความเจ้าชู้แบบไหนซ่อนอยู่

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

คนเกิดในวันนี้จะเป็นคนที่เจ้าชู้ค่อนข้างที่จะเงียบ ไม่ค่อยแสดงออกให้ใครได้รับรู้สักเท่าไหร่ ชอบโปรยเสน่ห์ เป็นคนที่ฉลาดรอบรู้ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี แต่เมื่อไหร่ที่เขาพบเจอกับคนที่เป็นตัวจริง เขาจะแสดงความจริงจัง จริงใจ และเอาใจฝ่ายตรงข้ามเป็นพิเศษ

คนที่เกิดในวันนี้เป็นคนที่ค่อนข้างดื้อเงียบ แต่ถ้าได้รักใครแล้วจะรักจริง แต่จะต้องระมัดระวังอารมณ์และความรู้สึกของตัวเอง เพราะว่ามีความเจ้าชู้อยู่ในตัวประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

เสน่ห์ของคนที่เกิดในวันอังคาร มักจะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามอยู่เสมอ และแน่นอนว่าจะได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ ที่กำลังซุ่มดูเธออยู่ จำได้ว่าเป็นสาวเจ้าชู้แค่อารมณ์มากกว่าการกระทำ

คนที่เกิดในวันอังคารเป็นคนที่ค่อนข้างออกอาการเป็นพิเศษ เมื่ออยู่กับเพื่อนแล้วนั้นจะแสดงท่าทีเหมือนกับว่าเป็นคนที่เจ้าชู้มากๆ แต่จริงๆ แล้วแค่ทำสนุก ไม่ได้จริงจังขนาดนั้น

คนที่เกิดในวันอังคารนั้นเป็นคนที่รักใครแล้วจะรักจริง ไม่ทิ้งอีกคนอย่างแน่นอน แต่จะต้องระมัดระวังในเรื่องของฐานะ การเป็นอยู่ของอีกฝ่ายหนึ่ง เมื่อตัวเองรู้สึกว่าไม่สนุกกับชีวิต รู้สึกว่าชีวิตตัวเองกำลังลำบาก จะพย าย ามหาทางถอยออกจากคนๆ นั้นโดยทันที ความเจ้าชู้ของคนที่เกิดในวันอังคารอยู่ที่ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

หญิงสาววันพุธ มักมีความรักแบบลึกซึ้ง จึงจัดอยู่ในข่ายของสาวเจ้าชู้น้อย แต่ออกแนวช่างเลือกมาก เพราะดวงของเธอเป็นคนตรองอย่างละเอียดถี่ถ้วน หนุ่มๆ ต้องมั่นใจ เมื่อคิดจะควงสาววันพุธมาแนบกาย จากเสน่ห์ของเธออยู่ที่คารมและน้ำเสียง ที่จะทำให้หนุ่มๆ หลงใหลคลั่งไคล้ได้เป็นอย่างดี

แม้เธอเป็นสาวช่างพูดช่างเจรจา แต่ก็ไม่พูดหมดทุกสิ่งอย่าง เลือกที่จะเก็บงำบางเรื่องราวเอาไว้ เพราะเธอรู้ว่าเรื่องไหนดีต่อตัวเธอและดีต่ออีกฝ่าย เธอรักอิสระและความสนุกไม่น้อย

ถ้าหนุ่มๆ คนไหนแต่งตัวดูดีเพียงอย่างเดียว แต่สื่อสารกับเธอไม่รู้เรื่อง เธอจะลดระดับความสนใจของหนุ่มคนนั้นไปในทันที และความรักของสาววันพุธนี้ มักเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันไปก่อน เกิดวันนี้เจ้าชู้ 50%

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

หนุ่มๆ คนไหนที่ได้คู่กันกับสาวที่เกิดวันพฤหัส นับว่าได้แฟนเป็นที่น่าภาคภูมิใจ ถึงจะเธอเข้ากับคนง่าย แต่ไม่ใจง่ายอย่างที่คิด เพราะนอกจากเธอจะไม่เข้าข่ายของสาวเจ้าชู้แล้ว เธอยังจัดได้ว่าเป็นสาวที่จริงจังกับความรัก รักความยุติธรรมเป็นที่สุด มีสติปัญญาเฉียบแหลม ถ้าชอบหนุ่มคนไหนก็จะรักมาก แต่ถ้าเกลียดก็จะเกลียดมากเช่นเดียวกัน

และจัดเป็นสาวที่มองโลกในแง่ดีที่เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ แต่ถ้าขืนคุณยังทำผิดหรือทำไม่ดีซ้ำๆ ซากๆ เธอก็จะเกลียดคุณมากตามที่กล่าวไว้ อุปนิสัยของเธอจะชอบหนุ่มเรียบง่าย แต่สร้างสรรค์ มากกว่าหนุ่มเฮฮาปาร์ตี้ เกิดวันนี้เจ้าชู้ทางสายตา 100%

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

เธอจัดเป็นสาวเจ้าสำอางและรักสวยรักงามเข้าขั้น เธอจึงชอบหนุ่มๆ ที่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ อาจเข้าขั้นติดสำอางหน่อยๆ ก็ว่าได้ ดังนั้นเธอจะไม่ปลื้มกับหนุ่มๆ ที่ไม่ใส่ใจดูแลตัวเอง เพราะเธอสามารถแยกหนุ่มที่ไม่ดูแลตัวเองกับดูแลตัวเองออกจากกันได้อย่างง่ายดาย

เธอมีความเจ้าชู้อยู่นิดๆ แต่ก็เฉพาะกับหนุ่มที่ดูแลตัวเองได้ดีเท่านั้น และเมื่อเธอตกหลุมรักหนุ่มคนนั้นเข้าให้ เธอก็จะดูแลและห่วงใยเขาเป็นอย่างดีทีเดียวแหละ มีความเจ้าชู้ 80% ทางสายตา

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

สาววันเสาร์ เป็นสาวไม่ค่อยเดือดร้อนเรื่องความรักเท่าสาววันอื่นๆ พื้นฐานเธอจึงเป็นคนเด็ดเดี่ยว รักเดียวใจเดียว หรือรักทีละคน กรณีมีคดีที่ต้องเลิกรา จะไม่ใช่กรณีที่เธอเป็นฝ่ายเจ้าชู้ใส่หนุ่มๆ คนไหนอย่างแน่นอน

เพราะเธอมักเป็นฝ่ายทำให้หนุ่มๆ คลั่ง จากความมุ่งมั่นที่เธอลงมือทำอะไรๆ อย่างจริงจังแน่วแน่ เธอจึงไม่ชอบหนุ่มๆ ที่อวดรวย แต่ชอบหนุ่มๆ ที่ใช้เงินเป็นและพึ่งพาได้มากกว่า เธอจะเลือกดูนิสัยเป็นหลักและมีฐานะที่ใกล้เคียงกันกับเธอ เกิดวันนี้เจ้าชู้ 100%

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

สาวที่เกิดวันนี้ จัดเป็นสาวเจ้าสำราญและรักสนุก เธอมีดวงเจ้าชู้อยู่เต็มปรี่ มักจะชอบหนุ่มๆ ที่ค่อนข้างโดดเด่น ร้อนแรง และสะดุดตา แม้ว่าอาจมีปัญหาความสัมพันธ์ในภายหลัง นั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอเลย จึงทำให้สาววันนี้ไม่ชอบหนุ่มเชยๆ จงรู้ไว้ซะ

และถ้าหนุ่มๆ ผู้โดดเด่นที่เธอเลือกเฟ้น คนไหนที่ยอมเธอได้ ก็มีแววว่าจะคบกันไปได้ยาวๆ เพราะเธอมักเป็นหญิงสาวประเภทไม่ยอมใคร ใจสู้ กล้าได้กล้าเสีย เธอจึงชอบหนุ่มประเภทท้าทายและน่าตื่นเต้น จึงจะเอาเธอได้อยู่หมัด เกิดวันนี้เจ้าชู้ 120% เลยนะนี่

สาวๆ อ่านแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับดวงความเจ้าชู้ของผู้หญิงแต่ละวันเกิด ตรงกับชีวิตจริงบ้างหรือเปล่า ถ้าตรงฝากติดตามด้วยนะคะ เรามีดวงแม่นๆอัพเดททุกวันจ้า


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่